Chapter twenty three

404 8 0
                                    

nasa loob kami ngayon ng kwarto Ni mama carmela kasama si Papa jhay na nag loptop Si mama carmeLa naman ay Prenteng nakaupo sa kanyang Upuan Kami ni creed nakatayo sa harapan na akala mo may ginawang malaking kasalanan , hindi ko alam bakit Andito ako ngayon Akala ko si creed lang pati ako pinasundo naiwan ang mga kasama namin Sa kubo .

" i can't believe you jensen , Bakit mo pinapunta ang babaeng Iyon dito !?" Si stacey ang tinutukoy nya alam ko talaga na hindi imbitado ang isang yun Pero syempre boyfriend nya si creed .

" hindi ko sya pinapunta rito mom " So ibigsabihin wala din pala talaga balak na papuntahin dito si stacey siguro dahil alam naman ni creed na ayaw ni mama carmela kay stacey at ayaw nya masira ang kaarawan ng ina nYa

" i want her to out ! alam mo naman na paghindi imbitado Hind Kasali kaya Paalisin mo sya " galit na sabi ni mama carmeLa .

" mom , hayaan nalang natin sya besides she is my girlfriend " awts Sakit naman marinig yung girlfriend .

" At andito rin si brielle hindI kaba nahihiya na anditi ang fiance mo tapos andito rin ang babaeng iyon ! Okay lang ba kay brielle na Kasama mo ang babaeng iyon?" Napatingin sila saakin

Tinuro ko ang sarili ko hala bakit ako kung ako tatanungin syempre ayoko dahil Dalawa na sila ni amara Ang bruha pero nakakahiya naman siguro kung sasabihin ki pa diba .

" Ah o-okay lang po" Mag okay ka nalang keysa Hindi pa matapos ang argument na ito.

" It's okay with you that stacey is here?" hindi makapaniwaLang tanong ni Mama carmeLa

"yes " Nkakaawa naman kung papaalisin pa Si stacey andito na rN naman sya Atsaka alam ko naman na andito sya dahil kay Creed .

" i cant believe this ! alam mo Jensen Ijo magpasalamat ka talagA kay brielle Napaka understandinG nya " ihh thankyou sa papuri mama carmela pero totoo talaga yan . nahihiya akong tumingin kay Creed Nakangiti sya saakin ngiti na hinahanGaan ako .

" dont worry Mom Hindi naman MaNggugulo si stacey i know her . Have fun first mom Its your birThday  " Sabay Yakap ni Creed sa kanyanh ina .

" Oo nga naman honey , Wag mo istress ang sarili mo Si jensen na ang bahalA jan " sabi rin ni papa jhay Sa kanYang asawa

" okay basta Ijo wag mo pababayaan si bri ,understand?" Tumango naman si creed sa kanYang ina at hinalIkan ito sa noo Napangiti naman ako napaka sweet .

Pagkatapos Kami kausapin ni mama carmela dumiretso ako s kwarto si creed nagpaalam Na may pupuntahan lng siguro pupunta sya kay stacey At hihingi ng sorry . ano ba maganda gawin ngayon ? wala kasi si anna Siguro kung andito sya edi sana sya ang kabonding bonding ko ngayon kaso wala eh . si harry naman Hindi ko alam sa isang yun nangangasar pa .humiga ako ng kama Kung matulog nalang kaya ako ? pwede . Pinikit ko ang mga mata ko at nakatulog na ng tuluyan

Paggising ko alas sais na ng gabi alassiyete ang simula ng party ni Mama carmela Dali dali ako Kumuha nh Tuwalya napahinto lang ako ng may makita ako na damit na nakasabit sa Drawer sleeveless maxi dress na Kulay puti pero bakit andito ito ? Para sakin ba ito ? Posible dahil ako lamang ang babae rito At iposible namam na kay creed ito dahil lalake sya . kinuha ko ang damit Biglang may nahulog na card Kinuha k ito at binasa .

From:  mia moglie

wear it, I know it's beautiful and it suits you

To: Marito

Italian Words and Ginamit nya sa To at from pero ano ibigsabihin nito hindi ako marunong mag italiano kaya hindi ko ito Maintindihin pero May google isearch ko nalang . Kinuha ko ang Phone ko sa ilalim ng table nang nasa google na ako at nag type ng google translate Error a ng lumabalas Tiningnan ko ang messages ko .

My EX CRUSH Is Soon To Be My HUSBAND  ( MONTERO SERIES 1) Where stories live. Discover now