A/N : :3 sorri po maikli at mabagal anvg update.. anyways wala namang sumusubaybay kaya aus lang Bwahahaha
feeling mai taga subaybay
----------
Mark Russel‛s POVKasalanan ba ang magmahal? hindi naman diba? oo hindi pero bat nakokonsensya ako.. parang kasalanan ko lahat ng to e kasi ang tanga tanga ko.. kasi gwapo ako.. kasi kasi..may mahal akong iba.. pero sa totoo lang.. Ano nga ba ang kahulugan ng pagmamahal?!!!!! basta ang alam ko kapagb maganda at sexy mahal ko na.. yun na yon..
feelibg innocent here
Naranasan niyo na bang magmahal? puwede bang paturo? yung feeling na pano mo malalaman kung mahal mo siya?? basta gwapo ako ayus na
all i need is the benefit. nakakaangas kasi na maganda at sexy and gf mo. pero sa mga nagdaang buwan.. bakit,. bakit.. bakit natitiis ni Arinola ang isang gaya ko.. hindi ako dapat sakanya .. masyado siyang mabait.. masyado siyang inosente..
pero hanggang ngayon.. hindi parin kami nag kikibuan ni Jullianne .. dahil nga natulak ko siya,.hindi ko alam bakit ko ginawa yon.. sa mga oras na to gusto ko munang makapag isip.. lalo na at nalaman kong mahal ako ni Kate... pero... anong gagawin ko.. bakit kapag nandyan siya umaapaw sa tuwa yung puso ko..
nasasabi ko na mahal ko si Jullianne pero bakit iba ang feeling para hindi ko ma explain,. ang hirap naman ng ganito..
hindi ko alam kung sinong pipiliin ko .. na simula PAGKABATA,, si Kate lang yung lagi kong gustong kasama..na para bang may kakaibang nararamdaman ako para sakanya pero di ko ito inalintana .. sadyang mapaglaro lamang talaga ang tadhana at pati ako ginawang laruan.. sa gwapo kong to.. nagwakas lang ang lahat ng nalaman kong si VJ gusto niya si Kate.. nag away kami.. sinuntok niya ko.. grade 3 palang kami non pero .. may nabuo nang pagtingin si Vj para kay Kate.. kaya ako na mismo ang nagpababa at kinalimutan ang kung ano man ang mayroon noon..
teka teka gising na sa katotohanan Mark Russel ang girlfriend mo si Jullianne pero puro ka Kate Kate Kate!!
sinampal sampal ko ang sarili ko dahil gwapo ako . .. at para mawala lahat ng pinag iisip kong yon..
"Babe sorry na.." sabi ko sakanya habang nasa harapan ko siya.. dahil magkabila ang upuan dito sa kubo..
"sorry your face!.!" saka lang ako inirapan
"aw snob.."
"kaw kaya.. hinahalikan ka na nga ayaw mo pa.."
"sorry na" tama to magsosorry nga ako ... wala na e nakasakit na ko.. kaya dapat hanggang dito nalang bago pa ako mas makasakit pa..
"sige na aakyagt nako ulit sa room natin.."
"wait lang babe... chill ka muna... malapit na e.."
"yung?"
"anniversary natin naku babe kinakalimutan mona nga.." saka naman ako nagpuppy eyes xD sexy niya e shorts lang at yung t-shirt ko.. nasa beach kami niyan ah.. pero nakaupo kami ngayon sa kubo pa rin..
binuhat ko siya nang para kaming bagong kasal
"babe!! hui baba moko!!" saka niya tinapik tapik ang gwapo kong biceps
"hindi wait ka lang darating na yun 11:58 na .."
*ashuhaurhanxmajisjaheu* << sound epeks
"ayan na babe.. happy anniversa--" bago ko pa masabi yon e hinalikan niya ko habang buhat buhat ko parin siya..
"thank you sa barko na may pagkalaki laki pang tarpaulin na happy anniversary at may Babe Jullianne pa ah..i love you.."
saka na siya bumaba at napatingin ako sa kaliwa ko.. nakita ko sa malayo si Kate... si Arinola.. Si Kate.. hindi ko alam kung sino ba talaga siya si Arinola na Kababata ko o Yung Kate na nakilala ko pa lang non e na love at first sight nako perio malungkot siya.. ..
may kasama siyang lalaki.. guess who ???
si Vj.. totoo nga.. gagawin lahat ni Vj para sa mahal niya.. Pero Ano nga ba ang Mahal !!!??? boyfriend na siguro niya.. pero bat diko alam dahil ba diko pinag tutuunan ng pansin.. o dahil bago lang sila..
"babe!!" nakatulala na pala ako ng hindi ko alam bumalik lang ang pandama ko nang tapikin ako ni Jullianne..
"ay sorry " saka ko nalang siya hinalikan sa noo .. minsan nasasabi kong mahal ko siya kahit na naman hindi ko alam ibig sabihin ng Salitang MAHAL.. "nagustuhan mo ba babe?."
"oo naman ang sweet mo talaga babe. akala ko etong pagpunta natin dito yung anniversary gift mo saakin... " saka niya pinisil ang pisngi ko.. tinignan ko si Kate este Arinola.. nakatingin siya saamin..
"hindi ah.. ako pa .. gwapo ako e."
"ang kapal mo babe" saka niya ko tinawanan.. -.- nakaharap pa rin kami sa barko na surpresa ko sakanya..
"Yo." nagulat ako .. kami pala nagulat di lang ako.. akala ko sino pero dahil malaki ang boses at nakakatakot si Vj lang pala..
"oi Pre." saka kami nag bro fist aba ? kailan pa kami nag bro fist ...
natahik si Jullianne.. parang ang awkward..
"Babe.. meet Vj and Kate... u already know kate right.. my childhood best friends.." saka lang siya ngumiti..
"Hey Jullianne" sabi nya habang yakap yakap si Kate na naka two piece at may jacket na manipis na siya lang nagsisilbing panangga niya sa lamig... teka maka hey siya close sila..
"Hey Vance.." ano vance raw??!! vance?? bat.. magkakilala ba mga to??
"magkakilala kayo?" sabay na sabi namin ni arinola pero pagkatapos non nagkatinginan lang kaming lahat..
"ah hindi dipa binabanggit mo sila sakin .." wala akong maalala ayoko nang palakihin tong issue.. alAm kong may di sinasabi tong si Jullianne saakin.. Nararamdaman ko
hinawakan ko nalang ang kamay ni Jullianne at saka umalis na papuntang Kwarto namin.. Nakakabigla tong araw na to..
puno ng SURPRESA ang ANNIVERSARY NAMIN..
Katie’s POV
"magkakilala kayo?" sabay naming sabi.. ano tong kagaguhan na to.. bat kasi lumapit pa si vj .. nakakahiya..
hindi niya alam na wala naman akong nararamdaman para sakanya.. alam kong sinagot ko siya kahit diko siya mahal.. pero .. nakita ko yung pagmamahal niya saakin na diko nakitya kjay Russel.. bat ganito..ang tanga ko para magsalita at magtapat kay Russel.. ugh..
pero atleast dikona kailangan mapanggap pa at magpanggap na masaya pag kasama niya girlfriend niya..
magdadate sila sasama ako.. dadalawin siya kasama ako.. mag cecelebrate ng monthsary nila kasama ako..
pati ba naman tong Anniversary nila na sobrang sweet ako pa nag isip.. tskk bakit ganto.. sinama sama pa kasi ako ni Vj.. alam ko naman etong kahihinatnan e.. pero nag go parin ako.. kasi nga PAGOD NAKO.. Physically and emotionally..
wala na akong pakialam sapinag uu asapan nilang tatlo parang nawala ako sa sarili ko..
hanggang sa nalaman ko nalang na wala na silang dalawa.. na kami nalang ni Vj andito..
"babe.. nag away ba kayo ni Russel bat parang ang awkward ng Atmpospera sainyo kanina?"
"ah dikami.. masakit ulo ko.." oo nga pala di niya alam yung nangyari kanina.. at alam niya lang na babaeng babae ako kahit kasama ni Russel.. bakit ba ganto anong pinaggagawa ko.. >.
heto na kami nakaupo lang sa shore naka sandal ang ulo ko sakanyang braso.. ang Machong lalaki.. pero.. pero.. ginagamit ko lang ... tsss makakarma din ako... alam ko.. masakit e sobrang sakit kasi na umaasa habang yung kaibigan mo kasama gf niya PANO NAMAN AKO?!
>>>>>>>>>>>>>>>>
A/N: Malapit na Malpit naaaaaaang matapos ang PNP auyxnwbauxkqma mamimiss ko sila pwehehehe joke lang mgfa 20 chapters pa.. bwahaha pinaghirapan ko to.. para sainyo.. yihihihi bawal silent reader hoo!!
BINABASA MO ANG
Palpak na Puso
RomanceNO DESCRIPTION. BASAHIN MO KUNG CURIOUS KA .. NGAYON KUNG DI MO TRIP TONG STORY KO WELL WELL BALON BASAHIN MO NALANG STORY NG KASAMA KO.. PERO DAHIL CHISMOSA KA O CHISMOSO BABASAHIN MO DAHIL CURIOUS KA. HINDI YAN CLICHE MGA TEH. WAG KANG FEELER...