Ieys(hiey) POV
"HI miss I'm Jeremie Chan Lee" Sabi Niya at inabot ang kamy nya nang tinabig ito ni hubby at tinignan ng masama yung lalaki.
"Whoah! Easy Sean, nag papa kilala Lang" natatawang Sabi nung Jeremie.
"Tss. Fine Wife, introduce yourself to them" Sabi ni hubby in a cold tone.
"H-hi I'm Carriey Hi-Hillary Kim" nahihiya kong sabi.
"HI miss again I'm Jeremie Chan Lee" Sabi Niya at ngumiti, ngumiti din ako sa kanya.
"Shit! Ang cute Niya" Sabi Niya Kaya Lalong nainis si hubby.
"Wife, don't smile at them I'm jealous" nakanguso niyang Sabi Kaya napatawa ako at kinurot ang pisngi Niya.
"Oo na" Sabi ko.
"HI I'm Tine Felix Hwang" nalang using Sabi Niya Kaya medyo kinalibutan ako.
"Tine! Don't scare her!" sigaw ni hubby.
"Okay I'm sorry miss Hillary" Sabi Niya.
"Kaizer Bam Yang" tumango Lang ako, ang seryoso Niya.
Hinapit ni hubby ang bewang ko at sumakay sa elevator,paglabas namin ng company ay pinigilan ko si hubby Kaya taka siyang tumingin sakin.
"Wae(bakit, why) wife?" tanong Niya.
"My car" Sabi ko.
"Don't worry wife they will take your car to your home" Sabi Niya.
"Punta tayo sa salon" Sabi ko.
"Wae?" Sabi Niya.
"Papagupit ako kasi mahaba na ang buhok ko" Sabi ko at tinignan ang buhok ko.
"Okay let's go" Sabi Niya Kaya sumakay na kami sa kotse at pinaandar papuntang salon.
Pag dating namin ay ako Lang ang bumaba Kase ba pagkaguluhan sila Kase puro bakla sa salon, pagpasok ko ay di na sila nagulat kasi sakin tong salon na to ehh.
"HI ma'am good evening" Sabi Nila.
"Good evening din" Sabi ko at ngumiti at umupo.
Nagpagupit ako na hanggang leeg ko with bangs.
Gupit ni Iey.
Pag labas ko ay nakita ko sila na nag-aantay, yeah apat sila kasama yung kaibigan ni hubby tumingin sila sa gawi ko at napatulala, Luma pit ako sa kanila.
"Maganda ba Yung gupit?" tanong ko at bumalik naman sila sa katinoan.
"Yeah, you're so much beautiful wife" Sabi ni hubby na nakangiti Kaya nag blush ako.
"Wow! Lalo ka pang gumanda Hillary" Sabi ni Jeremie na kangiti.
"So much beautiful Carriey" Sabi Ni Tine.
"Yeah, maganda nga" seyosong Sabi ni Kaizer Kaya tumango nalang ako at sumakay na kami sa kotse.
Pag dating ng bahay ay nagpaalam na ako.
"Bye hubby, bye jeremie, bye Tine at bye Kaizer" nakangiti kong sabi at lumapit naman si hubby sakin.
"Goodnight hubby" Sabi ko na nakangiti at nagblush naman siya.
"Ye-yeah b-bye wi-wife lo-love you" Sabi Niya habang nauutal at hinalikan ako sa labi at umalis na.
Nagbihis muna ako at kumain Pagkatapos Kong kumain ay natulog na ako.
'Yeah I love you too hubby' Sabi ko sa isip ko at natulog na.
Dyan nalang po muna bukas nalang po ulit.
Stay tuned po kayo sa next chapters😊
YOU ARE READING
My Possesive Soon To Be Husband
RomantiekCarriey Hillary L. Kim is a half pilipino at half Korean,sikat na Super Model sa buong Mundo at no. 1 na pinakamaganda sa Mundo.. Isang model sa Park company.... Sean Matthew A. Park is a half pilipino at half korean(parehas po sila ni Carriey), no...