Phần5

64 3 1
                                    


Đỗ Nam Vinh cùng Lâm Khiêm bật người trở về kéo.

Đoàn Dịch rất nhanh cảm giác đến một cỗ sức kéo, hắn nương sức kéo, lần đầu đánh trống sẽ nâng cao sỹ khí, mãnh liệt nhảy đi lên.

Đỗ Nam Vinh cùng Lâm Khiêm hai người trên mặt sắc mặt vui mừng còn không có cởi ra, chợt nghe thấy phía sau truyền đến càng vang càng nặng nề oanh minh.

"Chạy mau!"

Cũng không biết là ai hảm , ba người một thú chạy vội tại mưa to trong, rất nhanh vọt tới Trình Thanh lúc trước tìm được tam giác giá hạ, một cỗ não né đi vào.

Trình Thanh nhìn về phía hình thể khổng lồ cự thú, cảm thấy mơ hồ trồi lên một cái dự cảm không tốt, hắn miễn cưỡng mở miệng: "Đoàn Dịch, biến tiểu khiêu ta trên vai, nhanh lên, không chê ngươi móng vuốt bẩn."

Đoàn Dịch gầm nhẹ một tiếng, ngẩng đầu nhìn hướng cách đó không xa, chỉ thấy núi đá lôi cuốn bùn lầy, trình một loại đáng sợ giống như Hoàng Hà dâng khí thế đánh úp lại.

Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua Trình Thanh, trực tiếp dùng thân thể gắn vào Trình Thanh mấy người trên đỉnh đầu phương.

Trong nháy mắt bóng ma lung cấp trên đỉnh, tiếp theo giây, chợt nghe đinh tai nhức óc oanh minh từ đỉnh đầu phía trên vọt tới.

Chương 114: xâm lấn sau một trăm mười bốn thiên

Xâm lấn sau một trăm mười bốn thiên · 【 đệ nhất càng 】 như là thuộc loại ác ma Địa Ngục đồ vật.

Sơn thể đất lỡ có bao nhiêu đáng sợ.

Đó là bất luận kẻ nào lực, khoa học lực lượng, đều không thể tại thiên nhiên uy lực trước ganh đua cao thấp .

Sườn dốc thượng trăm năm cây già đều bị nhổ tận gốc.

Đương đất lỡ một khi phát sinh, chân chính lật đổ chỉ cần ngắn ngủn mấy phút thời gian.

Nhưng này ngắn ngủi mấy phút thời gian, đối với thân ở như vậy trong tai nạn người mà nói, lại giống như vài cái thế kỷ nhất dạng dài lâu.

Bên tai lộ vẻ những cái đó bẻ gãy nghiền nát giống nhau đáng sợ thanh âm, hỗn loạn dã thú gầm rú, kinh khởi điểu cầm chấn sí...

Thình lình mà, Trương Cửu Chương nhiều năm đi lính, thực chiến tích lũy xuống dưới sắc bén cảm giác nguy cơ, nhượng hắn đột nhiên cảm thấy một tia đánh úp lại bất an.

Hắn đồng tử co rụt lại, sở hữu tầm nhìn cơ hồ đều bị xoắn tới thâm nâu đất đá ngăn chặn, tưởng muốn phân rõ ngoại giới thay đổi trong nháy mắt đích xác tình huống, càng là khó càng thêm khó.

Trương Cửu Chương nghe thấy kẹp tại sơn thể đất lỡ ầm vang tiếng nổ trung, có một đạo bất đồng tầm thường tiếng vang, từ xa đến gần, cực khoái mà tới gần bọn họ.

Thanh âm kia, hình như là cái gì vậy áp yết ...

Trương Cửu Chương hình dung không được, nhưng huấn luyện ra nguy cơ bản năng lại làm cho hắn đối này đạo thanh âm lông tơ thẳng dựng thẳng.

Viễn cổ xâm lấn [ mạt thế ]    tác giả: Si Sân Nguồn GốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ