•CHAPTER TWO•
Still Her POV
Yeah yeah whatever! Tama kayo n pagkakabasa "MY SCHOOL" psshh!
It is located in the PHILIPPINES, kabanas! ba't dun pa ang init init kaya dun tss.
...sa pagkakaalam ko ang daming Clown/Slut/Bitch/Flirt/Hipon/Posit/KSP or whatever do you call them, it's not my business anymore.
Marame ding GANGS, ASSASINS, MAFIAS, and ABANDONED alien (people) na naroroon. Who cares btw? I'm not afraid of them *rolled eyes*
"K, then."_bored kung saad sa kanya at akmang isasarado ko na ang pintuan ng mag salita siya ulit...
"Tomorrow is your flight going back in the philippines honey."_nakangising saad ni dad sa akin...
Kanina Baby tapos Sweetheart, then Darling at ngayon naman Honey? tss daming alam.
Di ko na siya sinagut but I nod instead and finally I closed the door.
Di na ako mag iimpaki. Duhh! Para saan?
Hindi naman sa pagmamayabang pero may mansion kami sa Pinas at kumpleto na rin ang mga kagamitan.
So, no need to worry about, All I can do for now is to get some rest.
humiga ako sa kama and btw nakabihis na rin pala ako ng robe na kulay black, my favorite color is Red and Black if you have a problem with that, then kill yourself tssk! I don't have a fucking care, it's not my problem!
ipipikit ko na sana ang maganda kung mata ng biglang tumunog ang phone ko. Aarrghh idiot, I stood up and answer the call with out seeing who's this stupid person is calling.
"WHAT.NOW!"_I coldly said...
"A-aahhh Que-en ak-o to si Ya-nn-ah"- utal utal niyang pagkakasabi, sinabi ko bang magpa kilala siya psshhh stupid...
will she is my right hand in Gang at wala akong balak na ipapakilala siya sa inyo hintayin niyung siya ang magpakilala sa sarili niya tsss...
"Tsk! Spell It or else I'll rip your neck!."-I coldy said, *evilsmirk*..
"Uhmm Yeah, Will tumawag ako Queen para sabihin sayo na susunod kami sayo sa pilipinas may dapat Lang kaming tapusin".- saad niya, halatang pinipigilan niyang wag ma utal kasi alam niya kung ano yung binibitawan kung salita ay yun ang mangyayari..
"Go On."-still coldy said, pagka sabi ko nun pinatay ko na ang tawag at binaba ko na ang phone....
Ini lagay ko ito sa table na ka tabi ng queen size bed ko then I turn off the lamp shade and sleep.....
* * * * * * * * * *
Ms.A ty for supporting my story huhu
YOU ARE READING
Behind the Nerdy glasses D'Academy
Vampirishe can kill you she's a monster don't you dare to mess with demon because you will die.