Review: Thiên quan tứ phúc
Tác giả: Mặc Hương Đồng Xú.
Thể loại: Huyền huyễn tiên hiệp tu chân, linh dị thần quái, tình hữu độc chung (1×1), quỷ vương si tình công x tiên phong đạo cốt lượm đồng nát thụ, HE
Tình trạng: Hoàn ( 251 chương )
Couple: Hoa Thành x Tạ Liên
Đánh giá : 9,5/10 ( truyện rất hay , nhược điểm duy nhất có lẽ là truyện quá dài )
~~~~~~~~~~~~~~~Văn án (cũ): Giữa thần phật khắp đất trời này, có một trò cười nổi tiếng khắp ba giới.
Văn án (mới): Ái chà, nhân viên công vụ lượm đồng nát trên thiên giới có gian tình với đại quý nhân của quỷ giới kìa!
Tám trăm năm trước, Tạ Liên là Thái Tử điện hạ lá ngọc cành vàng, thiên chi kiêu tử vô hạn phong quang. Ai ngờ một sớm đắc đạo phi thăng, trở thành võ thần vạn người cung phụng, lại sớm gặp phải biến cố bất ngờ, hết thăng lại giáng. Tám trăm năm qua, Tạ Liên tiếp tục phi thăng, lúc này đã không có tín đồ cũng không hương khói. Một ngày nọ trên đường lượm đồng nát, hắn cũng vô tình lượm luôn một thiếu niên thần bí trở về. Mà thiếu niên này, cư nhiên là vị Quỷ Vương khiến tam giới nhắc đến là biến sắc kia: Hoa Thành.
Đầu tiên sẽ là truyện của má Mặc điiiii . Các bộ của má tui đều rất thích , thích từ cách xây dựng nhân vật đều sẽ có những câu truyện riêng , cách hành văn , cách giải quyết các tình huống ,......
Thiên quan tứ phúc : Một mối tình dài hơn 800 năm của Hoa thành với Tạ Liên . Đọc truyện lúc đầu sẽ thấy khá không thích bạn thụ vì nghĩ bạn í quá thánh mẫu , lại ngang ngược chỉ theo ý mình nhưng càng về sau hiểu dần câu chuyện của bạn thì thực sự là yêu chết cái tính cách của bạn í . Tạ Liên sống 800 năm vượt qua bao thăng trầm khiến mặt đủ dày , tâm đủ tĩnh =)))))) tim không đập ,mắt không chớp ,miệng không há ,mặt không đỏ, thở ra câu nào là làm người khác không tưởng câu í , sức sống dai hơn gián đập không chếtCòn bạn công Hoa Thành , da trắng như tuyết , áo đỏ như lá phong , tên đầy đủ Huyết Vũ Hoa Thành . Tình cảm của bạn công dành cho bạn thụ làm tui cảm động nhất ~~ ôi Hoa Hoa ~~~ Vì một người nguyện không siêu thoát , vì một người trở thành quỷ vương . Quá khứ bạn ấy không đủ khả năng bảo vệ Tạ Liên khiến Tạ Liên chịu khổ sở, cho nên bạn í mới dốc lòng tu luyện tìm đủ mọi cách để trở nên mạnh mẽ, để có thể nói với Tạ Liên "Huynh muốn làm gì cũng được".
" Điều đau đớn nhất trên đời này, chính là thấy người yêu bị dày vò, bị người khác đâm chém cho thịt nát xương tan mà bản thân không làm gì được, để rồi nhận ra mình vô dụng tới mức nào. ''"Điện hạ, vậy người có biết, vì sao ta không chịu rời khỏi thế gian này không?"
"Bởi vì ta có một người thương còn ở trên đời này."
"Người trong lòng ta, là một quý nhân kim chi ngọc diệp. Hắn đã từng cứu mạng ta, từ khi còn rất nhỏ ta đã ngẩng đầu ngước nhìn hắn. Nhưng ta càng muốn đuổi theo bước chân hắn, vì hắn trở thành người tốt hơn, mạnh mẽ hơn. Tuy là, hắn có thể không quá quan tâm nhớ kỹ ta, chúng ta thậm chí không cùng nhau nói được mấy câu. Ta muốn bảo hộ hắn."
❤ Đọc Thiên quan tứ phúc các bạn nên đọc tỉ mỉ từng chi tiết vì chẳng có chi tiết nào thừa thãi đâu các bạn (つ﹏<。)
BẠN ĐANG ĐỌC
LIST TRUYỆN ĐAM MỸ ĐÃ ĐỌC (~ ̄³ ̄)~
RandomVì sự não cá của bản thân nên muốn lưu lại để sau còn tiện xem lại ạ ❤️ Mỗi người sẽ có sự cảm nhận khác nhau nhưng tui vẫn sẽ đánh dấu 🌟 những truyện tui recomment nhéeee (〃 ̄ω ̄〃ゞ À thể loại truyện nào tui cũng đã tỪng đọc qua và đều nuốt được (...