Bầu trời hiếm khi sáng trong, nắng sáng ấm áp phủ xuống Forks.
Cơ mà chẳng có tia nắng nào xuyên qua được mảnh rừng âm u. Harry đứng đó, trên một cành cây cao cách mặt đất hơn chục mét.
Hôm nay là sinh nhật của cậu.
Dray sẽ đến vào buổi tối, cùng với một món quà nhỏ. Jacob thì sẽ đến rủ cậu đi cắm trại sớm thôi. Như mọi khi ấy.
Hay thật. Nhắc là đến.
Jacob ngửa đầu nhìn lên, đôi mắt đen láy ngắm nhìn cậu. Môi tự giác nở nụ cười.
Phốc một cái, cậu liền đứng bên cạnh Jacob.
Cả hai cất bước đi về phía vịnh. Con Medusa từ trong bụi lùm nào đó bò ra.
Nhưng ngoài dự đoán, cậu chàng người da đỏ chẳng phản ứng gì với nó.
{Ta không nghĩ rằng các ngươi sẽ xem nhẹ sự xuất hiện của ta đâu, lão già ạ} nó xì xì với vẻ khó ưa.
------------------------------------------------------------
Cả hai vui vẻ nướng cá bên bờ biển, cùng với con Mamba vẫn đang nũng nịu trong vòng tay của Harry.
Lớp da sần sùi của nó dần đục màu. Cô nàng đang đến mùa lột da.
Còn Hegwid thì cao ngạo đứng trên cành cây gần đó, rỉa bộ lông trắng muốt của nó.
Gần đây Harry mới phát hiện, hình như nó là "he" chứ không phải "she".
Phát hiện thú vị quá đi chớ.
{Ngươi thôi ngay ánh nhìn dịu dàng cho con cú tuyết đáng ghét đó đi. Nghía về bên kia xem cái gì đang bay đến kìa}
Từ đằng xa, một đại bàng dũng mãnh nhắm ngay cậu mà lao đến.
Nó giống Gemini thật.
Con đại bàng dần thả chậm tốc độ, thong dong lượn vài vòng trên đầu họ.
Bay chán chê, nó nhẹ đáp xuống bên vai Harry.
"Harry, con đại bàng này, nó..."
Jacob nghe một tiếng xì xà nhỏ, như là Medusa đang bảo cậu giữ im lặng.
Quay lại với con đại bàng, nó cạ cái đầu của mình vào cổ Harry, rít vài tiếng nhỏ nhẹ.
Tình cảnh chan hòa làm sao.
Nhưng có con cú nào đó không chấp nhận hình ảnh trước mắt, nó một mực lao đến, loạng choạng đáp đất.
'Tên thích cướp người'
Hegwid thong thả đi bộ dưới đất, bộ dáng dễ thương cực kì.
Nó đến bên chân Harry, lại làm cái điệu bộ dụi mỏ quen thuộc, đôi mắt thì long lanh ánh nước, nhìn chân thật vô cùng.
'Trò này mới nè' Con rắn nào đó thầm nghĩ.
{Ta chán cái cảnh này tới tận cổ. Harry, ta muốn đi dạo}
{Thật biết ơn ngươi đã kéo ta khỏi cái tình cảnh kì quái này}
Cậu để Hegwid đến bên tay, một mình giữ ba con "thú cưng" đi dọc bờ biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter+Twilight] Không Cô Độc
Про вампировQuyển: Không Cô Độc [Harry Potter + Twilight] Tác giả: Gỏi Cuốn Thể loại: Đồng nhân, đam mĩ, ma cà rồng, Âu phong Tình trạng: chết máy, trôi giữa biển. NOTE: Truyện không có thực, được viết với mục đích thỏa mãn bản thân, không có kế hoạch hay cốt...