"Tuyết, ta muốn hỏi ngươi một sự kiện." Ninh Y Y ngủ không được muốn tống cổ thời gian vì thế tiếp tục nói: "Ngươi vì cái gì muốn, giết ca ca ta."
Nếu nói Ninh Y Y không hỏi còn hảo, này vừa hỏi Mộ Dung Tuyết đáy mắt hàm chứa lạnh lẽo.
"Vốn là muốn giải quyết Nam Cung Hi, kết quả không cẩn thận liền giết Âu Dương Du, nhưng là bảo bối phải biết rằng, làm vợ đối bảo bối tâm, làm vợ sẽ không làm ra bất luận cái gì thương tổn bảo bối hành vi, làm vợ là ái bảo bối." Mộ Dung Tuyết càng thêm ôm sát Ninh Y Y mảnh khảnh vòng eo, nhắm mắt lại, quả nhiên chỉ có ôm nàng ái nhân nàng mới có thể cảm thấy tâm an hạnh phúc.
Mộ Dung Tuyết nói sử Ninh Y Y cả người chợt lạnh, nói như vậy, nói như vậy ngày đó buổi tối là nàng thấy Nam Cung Hi cuối cùng liếc mắt một cái, mà nàng nam xứng ca ca, chính là trận này "Ngoài ý muốn" vật hi sinh, nàng nam xứng ca ca là thuộc về ngoài ý muốn hy sinh?
"Ta không nghĩ tới Tuyết cư nhiên như vậy tàn nhẫn." Ninh Y Y khớp hàm ở run lên, nữ chủ cư nhiên có thể đem giết người nói nhẹ nhàng như vậy.
"Đây đều là làm vợ đối bảo bối ái." Mộ Dung Tuyết ngữ khí bao hàm buồn ngủ, hôn hôn Ninh Y Y vành tai liền đi vào giấc ngủ.
Nghe bên tai Mộ Dung Tuyết đều đều tiếng hít thở, Ninh Y Y tâm tình đã trầm trọng lại phức tạp.
Ngày kế, Ninh Y Y nhìn trống rỗng phòng, suy nghĩ muôn vàn, nhưng nề hà có khổ nói không nên lời, vì thế đứng dậy quấn chặt trên người tiểu chăn, đứng ở phía trước cửa sổ nhìn ngoài cửa sổ, quy hoạch chạy trốn lộ tuyến.
Đã nhiều ngày cũng không biết nữ chủ đang làm gì, sáng sớm lên cũng không thấy nữ chủ thân ảnh, Ninh Y Y thở dài một tiếng, theo sau bắt đầu trầm mặc, nàng không có chuyện gì sao nếu muốn nữ chủ, nàng hiện tại nhất quan trọng chính là kế hoạch như thế nào rời đi.
Suy nghĩ nửa ngày, thẳng đến Ninh Y Y chân cẳng tê dại, Ninh Y Y mới rời đi phía trước cửa sổ, ngồi ở trên giường nhìn cổ chân chỗ lắc lư lay động xiềng xích, nàng hiện tại trước hết cần phải làm là đem xiềng xích mở ra mới đối sao.
Nhưng là phòng nội giống như không có có thể sử dụng đồ vật, hơn nữa xiềng xích chiều dài hữu hạn, cảnh này khiến nàng căn bản là đến không được cửa phòng, nhiều nhất hoạt động khu vực chính là trên giường, phía trước cửa sổ, cùng phòng nội mảnh nhỏ khu vực.
Nàng hảo hối hận lúc trước vì cái gì muốn chạy trốn ly, làm cho nàng hiện tại cầm tù, không nói đến bị nữ chủ cầm tù, liền kế tiếp hai mươi ngày, nàng muốn như thế nào vượt qua.
A a a a a Ninh Y Y thật là bất đắc dĩ, nàng hảo nghĩ ra đi, nàng không nghĩ đãi ở chỗ này ô ô ô ô ô.
Như là nghĩ tới cái gì, Ninh Y Y đột nhiên nhìn về phía tủ đầu giường, đáy mắt mang theo một mạt kinh hỉ, cư nhiên là điện thoại, nàng vừa vặn có thể hướng bên ngoài xin giúp đỡ.
Cầm lấy điện thoại lúc sau, Ninh Y Y ngốc, bởi vì, nàng căn bản là không biết phải cho ai gọi điện thoại ô ô ô.
Nhìn điện thoại trung cái kia duy nhất dãy số, chần chờ một hồi Ninh Y Y liền ấn xuống, chờ đợi đối phương tiếp nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKL
RomanceLàm một người đến từ hệ thống không gian mau xuyên nhân viên, Ninh Y Y yêu cầu làm chính là hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến, nhưng mà có chút nhiệm vụ chủ tuyến thật sự quá cảm thấy thẹn, ngạch, quá gian nan, cho nên thông thường loại này thời điểm ch...