Đương nhiên, cũng không có khả năng thật đem nàng đương bạn gái, quan hệ hảo là thanh mai trúc mã xấp xỉ thân tình cảm tình thôi.Các nàng hai từ nhỏ cùng nhau lớn lên, sinh ra cũng là ở cùng gia bệnh viện, trước sau cũng chỉ khoảng cách năm phút, ngay cả cha mẹ đều cảm thấy rất có duyên. Sau lại hai nhà người dứt khoát liền dọn đến cùng cái tiểu khu cùng nhau trụ, ở cùng đống trong lâu, thường thường liền sẽ đi xuyến môn cùng nhau đáp xếp gỗ chơi trò chơi.
Chờ đến lại lớn lên một chút, nên thượng nhà trẻ, vì đồ phương tiện hai nhà cha mẹ liền đem các nàng an bài ở cùng sở nhà trẻ đi học, mãi cho đến tốt nghiệp đại học từng người công tác mới chân chính ý nghĩa thượng tách ra.
Công tác sau các nàng lại ở cùng cái thành thị, cùng cái khu vực phát triển. Tuy rằng không ở cùng nhau, nhưng khoảng cách rất gần sẽ thường xuyên ra tới gặp mặt ăn cơm, cơ bản có thể nói là xỏ xuyên qua đối phương trước nửa cái nhân sinh.
Có đôi khi Kỳ Ninh cũng cảm thấy các nàng chi gian duyên phận thực kỳ diệu, người ở bên ngoài xem ra, hai người bọn nàng là hoàn toàn bất đồng tính cách người. Một cái tựa băng, một cái khác giống hỏa, thế nhưng cũng có thể dung hợp ở bên nhau.
Sở Vân Tịnh là tiêu chuẩn "Con nhà người ta", cả ngày vùi đầu học tập, thành tích hảo thể dục cũng không tồi, muốn mệnh chính là lớn lên cũng thập phần xinh đẹp, làm nhiều ít nữ sinh hóa thân chanh tinh. Chính là tính cách lạnh điểm nhi, giống như trên vách đá cao lãnh chi hoa.
Mà Kỳ Ninh tuổi dậy thì khi còn thực phản nghịch, có cái học kỳ thường xuyên trốn học, bởi vậy còn bị kêu lên rất nhiều lần gia trưởng. Nếu không phải cao tam lâm thời ôm chân Phật bên người còn có học bá hỗ trợ học bù, các nàng có thể thi đậu cùng sở đại học đều thực huyền.
Cũng may vào đại học sau nàng an phận, bình an không có việc gì vượt qua đại học thời đại, tốt nghiệp sau nước chảy bèo trôi tìm cái đối khẩu công tác mãi cho đến hiện tại.
Ở nàng được chăng hay chớ chuẩn bị đương cá mặn khi, Sở Vân Tịnh đại học cũng đã có gây dựng sự nghiệp tính toán. Trước mắt kinh doanh một nhà có chút danh tiếng mỹ phẩm dưỡng da công ty, thường thường sẽ đi công tác đến các nơi đi điều nghiên mở rộng nhãn hiệu, có thể nói là tiền đồ không thể hạn lượng sự nghiệp hình nữ cường nhân.
Hiện tại nhìn đến này tin tức, Kỳ Ninh khóe môi một loan, đảo cũng không cùng nàng khách khí, trở về cái "Hảo a".
Nàng lại cùng Sở Vân Tịnh hàn huyên vừa rồi vị kia hộ khách sự, nghĩ đến Chu tiên sinh tổng hội không tự giác nhếch lên ngón út, không biết như thế nào nàng trong đầu đột nhiên hiện ra TV hoặc trong video nhìn đến nương nương khí tiểu thụ hình tượng.
"Phốc." Bị chính mình não bổ đến nhịn không được cười ra tiếng, Kỳ Ninh thu hồi tươi cười, nghĩ nghĩ, lại đã phát câu nói qua đi.
Kỳ Ninh: [ không biết có phải hay không ta ảo giác, ta cảm giác hắn gaygay, còn hảo bắt bẻ nga. Sinh hoạt không dễ, miêu miêu thở dài.jpg]
Hiện tại xã hội LGBT quần thể từ từ lớn mạnh, nàng bằng hữu trong giới cũng có đồng chí, nhưng nàng đối phương diện này cũng không có quá nhiều giải. Hiện tại nói ra đảo không phải đối gay có ý kiến gì, chỉ là cảm thấy vị này hộ khách có chút đặc biệt, nàng ngày thường đều sẽ cùng Sở Vân Tịnh chia sẻ một ít sinh hoạt thượng thú sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Võng luyến lấy vật thật vì chuẩn Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Nghiệp giới tinh anh Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỳ Ninh, Sở Vân Tịnh ┃ vai phụ: Quý Tri Cảnh, Thư Minh Dao...