Chapter 8-Errands together

2.2K 69 1
                                    

I'm awake. I definitely had a nap. Good thing at hindi na nagwala si Katarina. Huh,an assassin weapon is scared of a kiss? Her pinkish lips is sweetly soft,its not bad at all.

Katarina moves. Nangunot ang noo ko noong maramdaman ko na gumagala ang kamay niya sa katawan ko. Her small hands were on my pocket!

Damn. She should not keep on doing that!

Marahas akong nagmulat ng mata.

"What do you think you are doing?"I drawled.

"Key."she said in a cold calm voice. Pinigilan ko ang kamay niya na patuloy na kumakapa sa bulsa ko.

"Get your hands off my pocket."mariin kong wika.

"Give me the key."malamig niyang utos. Pilit pa din niyang iginagalaw ang kamay niya.

"You'll wake the dead."I said in a warning tone. Damn this tormenting vixen.

"Ibigay mo sabi sa akin ang susi."her temper were becoming thin.

"Wala dito ang susi. You really are wanted me to be pissed again?"inilapit ko ang mukha ko sa kanya na napalayo naman siya.

"Damn. I don't have any sharp stuff here kahit iyong hikaw at dog tag ko ay tinanggal mo,how wicked you are."inis niyang wika.

Nakahinga naman ako ng maluwag noong tinanggal na niya ang kamay niya sa bulsa ko.

"I will free you when I am sure that you will not leave this place. But for now we need to bear the nearness of each other."

"Pch. I won't abide you."

"Then you'll stuck near me."

She flicked her tongue.

"Ni hindi ako nakapagpaalam na aalis na kina tay Kardo.."

So that make sense.

"Here.."kinuha ko ang phone niya sa gilid ng unan na itinabi ko kasama ng phone ko."Call them."

Tinitigan niya iyong cellphone. Gayak ay itatago ko na noong akala ko ay hindi niya kukunin pero sa huli ay padaskol niyang hinablot sa kamay ko. Tinawagan niya ang katiwala niya sa strawberry farm. Hindi ko inaalis ang tingin ko kay Katarina at panaka-naka ay nakikita ko ang pagkunot ng noo niya.

"Phone."nakalahad ang kamay ko sa kanya.

"Really?"she said sarcastically.

"Really."kinuha ko na sa kamay niya ang phone na ikinasimangot niya. Mahirap na baka magamit pa niya iyong sim card o iyong memory card pambukas dito sa hand cuffs.

She is still a beauty kahit pa nakasimangot siya at aminado naman ako doon. Itinago ko ang ngiti ko sa hitsura niya.

Mas angat ang Spanish features niya kaysa sa pagiging American niya. Its only her blue eyes that screams her being an American. But still she's too thin for my liking. With her attitude we will always clash. But remembering her sweet soft lips--pilit kong inalis sa isipan ko ang bagay na iyon.

Mula sa pagkakasimangot ay sumeryoso na naman ang mukha niya. I know that look. Danger.

"What's with the paranoid look?"

"Sabi ni nay Bining may mga naghahanap daw sa akin na foreigner."

"They won't stop kaya mas mabuti na nandito ka sa tabi ko.."

I saw some emotion flickered in his eyes at what I say but instantly gone.

"I can make them stop. I will take their lives."she looks menacingly murderous.

Marine:The She-Devil Reincarnate(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon