Chương 8

106 8 0
                                    




"Ngươi không phải muốn đi Quế Nguyệt Loan sao, ta mang ngươi đi giải sầu." Thấy an ủi tác dụng không lớn, Sở Vân Tịnh lấy ra đòn sát thủ.

    Nói xong liền thấy Kỳ Ninh hít hít cái mũi, thút tha thút thít nói câu: "Ngươi như thế nào biết ta muốn đi..."

    "Ngươi mấy ngày hôm trước cho ta chuyển phát liên tiếp, không phải ý tứ này?" Sở Vân Tịnh hỏi lại, Kỳ Ninh lúc này mới nhớ tới trước hai ngày ở bằng hữu vòng nhìn đến Quế Nguyệt Loan phong cảnh giới thiệu thuận tay liền cho nàng chuyển phát qua đi, chỉ là lúc ấy Sở Vân Tịnh khả năng ở vội không có hồi phục, cái này đề tài còn không có bắt đầu cũng đã kết thúc.

    "Nga..." Nàng rầu rĩ trở về câu, chưa nói đi, cũng chưa nói không đi.

    Kỳ Ninh liền như vậy ôm nàng khóc trong chốc lát, đem trong lòng mặt trái cảm xúc toàn bộ phát tiết ra tới lúc sau, nàng bắt đầu qua cầu rút ván.

    Nàng thật dài hít một hơi, lau đem khóe mắt nước mắt, từ Sở Vân Tịnh trong lòng ngực ngẩng đầu, nhìn nàng nói: "Ai cho phép ngươi sờ tỷ tỷ đầu, không lớn không nhỏ."

    Sở Vân Tịnh: "..."

    Người này, liền ỷ vào so với chính mình sớm sinh ra năm phút, thường thường liền phải lấy tỷ tỷ tự cho mình là.

    Xem ở nàng khổ sở phân thượng, Sở Vân Tịnh quyết định không phản bác nàng.

    Kỳ Ninh người này, một khi Sở Vân Tịnh dung túng nàng, nàng liền phải đặng cái mũi lên mặt.

    "Ngươi nói, tỷ tỷ ta sai rồi."

    "..." Sở Vân Tịnh chần chờ hạ, muốn hỏi nàng có phải hay không khóc choáng váng, thế nhưng ở làm loại này mộng, liền nghe được Kỳ Ninh làm bộ lại muốn khóc: "Ô ô ô..."

    Muốn hỏi Sở Vân Tịnh sợ cái gì, sợ thua, sợ thất bại, nhưng sợ nhất vẫn là Kỳ Ninh nước mắt. Bởi vì thực để ý vị này tuyệt vô cận hữu thanh mai, mới có thể sợ hãi nàng nước mắt, sợ nàng khổ sở khi không có người bồi, sợ có người khi Dịch nàng.

    "..." Sở Vân Tịnh mặc mặc, "Ta sai rồi."

    "Còn có đâu?" Kỳ Ninh không thuận theo không cào, lại ngừng khóc.

    "... Tỷ tỷ."

    "Thật ngoan!" Kỳ Ninh nhếch miệng cười, lộ ra trắng tinh hàm răng, tại đây không trong sáng bóng đêm còn dư ở cảm mười phần, chỉ là đôi mắt còn sưng, thoạt nhìn có chút buồn cười.

    Nàng duỗi tay sờ sờ Sở Vân Tịnh đầu, đem đối phương nhu thuận tóc dài lộng loạn, lại cho nàng loát hảo, lúc này mới từ nàng trong lòng ngực ngồi dậy.

    Lại thật dài hít một hơi, như là muốn đem khóc ra tới nước mắt cấp hút trở về, có Sở Vân Tịnh an ủi, cảm xúc tới cũng nhanh đi cũng nhanh, nàng ngẩng đầu xem bầu trời đêm.

    Đêm nay không có gì ngôi sao, ngay cả ánh trăng cũng bị mây đen che lại, thoạt nhìn ô áp áp một mảnh.

    "Ta thuê nhà hợp đồng mau đến kỳ, tưởng chuyển nhà." Nàng một mở miệng, liền thay đổi đề tài. Thanh âm bình tĩnh đến phảng phất vừa rồi bởi vì thất tình khổ sở khóc thút thít người không phải nàng giống nhau.

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ