Chap 24: Dấu ấn (3)

485 33 9
                                    

Bầu trời ở ngôi trường Zodiac bao phủ một tầng mây xám xịt không khỏi khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, dự là sắp có một cơn mưa lớn đây.

Alice ngồi thả mình trên mái nhà của khu kí túc tách biệt so với học viên ở đây. Nơi đây không khác gì chiếc lồng giam giữ sự tự do của một con chim cả. Các cô đã sống ở đây từ lúc nào chắc cô cũng không còn nhớ. Trong năm người hậu duệ của Ma Vương có lẽ cô là đứa duy nhất không muốn tham gia cái việc hồi sinh vô nghĩa kia một tẹo nào. Cơ bản con rối thì mãi mãi là con rối thôi còn phải xem kẻ điều khiển như thế nào.

Alice cũng biết một điều chắc chắn Người đã đọc được cái ý nghĩ vớ vẩn của cô. Cô không muốn làm nô lệ cho bất cứ kẻ nào, không muốn phục thù ai. Alice thở dài, muốn chối bỏ nhiệm vụ đâu có dễ, bởi trong người cô đang chảy dòng máu đó, chính nó đã trói buộc cô. Vụ giết người ở trong ngôi trường này cô biết ai là hung thủ, nhưng biết cũng không để làm gì. Mọi thứ đang đi đúng theo kế hoạch của bà ta, không ai có thể thoát khỏi khả năng tiên đoán đó. Kết quả như đang bày ra trước mắt. Trận này bên cô đã thắng.

- Cái gì!? – Timety hét lên. – Hóa ra chính nha đầu bày ra cái vụ cãi nhau đấy!

- Thì tôi đang muốn cho bà ta đắc ý một tẹo! Thử nếm mùi gậy ông đập lưng ông có mùi vị như nào.

Thiên Bình cong môi đầy nham hiểm, đôi mắt tím lóe lên vài tia tinh ranh.

- Mà cái lão già Xà Phu có phải sống lâu rồi nên lú không. Nội gián trà trộn vào lúc nào cũng không biết.

Thiên Bình lầm bầm mắng người hiệu trưởng đáng kính kia, người hiệu trưởng đó được mệnh danh là tên "quỷ kế đa đoan" không ngờ có người lại vượt mặt được cái biệt danh này của lão hiệu trưởng kia.

Bâu trời trên hành tinh dần bị bóng đêm nuốt trọn. Nơi 12 sao ở tách biệt hoàn toàn với khu kí túc xá của những học viên khác. Không chỉ bởi họ là 12 con người có điểm thi phép thuật cao nhất mà trên vai họ còn gánh vác trọng trách đặc biệt hơn người thường.

Trên hành tinh Zodiac, các tinh linh là một bộ tộc cổ xưa họ có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn cân bằng cả hành tinh này. Bởi hành tinh này bị đe dọa, có lẽ các hành tinh khác cũng không thể tồn tại được. Các tinh linh luôn được tôn sùng một cách đặc biệt, họ luôn được các người dân trên hành tinh tôn thờ một cách long trọng. Mỗi vương quốc được bảo hộ một tinh linh, tinh linh và vị vua của vương quốc đó càng gắn bó thì vương quốc đó càng hưng thịnh.

Song Ngư tựa đầu bên cửa sổ suy nghĩ vẩn vơ, hiện giờ cô mới sắp xếp lại những chuyện vừa xảy ra, Ngư nhi chắc chắn rằng cái chết của cậu bạn bị giết hôm nay và của mẹ cô cùng là một người gây ra. Cự Giải lén cho cô xem nguyên nhân dẫn đến cái chết của bạn đó, cả hai đều bị lấy mất trái tim. Bụng Song Ngư lại quặn lên, chỉ cần nghĩ lại về những hồi ức đó cô lại cảm thấy buồn nôn, cô cảm thấy ghê tớm bà ta, Ngư nhi cũng biết lý do tại sao cô lại bị truy bắt đến cùng như vậy.

Song Ngư vội chạy vào nhà vệ sinh nôn hết những đồ đã ăn tối nay ra. Vừa đúng lúc các sao nữ đi qua phòng Ngư nhi nghe tiếng động mạnh vội chạy vào.

12 chòm sao và thế giới phép thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ