Gulf's POV
Halos di ako magkamayaw sa paghahanda ng pagkain sa mesa. Sobra ang kabang nararamdaman ko sa gabing ito.
"Seriously? Kala ko ba you'll help me with this?" iritado kong sabi kay Mew.
Kani kanina lang ito dumating mula sa work niya. Lintik naman kasing lalaki to, bakit ngayon lang sinabing uuwi pala mga magulang niya.
Ito ang dahilan kung bakit ako kinakabahan. For the first time mamemeet ko parents niya. Ang alam ko kasi 1 week pa itatagal ng bakasyon nila.
Tapos ngayon, bakit biglaan?
"How can I help you? Halos tapos mo na lahat ng dumating ako oh." turo nito sa mga putaheng inihanda ko at tinitikman pa niya mga niluto ko.
Pinagmamasdan ko lang siya habang isa isang tinitikman mga inihanda ko.
"Hmm pwede na!" sabi nito.
"Pwede ng ano?" takang tanong ko sa kanya.
Lumapit siya sakin at hinapit bewang ko palapit sa kanya.
"Pwede na kita asawahin!" nakangisi nitong sabi.
Inihilamos ko naman mga palad ko sa mukha niya.
"Stop joking Suppasit. Ni hindi pa nga kita sinasagot!" sabi ko habang nakaharang parin sa mukha niya mga palad ko.
Nangilabot naman ako bigla ng dilaan niya palad ko.
Letse! Ang manyak ng bakulaw nato!
Akmang alisin ko na palad ko sa mukha niya ng hulihin niya ito ng kamay niya.
Napakagat labi ako ng tumitig ito sakin ng napakalagkit while his sucking ng fingers.
"I can't no longer wait for you Gulf. Kailan ba tayo magiging official?" tanong nito.
Lalo niya pa ako hinapit palapit sa kanya. Ngayon palang nag iinit na ako. Ang lakas talaga ng dating niya sakin.
Nanatiling tahimik lang ako at nakatitig lang sa napakagwapo nitong mukha. Dahan dahan nitong inilalapit mukha niya sa mukha. Dangkal nalang ang pagitan sa mga labi namin. Naamoy ko rin ang mabango nitong hininga na nagpanginig ng kalamnan ko
We're about to kiss ng biglang may tumikhim dahilan para maitulak ko si Mew.
Shit! Nakakahiya!
"We're home!" masayang sabi ng matandang lalaki. Karga nito si Rain.
Another shit for me! Mga magulang lang naman niya nasa harapan namin. Hindi man lang namin namalayan ang pagpasok nila sa bahay.
"Pa, ma. Welcome home!" nagagalak na bati ni Mew sa mga magulang niya.
Ako naman parang tangang robot na lumapit sa mga ito at nagbigay galang sa kanila.
"G-good evening po Mr. and Mrs. Suppasit!" halos kandautal kong bati sa kanila. Nagbow pa talaga ako.
Napaangat ako ng mukha ng marinig ko ang pagtawa nila. Si Mew halatang napipigil na matawa din.
Hayop na yan. Kinakabahan na nga ako nagagawa pa nila akong pagtawanan.
"Oh boy! You don't have to be this formal to us honey. Call us tita and tito or if you want, you may call us mama and papa!" nakangiting saad sa akin ng ina ni Mew.
She's holding my hands. It feels so warm. Bigla ko tuloy na alala mama ko. Naramdaman kong bigla nalang natulo luha ko.
"Aww! Why are you crying honey?" pag aalala nitong tanong.
BINABASA MO ANG
WANTED: BABY SITTER (Completed)
FanfictionThis story is just all in my imagination. This is just a fan-fic story. I would love too if you can appreciate my works and support me. I am not forcing anyone to like my story ok. It's up to you if you want to read this or not. Sorry if ever I can'...