Thế là Aesop đã mất một tuần để nghỉ dưỡng lại sức khỏe của mình. Vừa được bình phục xong thì lại bị bắt đi ghép rất nhiều trận. Trong một là ngày là 10 trận liên tiếp không được nghỉ ngơi.
Cậu cứ thế lết xác mà đi đấu không thèm băng bó vết thương lại mà cứ chịu nhiều vết thương khác trồng lên. Nhưng may cho cậu hôm nay được gặp Michiko hay là Wuchang vì họ rất hiền nên được FH làm cậu cũng nhẹ đi phần nào. Nhưng lại ko quên ăn mấy trận cẩu lương gặp mặt mình.
Trong lúc chờ mọi người vào thì cậu đã nằm ngủ một chút. Mặt cứ thế mà úp xuống mặt bàn mà thiếp đi. Đây là trận cuối cùng trong ngày của cậu cứ như là một ngày bị hành hạ vậy. Rồi những người chơi đã vào gồm có. Chị Emily cô nàng bác sĩ, Eli nhà tiên tri và Emma cô thợ vườn.
Khi bước vào thì mọi người đã thấy cậu đang ngủ li bì nên họ đã im lặng bước vào chỗ ngồi để yên cho cậu ngủ để chờ thợ săn.
Cuối cùng thợ săn cũng bước vào và thợ săn mỉm cười nhẹ khi thấy người tẩm liệm bé nhỏ của mình đang nằm ngủ trong rất đáng yêu. Và thợ săn lần này là cụ già Joseph.
Sao vài giây chờ đợi thì Emily cũng quyết định kêu cậu dậy để chuẩn bị trận đấu. Nhẹ nhàng kêu cậu vài tiếng làm Aesop cũng chịu thức giấc nhưng mặt vẫn còn rất là ngáo không biết chuyện gì thì đã nhấn nút sẵn sàng mà bắt đầu trận đấu cuối cùng để được nghỉ ngơi.
_________________________________________________________
Thợ săn: Joseph
Kẻ sống xót:
Eli: nhà tiên tri
Emma: thợ vườn
Emily: bác sĩ
Aesop: tẩm liệm sưMap: nhà thờ đỏ
__________________________________________________
Aesop được đưa ngay giữa nhà thờ và kế bên cậu cũng có một cái máy giải mã. Nên cậu đã đưa tay lên giải mã mà không quan tâm đến ngay cửa có một cái máy ảnh. Và rồi máy ảnh được bật lên làm cậu có hơi giật mình vì mà lệt hiệu chuẩn nhưng vẫn cố gắng sửa vì nếu mà máy ảnh tắt là sẽ giảm đi rất nhiều phần sửa.
Rồi thông báo hiện lên Aesop đang lôi kéo thợ săn trong 60s làm cho 3 người đang sửa máy cảm thấy rất lo cho Aesop liệu cậu ta có sao không. Mà tiếp tục sửa máy nhanh để không phụ lòng cậu.
Nhưng đâu ai biết rằng vợ chồng nhà Joseph đang thương tàn với nhau :')). Aesop đang sửa máy thì máy ảnh đã tắt kế bên đó là ngài Joseph đứng sao lưng mình làm cậu có hơi sợ. Máy ảnh tắt làm giảm đi hơn phân nửa máy rồi cụ lại phá máy làm giảm đi hơn một phần rồi giật máy làm cậu phải sửa lại từ đầu.
Thế là cậu không sửa máy nữa mà chạy đi lại mấy chỗ kite và cũng lôi theo Joseph lại gần pallet. Khi Joseph đang ở giữa pallet là Aesop đã đập pallet xuống để trả thù cụ. Cụ bị choáng váng một lúc rồi phá pallet rồi đuổi theo Aesop để trả thù cậu. Và cứ thế hai vợ chồng thương tàn với nhau từ đầu trận đến cuối trận.
__________________________________________________________
Joseph: thất bại
Emma: trốn thoát
Emily: trốn thoát
Eli: trốn thoát
Aesop: trốn thoát
BẠN ĐANG ĐỌC
( Joseph x Aesop) | ( Identity V) _ Em Ngốc Quá Aesop.
RandomCác cặp trong Identity V thì mik ko rằng nhiều. Đầu truyện là Aesop sẽ bị tổn thương nặng mặc dù ko muốn con cưng bị vậy. Trong đây là mình sẽ có thay đổi 1 số cặp nếu bn nào không vừa ý thì bỏ qua. Nhớ xét chính tả của mình giúp với mình ngu chính...