102-103

936 58 1
                                    

102.

《 thứ bảy đại truyền 》 danh như ý nghĩa là một khoản ở mỗi tuần sáu đúng giờ bá ra tiết mục, tiết mục hình thức phần lớn đều là lục bá, cho nên muốn trước tiên diễn tập ghi hình.

Âu Thất ở hậu đài tùy ý chuyên viên trang điểm ở chính mình trên mặt đồ bôi mạt, cầm di động nhìn người đại diện Lý ca phát lại đây kịch bản, nhíu nhíu mày.

"Âu Thất a, đừng nhíu mày, không tốt hơn trang nha!" Chuyên viên trang điểm cầm hoá trang xoát nhẹ quét Âu Thất đỉnh mày, trong miệng nhắc nhở một tiếng.

"Xin lỗi." Âu Thất lập tức giãn ra mày, ngượng ngùng mà hướng về phía trong gương chuyên viên trang điểm cười cười.

Hảo ngoan!

Trong giới đồn đãi Âu Thất tính tình đại không hảo hầu hạ, còn đối công tác không chút để ý thực tùy tiện, nhưng hắn này nãi manh nãi manh bộ dáng hảo chọc người ~

Đồn đãi nhất định là giả, này nghiêm túc nghiên cứu kịch bản bộ dáng nơi nào là không phụ trách? Từ hôm nay trở đi, ta chính là thất bảo mụ mụ phấn!

Vô hình bên trong cho chính mình tìm cái mẹ Âu Thất chỉ là suy nghĩ, này bộ kịch thân mật diễn có một tí xíu nhiều a, nhà mình cái kia tiểu dấm tinh nhưng không nỡ đánh phiên bình dấm chua.

Trong giới có câu nói, tuy rằng không có gì thiện ý, nhưng là thường thường mang theo máu chảy đầm đìa ví dụ, đó chính là thần tượng không thể yêu đương.

Âu Thất tình cảnh cũng là như thế.

Hắn fans quần thể lấy nữ nhân trẻ tuổi chiếm đa số, nếu đột nhiên tuôn ra luyến ái nghe đồn, kia đó là đại hình thoát phấn hiện trường cùng với nhà gái bình luận khu một mảnh hỗn độn.

Cho nên ở củng cố thực lực của chính mình phái địa vị cùng với Phật hệ hóa fans phía trước, Âu Thất không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Chịu cùng hắn cùng nhau đóng phim nữ tinh, Âu Thất không thể không bội phục nàng can đảm. Vì tự thân người qua đường duyên cùng với nữ tinh bình luận khu, diễn phát sóng sau tiểu viết văn Âu Thất đã dự bị thượng.

Mười phút sau, Âu Thất trên mặt trang dung cũng làm hảo, chuyên viên trang điểm vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Hảo, ngươi nhìn xem còn ok sao?"

Nghe vậy, Âu Thất ngẩng đầu, tùy ý mà nhìn nhìn gương, hắn làn da đáy hảo, bóng loáng tinh tế, bởi vì lúc trước nói muốn đạm một chút tự nhiên một chút trang dung, cho nên mắt ảnh những cái đó liền không có làm, chuyên viên trang điểm cũng chưa như thế nào xuất lực liền hóa hảo.

"Có thể, cảm ơn!" Âu Thất như cũ là hàm súc lại chân thành mà đối chuyên viên trang điểm nói thanh tạ, thưa thớt bình thường hành động ở mụ mụ phấn trong mắt bị vô hạn phóng đại.

Thất bảo thực sự có lễ phép, thật không hổ là ta nhãi con...... Ta nhìn trúng nhãi con!

《 thứ bảy đại truyền 》 này một kỳ tiết mục mời Âu Thất xuất đạo tuyển tú trước năm tên, bắt đầu thu phía trước, năm cái người chủ trì cùng năm cái khách quý cho nhau quen thuộc một chút.

(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ