Thì Minh Hạo cũng nghe lời anh lên phòng tắm trước. Tuấn Huy về phòng cởi chiếc áo ướt mèm ra khỏi người, vơ chiếc khăn lau khô người rồi lấy áo quần mang qua cho cậu.
Anh không thèm gõ cửa lấy một tiếng, mở tung cửa đi vào trong thật nhẹ nhàng .Anh vừa vào liền đứng hình khi thấy Minh Hạo là đang tự cởi bỏ quần áo chuẩn bị đi tắm, cậu là vẫn chưa biết sự tồn tại của con mèo kia đang dùng ánh mắt biến thái nhìn mình từ đằng sau. Đoạn cậu kéo lớp quần cuối cùng của mình xuống, hai cánh mông đào trắng trẻo căng tròn lộ ra, hình ảnh đập vào mắt kích thích đến từng tế bào, phá vỡ bức ngăn kiềm chế ấy trong tâm can của anh.
Tuấn Huy đi đến dùng chân, dùng chân giẫm chặt chiếc quần nhỏ màu xám của cậu xuống đất. Tay ôm lấy eo cậu.Minh Hạo cảm nhận được từng đợt hơi thở của anh truyền đến sau gáy mà rùng mình.
"A..làm gì vậy..thả em ra Tuấn Huy.."
"Ngoan.."
"Đừng mà..,em không muốn.."
Anh bế xốc cậu lên, là đang bế kiểu công chúa luôn đó nha! Đặt cậu ngồi lên chiếc bệ đựng đồ.
"Anh đưa em đến đây cũng là để hâm nóng tình cảm cho chúng ta, em nghĩ xem, nếu đơn giản anh chỉ đưa em đến để ăn ngủ rồi lại chơi thì còn ý nghĩa gì nữa..? "
"Nhưng mà..ân..đừng..a.."
Anh xoa nắn hai bắp đùi nhạy cảm của cậu, ghé sát vào tai cậu thủ thỉ
"Không sao, nghe lời anh nhé bảo bối.."
Minh Hạo bị anh nhấn vào khoái cảm, cổ họng chỉ có thể đáp lại những tiếng rên rỉ vào tai anh. Tuấn Huy bắt đầu ngấu nghiến hai cánh môi đang mấp máy hé mở của cậu. Đẩy lưỡi vào chạm đến từng ngóc ngách, đến từng kẽ răng trong miệng cậu. Lưỡi anh chạm đến đầu lưỡi cậu, cuối sát người xuống mà mân mê nó đủ kiểu. Nụ hôn vừa dứt, anh rời khỏi môi cậu, là lúc dịch vị lả lướt đầu môi kéo theo trở thành sợi thủy tinh trong suốt, mang dư âm của sự ngọt ngào và luyến tiếc khi cánh môi vừa được tách rời.
Anh cuối xuống phần ngực đang hô hấp gấp, cắn nó một cái thật mạnh, Minh Hạo bấu vào vai anh rên lên vài tiếng đau đớn. Anh se đầu lưỡi mân mê nhũ hoa của cậu, hai nhũ hoa ấy dường như đã quen với việc bị anh kích thích đến thế nên chỉ cần cảm nhận được dòng hơi thở nóng ấm củcũngh lướt qua cũng khiến nó từ mềm nhũn ửng hồng liền phải dựng cứng lên trước mặt anh.Một bên mút mát, một bên anh lại dùng ngón tay khều khều nhũ hoa, cả người cậu như có dòng điện nào đi qua, cảm giác tê cả người, mềm nhũn chiếc thân này rồi. Nhũ hoa anh đào được Tuấn Huy dùng miệng mà ra sức hút lấy nó, bên dưới bắp đùi thì bị anh xoa nắn.Cậu nhỏ kia của Minh Hạo nó sắp cao trào mất rồi lại bị anh bịt lấy lỗ niệu đạo,Minh Hạo dường như không chịu nổi nữa, miệng chửi rủa.
"Arg...thả tay anh ra mau..chết tiệt..chỗ đó cũng chẳng có sữa.. đừng hút nữa mà ưm...argh.."
Hai thân hình nóng rực, ma sát vào cơ thể nhau.Cuối cùng anh cũng chịu buông tha cho thằng nhỏ nhà cậu, vừa được giải thoát nó lại giật giật rồi bắn lên bụng anh chất dịch đặc sệt mày trắng. Tuấn Huy cởi bỏ hẵn chiếc quần tây màu đen của mình ra ngoài. Côn thịt to trướng ở ngay trước mắt, Minh Hạo nhìn thấy nó, liền thầm nuốt nước bọt. Nhìn thấy được biểu cảm e dè của Minh Hạo, anh cười, chạm môi lên trán cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Junhao】 Mèo Tinh [H]
Fiksi Penggemarlà một anh mèo đẹp trai nhưng mặt dày không biết liêm sỉ là gì 乁'∀`ㄏ