02. Cắn người là sai

820 99 10
                                    

Mấy hôm trước Lee Mark còn cảm thán điều dưỡng viên trẻ trung xinh đẹp nghĩ quẩn quá, đi đâu làm việc không đi lại cứ nhất định vào bệnh viện tâm thần kiếm sống. Hôm nay điều dưỡng viên đã được điều chuyển khỏi bệnh viện. Hình như là gia đình tìm người quen, chuyển đến khoa tâm thần của bệnh viện khác.

Chuyển thì chuyển, sao vẫn chuyển đến khoa tâm thần. Cần gì phải thế?

Lee Mark thở dài.

Một cô gái chấp nhất với bệnh nhân tâm thần như thế thì làm sao mà tìm được bạn trai.

Điều dưỡng viên mới đến là một điều dưỡng nam trông còn xinh xắn hơn cả cô điều dưỡng cũ.

Đúng, là điều dưỡng nam. Một điều dưỡng nam xinh trai. Tên Na Jaemin.

Làm cái nghề điều dưỡng viên mà ngoại hình bắt mắt quá là không được. Đặc biệt là điều dưỡng viên trong bệnh viện tâm thần, xinh đẹp không bằng xấu xí, xấu xí không bằng vạm vỡ. Lee Mark luôn muốn có một điều dưỡng nam hoàn hảo, cái kiểu vừa xấu xí vừa vạm vỡ lại còn béo. Đáng tiếc nguyện vọng đẹp đẽ đó đã theo mây về nơi cuối trời cùng sự xuất hiện của Na Jaemin rồi.

Nhân viên điều dưỡng có khuôn mặt xinh xắn, tâm trạng bệnh nhân dĩ nhiên tốt. Nếu là bệnh viện bình thường, người đẹp có ảnh hưởng không thể xem nhẹ trong việc xoa dịu quan hệ điều hòa bầu không khí căng thẳng tại bệnh viện. Nhưng bệnh viện tâm thần thì lại khác. Bệnh nhân tâm thần cũng thích người đẹp, nhưng cách bọn họ thể hiện sự yêu thích không giống với người bình thường.

Ví dụ Zhong Chenle, cách thể hiện của cậu tương đối khéo léo cũng tương đối mềm mỏng.

Lần đầu tiên gặp Lee Mark, Zhong Chenle kéo áo blouse của Lee Mark lải nhải cả buổi chiều rằng "Mark đẹp trai quá". Dáng vẻ đó kèm thêm sự mến mộ dạt dào tràn cả ra ngoài trong đôi mắt, miêu tả thành "trong mắt em chỉ có mình anh" cũng chẳng ngoa chút nào.

Lúc Lee Mark nghe thấy câu khen đầu tiên thì đắc ý mặt mày hớn hở tươi rói như hoa. Nhưng sau khi nghe suốt buổi chiều, anh chỉ muốn gạt tay Bạn Điên ra để vào nhà vệ sinh giải quyết nhu cầu sinh lý cơ bản nhất của con người.

Còn hiện tại...

Bệnh nhân tâm thần cũng có lúc mệt mỏi với khiếu thẩm mỹ. Đã lâu lắm rồi Zhong Chenle không nói Mark đẹp trai quá. Bây giờ cậu thích nói... Mark đáng yêu ghê.

Chức vụ của Na Jaemin là điều dưỡng viên chuyên môn phụ trách phòng 301. Giống như cô điều dưỡng đã được điều chuyển đi, cùng cô điều dưỡng lớn tuổi nặng cả trăm cân chịu trách nhiệm kiểm tra hàng ngày và trợ giúp sinh hoạt cho ba bệnh nhân phòng 301.

Ngày đầu tiên đến nhận việc, với tư cách chủ nhiệm khoa, Lee Mark dẫn hắn đến làm quen bệnh nhân trước tiên.

Đẩy cửa phòng 301, Lee Mark cảm giác nhất định hôm nay mình mở cửa sai cách rồi. Anh chậm rãi chớp mắt, đóng cửa lại rồi mở ra lần nữa. Anh nghĩ làm thế này là cho mình cơ hội cũng là cho bệnh nhân cơ hội. Nhưng điều không may là bệnh nhân của anh chẳng thể thông cảm cho sự cân nhắc thấu đáo của anh.

[MarkLe | Dịch] Phòng 301 bệnh viện tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ