Giới thiệu(đọc đến hết nhé đừng bỏ có nhiều tình tiết hay lắm)
Nếu các bạn thích đọc những chuyện dâm đãng và banh khe lồn nhiều lần
Ok ở đây có♡
Vào tiết thu gió trời se se lạnh hiện tại thì các trường tiểu học đã khai giảng rồi. Trên con đường náo nhiệt người người qua lại . Bên đường là một cậu học sinh lớp 1 đang vui đùa .TRên tay cầm cây kẹo bông chạy vòng quanh người phụ nữ .SẮc mặt cô ấy trông rất vui vì hôm nay là ngày khai giảng của cháu cô mẹ nó sớm mất nên cô là người nuôi dưỡng được cái gia đình cô cũng khá giả nên cũng đủ cho nó cái ăn cái mặc .BỐ nó chỉ phụ tiền trợ cấp sinh hoạt và học thôi chứ cũng không trông nom gì mấy.'DÌ bao giờ thì chúng ta tới trường ạ 'thằng nhỏ ngây ngô hỏi. Người phụ nữ đáp lại bằng 1 nụ cười tươi "sắp rồi con " .
Chốc chốc cổng trường đã hiện ra trước mắt .Đấy là trường thằng con cô cũng học nhưng do lớn hơn 2 tuổi nên khai giảng trước còn hôm nay cô dắt thằng nhỏ đi.
Vừa bước vào trong trường trước mắt là hàng cây xanh xanh thoáng mát kiến trúc ngôi trường xây 4 lầu 3 lầu dưới dùng để tập còn lầu trên cùng là ký túc xá dành cho học sinh xa trường cho tiện .
Căn tin thì ở dãy sau ,còn có một dãy ký túc xá thêm nữa để cung cấp nhu cầu thêm khác cho các học sinh.Sau khi tham quan trường xong thì dì dắt cậu vào một căn phòng như bao phụ huynh khác tới trước cửa lớp thì cô giáo bước ra đón .cậu khép nép sau lưng dì chỉ ló mỗi cái đầu ra .cô giáo hướng cậu nói ."nào vào lớp đi con ". Bên trong lớp có rất nhiều học sinh đang nhìn về phía cậu ngượng ngùng cậu chẳng dám vô nhưng cũng dần quen vài ngày sau cậu cứ thong thả bước vô lớp .Bàn cậu ngồi là bàn gần chót bước vô sâu trong dãy bàn cậu đặt mặt xuống ngồi bên chiếc ghế thứ 2 từ trong đếm ra bên cậu có rất nhiều học sinh toàn con nhà giàu . Sau khi sinh hoạt nội quy lớp xong thế là cậu đc ra về rồi. Nhưng tốt nhất lượn về luôn đừng học nữa không thì hỏng bướm.
;(( hãy đọc qua chap tiếp nhé cái này chỉ là giới thiệu thôi.
Vote và bình luận nếu thấy hay nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Thọc Bướm
Short StoryNghịch bướm đến phát đau anh là bác sĩ chuyên khoa nam ♡đam mỹ Anh là một người bác sĩ yêu nghề . Gặp được em thụ(wannie) anh dỡ trò đồi bại với bướm em sử dùng tất cả dụng cụ y tế để đâm chọc vô bướm em nó :) thường xuyên bắt em nó đeo sextoy khi v...