Xin chào các bạn, mình là callmevaan đây.
Bây giờ 5:02 ở Hàn Quốc và mình thực sự không ngủ được nên mình sẽ viết ra đây một chút về bản thân nhé. Cái này cũng là xàm chút thôi à, mình biết chưa chắc đã có ai đọc ấy. :)))Mình tên là Vân ( giống như tên mình là call me vaan ấy ). Mình sinh 01/01/2001 tính tuổi Việt là 19, tính tuổi Hàn thì là 20. Mình là một du học sinh ở Hàn Quốc, mình sang Hàn từ tháng 12 năm 2019. Cũng sắp được 1 năm rồi, mình cũng rất nhớ Việt Nam, gia đình và bạn bet của mình nữa, nhưng lại đang có rất nhiều dịch nên không thể về được.
Bias của mình trong NCT là Haechan. Haechan mang lại cho mình rất nhiều năng lượng tích cực, mình mến Haechan bởi tất cả những thứ thuộc về cậu ấy. Những lời nói của Haechan chưa bao giờ làm mình thất vọng hết. Đối với mình Haechan rất ngoan và hiểu chuyện, xứng đáng được nhận tình yêu từ tất cả mọi người.
Tiếp theo, couple duy nhất mà mình viết là MarkHyuck, nhưng ngoài ra thì mình còn ship NoMin, JohnTen,... Sẽ có người nói việc ship là để vui thôi, nhưng với mình thì ở MarkHyuck thực sự không phải thế. Mình cảm nhận được giữa hai người luôn tràn ngập sự quan tâm và thấu hiểu lẫn nhau. Mark là người quan tâm Haechan nhất, và ngược lại Haechan cũng vậy. Hai người nếu không phải là gì đó của nhau, thì cũng là tri kỉ, là duy nhất trong lòng nhau.
Cảm ơn đã xem mình xàm đến đây ❤️ Mình yêu mọi người rất nhiều.