CHAPTER 8

81 2 1
                                    

TÊN TRUYỆN: CÔ GÁI ĐẶC BIỆT NHẤT  CỦA TÔI.
Chapter8.

Mây Mây: wow ! Tuyệt quá ! Nhiều đồ ăn  quá . Chị  Thùy Linh sau này  nhất định  sẽ la 1 cô gái  tốt.
Thùy Linh Ể ? Đâu có đâu...
Mây Mây:  bà  chị  này  đúng  là  dễ  đoán,  tất cả cảm xúc  đều  hiển thị  hết  trên  mặt...( suy nghĩ)
Đúng rồi  chị  Thanh Trúc vẫn  chưa  về ạ?
Thùy Linh: về  rồi , nhưng  cậu  ấy  đã  an tối bên ngoài nên  đó nghỉ ngơi  rồi.
Mây Mây: thật  hả  chị? Vậy  tất  cả  chỗ đồ ăn  này  la của  Mây Mây  rồi...
Thùy Linh: Ừ... Chị  luôn  thắc mắc  một  chuyện....  Em có  mái tóc  vàng hoe  nhưng  em nói  tiếng  hàn  rất giỏi . Em có phải  con lai  không? Hay ba mẹ em  đều là người nước ngoài?
Mây Mây: ba mẹ  tụi em  hả? Chị  hiểu lầm  rồi .
Em là  con gái  của  cậu  chị  Thanh Trúc , mẹ em  la người  mỹ.
Thùy Linh: Ah thế  hả?
Mây Mây: em rất  thân thiết với  chị Thanh Trúc , trước đây chị Thanh Trúc  đã  từng  đến  nhà  em ở  đó.
Thanh Trúc: Mây Mây  lại  đây  chj co  chuyện  muốn  nói  với  em ....
Thùy Linh ( suy nghĩ) Thanh Trúc  cậu chưa  ngủ  hả?
Mây Mây: wow đây  chính là  phòng  chị  Thanh Trúc  nè ! Nhưng  trong phòng sao không  có  đồ đạc  j hết  vậy  nè  , do mới  chuyển  tới  hay sao ?
Thanh Trúc: Bộp... Em tới  đây  lam j? Có  phải  cậu  gửi  em đến  theo dõi  chị  không?
Mây Mây: hả  theo dõi....?
Thanh Trúc: ...thôi  bỏ  đi...Em  nên  về  nhà  sớm  đi , chị  mới  nhập  học  còn nhiều  việc  phải  làm không  rảnh  chơi  với  em.....
Mây Mây: Em  không  biết tại sao  chị lại  ghét  bố em , nhưng  em thích  chị  Thanh Trúc... Em sẽ  không  bao giờ  lam chuyện  gì  khiến  chị  buồn  đâu...
Em  rất  nhớ  chị....Chị  co thể  cho em ở lại đây  vài ngày  nữa  được không?
Thanh Trúc: Chị  xin lỗi , chị  không  nên  nghi ngờ  em. Em có thể ở đây  đến  bao giờ  cũng được..
Mây Mây: được không? Ôi  tuyệt  cú mèo! Đây  mới  là  chị  Trúc  dịu dàng  của  em.  Nhưng  đừng nè với  chi Thùy Linh  về  chuyện  của chị  . Chị  k thích  vậy đâu.
Mây Mây: dạ  ,em sẽ không  nói  gì cả.
Thanh  Trúc: A ! Có  đồ  tráng miệng  trong  tủ lạnh  em có  muốn  ăn không?
Mây Mây: dạ  có....
Thùy Linh: Cuối cùng  2 người  ho cũng  đã  hòa giải rồi..... Thật  tuyệt quá.... Đây  cũng là  lần  đầu tiên   mình  thấy  Thanh Trúc nổi giận không  biết  có  chuyện gì  nữa 
Thanh Trúc: được  thôi  để  chj lấy  cho  em .
Thùy Linh: Cậu  ấy  đã  trở lại một  Thanh Trúc dịu dàng  rồi . Thật  nhẹ nhõm....
Mình  không biết  họ  nói  gì . Nhưng  họ không  nhắc  tới  , tốt nhất  mình  cũng  không nên hỏi. ....
Có  lẽ  nhiều  chuyện  liên quan đến cậu  ấy mà  mjk  không  biết , và  nhiều  bộ mặt  ma mjk chưa  từng  thấy . Sau  này   chắc cậu  ấy  sẽ  kể  cho  mình  mà . Hơn nữa  tụi mình  con đang  sống  chung.

Tình cảm  của  chúng ta là  thứ  tình  cảm chỉ  sau gia đình ....

Reng  .....reng....
Ng lạ: Alo...  vậy sao?  Quả nhiên la đang  ở  đó.....đem  nó  về  ngay  lập  tức .
Ờ,  đừng  làm to chuyện lên.  Dám  trốn đi  tìm  đứa  con  gái  đó,  thật  là.....
.....Mây Mây  con thật  lam  ta thất vọng......
.
.
.
.
Hết chapter8 r mng đọc truyện  vv nhé.

CÔ GÁI ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ