16-20

114 6 0
                                    




Chương 16

    Kỳ Ninh trong khoảng thời gian này mê thượng bách hợp tiểu thuyết, nguyên bản nhàn hạ rất nhiều nàng sẽ xoát video lại hoặc là chú ý thật đúng mốt nghe, hiện tại nàng lực chú ý hoàn toàn tập trung ở Lục Giang đọc.

    Nguyên bản buồn tẻ nhàm chán tâm tình cũng có sơ giải, không biết có phải hay không nên cảm tạ tiểu thuyết phong phú nàng nghiệp dư sinh hoạt, ở Chu tiên sinh nơi đó lui bản thảo nhiều lần thế nhưng kỳ tích qua.

    Lại một lần tục sung đọc tệ, Kỳ Ninh tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm.

    Nàng gần nhất mê muội với xem tiểu thuyết, thế cho nên nàng xem xinh đẹp tiểu tỷ tỷ tần suất cao lên hơn nữa còn có điểm hủ mắt thấy người cơ ý tứ...

    Như vậy phát hiện làm nàng không cấm trợn mắt há hốc mồm.

    Nàng không phải là... Cong đi? !

    Không chờ nàng nghĩ ra cái nguyên cớ, văn phòng nội tuyến vang lên.

    Là nhân sự bộ điện báo.

    Thiết kế bộ tổng giám chức chỗ trống hồi lâu, rốt cuộc có người tới bổ khuyết vị trí này. Theo nhân sự bộ đồng sự nói vị này tân tổng giám là từ mặt khác công ty đi ăn máng khác lại đây, là một vị lợi hại nhân vật, năm nay 29, nữ nhân.

    Tuổi còn trẻ là có thể ngồi trên tổng giám vị trí, cái này làm cho Kỳ Ninh đối với vị này còn chưa gặp mặt tổng giám dâng lên một cổ kính ý.

    Không biết sẽ là cái cái dạng gì người. Kỳ Ninh làm thiết kế bộ chủ quản, tổng giám là nàng trực thuộc thủ trưởng, ngày thường công tác giao tiếp khẳng định không phải ít, hy vọng đối phương sẽ là cái hảo ở chung người.

    *

    Tân tổng giám tiền nhiệm là ở trời trong nắng ấm thứ sáu, Kỳ Ninh dẫn theo từ dưới lầu tiệm cà phê mua cà phê đi lên, mới vừa tiến vào làm công gian đã nghe đến một trận nhàn nhạt nước hoa vị.

    Nàng không nhớ rõ vị nào đồng sự hữu dụng này khoản nước hoa, lại hoặc là ai tân thay đổi nước hoa.

    Không đợi nàng mở miệng, liền nhìn đến một cái đồng sự lặng lẽ hướng nàng chỉ chỉ tổng giám làm nhắm chặt môn.

    Kỳ Ninh trong lòng hiểu rõ, hồi chính mình văn phòng đem bao cùng cà phê buông, lại đi đến tổng giám làm đi gõ cửa.

    "Mời vào." Một đạo giọng nữ tự bên trong truyền đến.

    Kỳ Ninh đột nhiên có chút khẩn trương.

    Nàng đẩy cửa ra, liếc mắt một cái liền nhìn đến đứng ở phía trước cửa sổ nữ nhân, một tịch màu tím nhạt chức nghiệp tây trang thực hút tình, bao mông váy đem nàng dáng người đường cong phác hoạ đến cực hảo, trường mà cuốn đầu tóc tùy ý tán ở sau người. Nghe được mở cửa thanh, lúc này mới xoay người nhìn qua.

    Một trương xinh đẹp hơi mang quyến rũ thành thục mặt rơi vào Kỳ Ninh trong tầm mắt.

    Bịt kín trong không gian, vừa rồi ngửi được nước hoa vị trở nên càng thêm rõ ràng, nghe lên như là ngâm mình ở ôn nhu hoa hồng, làm người nhịn không được tưởng trầm luân.

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ