''Ang Makulit kong Pangit''

157 5 4
                                    

?:Hoy! Sophie! (teka, alam ko di nyo pa kilala si Sophie sya ay pinaka Mabait at magandang Best Friend Nigel, sya naman ay Guwapo masyado lang Masungit pero mabait. grade Five palang sila mag bestfriend na sila, nagkasundo sila dahil magkaibigan ang kanilang mga magulang okay. simulan na natin. :) 

S: ano?

N: laro na tayo!

S: o cige, Bahay-bahay.

N: ikaw ba Sophie, my topak ka lang ba talaga o baliktad ka lang pinanganak? Bahay-Bahay? pang Babae lg yan! buti pa Tagu-taguan.

S: eh, ikaw pala tong my Topak eh, Bukod sa Tagu-taguan, puwede kaya ang Bahay-Bahay, my lalake at my babae din.

N: basta! Sophie! Bata pa tayo. grade Five. 

S: oo na, ganito nalang kunwari Opposite day ngayon. tapos....(di pa tapos si Sophie nag salita na si Nigel)

N: okay! my nickname kana.

S: ako?

N: hinde sya. (Tinuro ang katabi ni Sophie na Puno)

S: ahh.. ganun?!

N: ahaha.. jowk, oo meron na PANGIT.

S: pangit ba talaga ako? para yan ang nickname ko? (nagtataka)

N: huwag kana mag inarte, oo. bagay nga eh.. 

?: Sophie!!!

N: kuya mo oh?! tawag kana. 

(si Carlo ang kapatid ni Sophie at laging hinde sila nagkakasundo ni Nigel, kase ang kulit ni Nigel.)

C: hoy, Nigel. mag kasama nanaman kayo?

N: oo naman, bakit ba? 

C: basta, hanggang Best Friend lg ha?! alam mo na anong manyayare sayo. 

S: kuya ano ba?! tama na nga. tara na.

(My Family Dinner sina Nigel at Sophie.)

N: hello po tita. (nag beso sa mommy ni Sophie.)

MS: (mommy ni Sophie) ang guwapo mo talaga Nigel, kahit bata kapa. nakikita ko na ang Future mo.

N: tita naman! huwag namang ganyan, baka kase. hinde nyo na ako makita, kase artista na ako. (sabay kindat)

S: yuck!!! nakakadiri! ikaw? nag papatawa ka ba? 

N: hinde! selos ka  lang PANGIT! 

S: che!!!

MN: (mommy ni Nigel) Sophie!!! napaka charming mo. iha. 

S: tita! (sabay beso) hello ho.

N: lezzz eat?!

S: fine. lagi ka namang gutom eh.

MN: Nigel.

N: yes mom?

MN: hindi ka dito sa pinas mag hihighschool.

N: WHAT?! (NABULUNAN) mom!

S: ano ho?!

MN: oo. alam ko it's a bad news. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

''Ang Makulit kong Pangit''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon