#3

792 32 0
                                    

* đồ ngọt có thể giảm stress thật, nhưng cũng đừng ăn nhiều đường như thế không tốt chút nào đâu * tôi dán tờ note lên hủ đường của 1 người nào đó.

Thật sự thì tôi cũng không biết đó là ai.
Việc sống 1 mình ở đất nước Hàn quốc đắt đỏ này vốn đã khó khăn rồi hơn nữa tôi còn không nhận được trợ cấp gia đình nên việc làm 2 3 công việc để kiếm thu nhập là việc bắt buộc đối với tôi. Tầm 1 năm đảo lại đây tôi tìm được 1 công việc dọn dẹp nhà cửa, hình như đây là KTX của 1 nhóm nhạc nào đó tôi không có nhu cầu tìm hiểu vì tôi vốn không quan tâm đến idol cho lắm.
Công việc này là 1 trong những công việc yêu thích của tôi vì chỉ cần đến dọn dẹp và nấu ăn lúc mọi người ra ngoài không cần giao tiếp hay gì cả đôi lúc cũng có những lần hiếm hoi tôi gặp được 1 2 người sống ở đây, họ chắc tầm tuổi của tôi thôi vì trông học rất trẻ trong phòng còn có rất nhiều thiết bị dùng để chơi game nên tôi đoán thế.

/ xin lỗi em đến trễ đột nhiên mưa lớn quá / tôi chạy vội vào 1 quán cafe nói, đây là nơi tôi làm thêm vào buổi tối.

/ đến trễ là đến trễ lý do lý trấu gì chứ. Đâu phải ai cũng rảnh mà đợi cô chứ / 1 cô gái làm chung với tôi bựa bội tháo tạp dề rồi rời đi. Vì tính tôi rất khó làm thân với ai trừ khi họ nói bắt chuyện với tôi trước cho nên ở mấy chổ làm thêm không ít người ghét tôi.

/ đừng để bụng cô ta là như vậy mà, thôi chuẩn bị nhanh đi, có khách đến kìa./ 1 chị gái khác đến đẩy vai tôi nói, cũng may người ghét tôi không phải toàn bộ.

Tôi vào thay bộ đồng phục quán rồi trở lại quầy lấy mấy cái tách còn ướt cất lên kệ. Từ phía cửa có 2 người vội vả bước vào 1 người khá cao to lực lượng còn 1 người nữa dáng vóc tuy cũng cao nhưng vẫn nhỏ hơn người kia, họ có lẽ cũng tránh cơn mưa như nước trút ngoài kia nên mới vội chạy vào đây.

/ em ra kia ngồi đi anh đi gọi gì đó uống cho ấm người, đợi khi người công ty đến./ 2 người đó nói chuyện với nhau vì quán cũng không quá rộng nên tôi có thể nghe rõ.

Điều thu hút tôi là máy ảnh trên tay cậu trai trẻ kia, nó đã dính nước mưa rồi điều này thật rất đáng quan ngại.

/ kính chào quý khách / chị Aera mỉm cười chào người đàn ông cao lớn đang đi đến

/ cho tôi 1 americano và 1 capuchino tất cả loại nóng nha, à mà có thể cho tôi mượn 1 cái khăn khô không máy ảnh của chúng tôi bị ướt rồi /

Tôi thấy cậu thanh niên kia đang loay hoay với cái máy ảnh ướt kia nhìn có vẻ đang rất lo lắng.

/ nae xin quý khách chờ 1 lát ạ / chị Aera nói rồi quay vào phía tôi rồi ra hiệu cho tôi đi lấy khăn hộ chị ấy.
Tôi nhanh chóng tìm 1 cái khăn rồi sấy nóng nó lên, đem ra đưa cho chị ấy 2 cái khăn.

/ máy ảnh dính nước cần khăn sấy nóng để quấn lại / tôi đưa khăn rồi nói với chị ấy.

/ của quý đây ạ. Thức uống chúng tôi sẽ mang ra sau /

/ cảm ơn / anh ta nhận khăn rồi nhanh chóng ra bàn chổ cậu trai trẻ kia.

/ woa, Hye Jin hiểu biết nhiều quá nhỉ ?/  chị Aera đi đến chổ tôi nói.

[ Fictionalgirl ] Hóa Ra Là Cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ