Iey's(hiey) POV
Nandi to ako sa living room nanonood ng kdrama na 'While you were sleeping' nang tumunog ang cellphone ko.
'Unknown calling' basa ko sa screen ng cellphone ko at sinagot.
'Hello Carriey Hillary Kim Speaking' - Ako
'Wife' - Unknown. Wait, si hubby ba yon?
'Hubby?' - Ako
'Yeah, it's me wife' - Hubby
'Why are you calling?' - Ako
'I'm outside your house wife' - Hubby Kaya tumingin ako sa labas at nakita ko siyang nakasandal sa kotse Niya,pinatay ko yung tawag at Lumabas tsaka siya pinagbuksan ng gate.
Pgakapasok namin ay pinaupo ko siya.
"Why are you here hubby?" tanong ko.
"Well since it's our day off, let's go on a date" Sabi Niya.
"Anong day off? Tsaka ako Lang ang may day off, Kaya dapat nasa company ka" Sabi ko at kinurot siya.
"Ouch!" dating Niya at hinihimas ang kinurot ko tsaka ngumuso.
"Wife, it hurts" nakanguso niyang Sabi.
"Tss, saan?" tanong ko ngumuso naman siya, kunwaring hahalikan ko pero agad niyang hinila ang batok ko.
Ang ending nag kiss kami Kaya namula ako at bumitaw na siya.
"Wife, take a shower at aalis na tayo" Sabi Niya Kaya umakyat na ako sa kwarto at maligo.
Pagkatapos kong maligo ay nagpatuyo ako at nag bihis ng off-shoulder red dress na hanggang tuhod partner with 3 inch sandals.
Suot ni Iey(hiey)
Kinuha ko yung sling bag ko at nailagay ang cellphone, airponds ko tsaka lumabas. Pag labas ko ay nakita ko siya na nakacross ang kamay Niya sa dibdib Niya at nakasandal ang ulo Niya sa Sala at tulog.
Lumapit ako sa kanya at ngayon ko Lang napansin na ang gwapo Niya sa sout niyang blue suit niya, hinawakan ko ang pisngi Niya.
Suot ni Ean(eyan)
'I have fallen in love with you hubby' Sabi ko sa isip ko at ngumiti.
"Why don't you try to kiss me wife?" nagulat ako ng magsalita siya Kaya namula ako at lumayo, tumayo naman siya.
"Tss cha-cha sing k-ka Lang ehh" utal kong sabi, tinignan Niya naman ako mula ulo hanggang paa.
"You're much beautiful in that dress wife" nakangiti niyang Sabi Kaya Lalo akong nag blush.
"Really?" nakangiti kong sabi Lumapit naman ito at hinalikan ako sa noo, nakangiti itong tumango.
Dyan nalang po muna bukas nalang po ulit.
Stay tuned po kayo sa next chapters😊
YOU ARE READING
My Possesive Soon To Be Husband
RomanceCarriey Hillary L. Kim is a half pilipino at half Korean,sikat na Super Model sa buong Mundo at no. 1 na pinakamaganda sa Mundo.. Isang model sa Park company.... Sean Matthew A. Park is a half pilipino at half korean(parehas po sila ni Carriey), no...