Yêu Em (Evil Queen x Snow White)

1.9K 141 25
                                    

"Ngày đám cưới của Snow White diễn ra cũng là ngày Evil Queen phải đền tội của mình sau bao nhiêu lần cố tình hãm hại người con riêng của chồng mình. Nhưng có bao giờ ta phải tự hỏi tại sao nàng ta lại đến dự đám cưới ấy, nàng ta là ngốc đến mức không biết tiểu Công chúa nhỏ sẽ buông tha cho mình, hay là vì một cái cớ gì khác đây? Liệu có phải từ lâu trong lòng nàng ta đã có một thứ gì nhen nhóm, khiến nàng ta cứ không ngừng dõi theo đối phương, trong lòng thầm nghĩ là câm ghét, không yêu thương, muốn giết chết đối phương, nhưng sự thật nàng ta thật vậy ư? Nàng ta chưa từng động lòng, hay nàng ta thật sự không nhận ra mình vẫn luôn dõi mắt về cô gái nhỏ ấy đây?".

"Nói lằng nhằng gì vậy? Ta đương nhiên là muốn đến phá đám cưới, chứ yêu đương, thâm tình cái nỗi gì!", Evil Queen tỏ thái độ cáu gắt. Nàng nằm trên ghế dài trải lông vũ màu đen huyền, tay cầm quyển sách yêu thuật đang đọc dở, bên cạnh còn để một ly rượu vang đỏ như máu đã uống vơi, dáng vẻ của nàng thong thả, có phần hưởng thụ quá mức so với thân phận tù nhân của địa ngục.

"Nè cô gái! Diễn nét gì đó tí giùm. Tôi cũng chỉ là làm công việc dẫn truyện thôi. Đừng ở đó mà diễn nét cục súc, cố ý cà khịa tôi vậy chứ...".

"Dẫn truyện? Ai cho ngươi quyền dẫn về cuộc sống của ta ngang nhiên, rồi chủ động bảo ta là có tình cảm này kia với con nhóc khó ưa kia. Ta chưa kêu mẫu hoàng của ta mang ngươi đi ném vào Hỏa ngục là may phước đó nha!", Evil Queen hâm dọa. Nàng chính là cực ghét chuyện mình và Snow White bị kẻ lạ quản đến, càng không chấp nhận chuyện mình có tình cảm khác với nha đầu khó ưa đó. Nàng chắc chắn mình đối với nha đầu kia chỉ là căm ghét, chướng mắt, muốn một tay liền nhổ nha đầu ấy ném đến tận cùng thế giới thôi.

"Ơ! Người ta là làm đúng nhiệm vụ của mình thôi mà. Đúng là không nói lý lẽ. Bực. Không thèm dẫn truyện nữa. Đi đây!".

"Chắc ai cần giữ à! Hớ!", Evil Queen tỏ ra khó ưa ra mặt. Nàng không phải kiểu người có tính cách dễ chịu, hay nói đúng hơn là kiểu khó ăn khó ở, khó ai ưa nổi. Ấy vậy nhưng nàng đâu biết, có một đứa trẻ ngốc vì nàng mà trao trọn con tim, nước mắt nuốt vào lòng, bỏ không được buông không đành, cuối cùng kết thúc trong bi thương.

Người dẫn chuyện đi rồi, Evil Queen tự mình khôi phục, cầm sách lên đọc. Nhưng nàng không cách nào có thể tập trung đọc sách được, đầu nàng chỉ toàn là hình ảnh của đứa trẻ Snow White đó, cùng lời của Người dẫn chuyện vừa nói. Nàng tự hỏi bản thân liệu có thật sự để tâm đến đứa trẻ đó, hay là căm ghét đến khắc trọn vào tâm can, chính nàng cũng không thật sự thông suốt. Nàng có lừa ai, cũng khó lừa chính mình thật sự có thể yên bình tin tưởng bản thân mình là ghét đối phương đến tận tâm can, nên mới hết lần này đến lần khác hãm hại, chứ không phải là muốn đem sự xinh đẹp đó biến thành của mình, ganh ghét dáng vẻ ấy đến yêu luôn con người ấy không hay... Nàng trở nên điên mất rồi.

"Mình thật sự là để ý đứa nhóc đáng ghét đó sao? A! Sao lại vậy được chứ!", Evil la hét lớn. Nàng ném luôn cả quyển sách đang đọc về lại đúng kệ của nó bằng phép thuật, nằm lăn lộn trên chiếc ghế dài của mình. Nàng bị cảm xúc rối ren, những dòng suy nghĩ không thể thông suốt trong đầu làm cho điên chết đi thôi.

[BHTT] Cổ Tích Xứ Bách HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ