Hậu truyện 4

622 37 0
                                    

Lisa hỏi: "Cô ấy đang ở đâu?"


"Jisoo!" Lisa khẽ quát, sau đó nói với Loren. "Mình đi thôi."

Loren gật đầu, xoay người đi đón taxi.

"Cô ấy đang ở đâu?" Lisa đuổi theo, đột nhiên hỏi.

Loren quay đầu lại, nhưng là để hướng về phía Jennie, vì thế nên tất cả mọi người cùng nhìn nàng.

Jennie nheo mắt, uy nghiêm mở miệng. "Cô không có tư cách hỏi câu này."

Loren nghe thấy vậy bèn thở dài. "Jennie, con hiểu rõ mà, bây giờ người có tư cách nhất chính là nó."

Biểu cảm của Jennie tan vỡ trong nháy mắt.

"Đi thôi!" Jisoo thấp giọng an ủi, tiến đến ôm Jennie dẫn đi đón xe. Loren dùng ánh mắt thúc giục Lisa, còn Lisa thì chỉ đứng ngẩn người.

"Đứa nhỏ này... hận em như vậy..."

Lisa biết, e rằng bọn trẻ đã nghe hết đoạn chuyện xưa kia rồi. Cô cũng không để ý lắm, dẫu sao cô vẫn thường chia nó thành từng mẩu nhỏ cách quãng để kể cho Jisoo, nhưng cô không ngờ Jisoo thật sự đã tới nơi đây. Vì thế nên Lisa hơi áy náy. Sự hồi đáp của Jisoo đã vượt xa những gì mình từng làm cho nó, bản thân quả nhiên không thích hợp để làm mẹ.

Loren chỉ tài xế lái đến một khách sạn.

"Em nghỉ ngơi một chút đi, dù sao bây giờ nơi ấy vẫn chưa mở cửa." Loren nói với Lisa. "Chín giờ anh qua đón em."

"Cháu ở lại cùng mẹ cháu." Jisoo lập tức lên tiếng.

Jennie lườm cô.

"Con ở bên mẹ thì sao mẹ nghỉ ngơi cho nổi." Lisa dịu dàng xoa đầu Jisoo. "Nghe lời đi, mấy tiếng nữa chúng ta lại có thể gặp lại nhau."

Nội tâm Jennie ngay tức khắc ngập tràn đố kị, vốn nàng và mẹ cũng có thể thân mật như vậy....

"Mẹ..." Jisoo cầu khẩn. Cô luôn tỏ thái độ kiêu kì, chẳng qua cô chưa bao giờ như thế khi ở trước mặt người này, mà ngược lại lại biến thành một cô gái bé bỏng cần tình thương.

"Đi thôi." Jennie không nhịn được bèn nói.

Loren cùng Lisa bước vào khách sạn.

"Thì ra cậu có sở thích luyến mẫu." Đứng ven đường, Jennie cười lạnh.

"Jennie." Jisoo nghiến răng. "Không phải cậu cũng thế à?"

Ánh mắt Jennie thoáng bừng lửa giận, sau đó dời đi nơi khác, không thèm để ý đến cô nữa.

*hai em không hề có ý định phản đối nhé :))

Sau một hồi Loren mới đi ra. "Hai đứa chịu khổ rồi."

"Tại sao phải gọi chúng con ra đón?" Jennie chất vấn. "Để cho cô ấy nhìn thấy hai đứa bọn con trước quan trọng như vậy ư?"

"Con vẫn chưa hiểu!" Loren ngửa mặt lên nhìn bầu trời. Đã hơn năm giờ, bình minh dần thấp thoáng nơi phương Đông, xem ra hôm nay sẽ là một ngày tốt đẹp. "Con vẫn chưa biết, cái gì gọi là hồi ức."

BA KỂ CON NGHE LỜI YÊU NGÂY DẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ