Chap 4 TẢO MỘ

787 27 1
                                    


Chap 4 TẢO MỘ

Thật khó khăn trong việc giúp mẹ bình tĩnh tối nay, sự thật là bà vẫn còn nhơ như in như tạc cái xác không hồn của ông nằm trơ trọi giữa vũng máu trong con hẻm--cỗ quan tài lạnh như tiền trước bàn thờ tổ tiên với đông tiền đối với bà không có một giá trị. Bifern cũng không khá hơn là mấy, con bé rất nghe lời, anh trai đi làm việc nuôi gia đình mà bỏ dở cả tương lai phía trước, tối qua lại khóc sướt mướt cùng mẹ. Thật đáng thương.

Sáng hôm sau, ngày 14/7 là ngày người bố xấu số của cậu qua đời, muốn khóc nhưng cũng phải kiềm chế mà làm chỗ dựa cho mẹ và em gái.

Xin nghỉ việc một hôm, lái con xe cũ kĩ chở ba mẹ con đến nơi chôn cất ông, cậu để ý có thấy một chiếc oto thoạt nhìn rất đắt giá cũng đi vào khu mộ cùng chỗ với bố cậu, chỉ là nhìn liến thoắng qua cũng không có giờ mà sân si nhiều chuyện bình phẩm.

Đậu xe vào gốc cây ba mẹ con vào khấn vái nhang đèn, oto ban nãy cũng dừng ở đây nhưng trước phần mộ xây rất công phu tốn kém, hai người kia trông rất quý phái chắc chắn là người có tiền gia thế, nghĩ mà tháy thiệt thòi cho bố haizzz...ở trong này không an ninh lắm đâu( mộ mà vẹ, đòi gì an ninh, có cho tiền cũng chả ai dám làm bảo vệ), lái xe về.

Nhìn từ xa có mấy con nghiện hút chích đang chặn chiếc oto ban nãy mà lao vào trong giành tay lái trong xe đẩy hai ông bà trong xe ra đầu bù tóc rối tươm tướm máu me mà còn bị đạp thêm mấy cái. Dừng xe lại chạy tới đánh mấy tên kia rồi chúng nổ máy chạy luôn, vội vàng đỡ hai người kia dậy nhưng họ đã bất tỉnh, mẹ cậu bảo là cứ đem về nhà lo liệu cho họ tỉnh lại rồi tính. Vang lời mẹ cậu phải chở hai chuyến xe.

Về đén nhà đặt họ trên giường rồi lau chùi thương tích, chườm khăn sơ cứu vết thương, ngặt cái là điện thoại ví bóp bóp bị cuỗm hết trơn.

Đến tối họ mơ màng tỉnh lại thấy cậu trai đang ngồi bên bàn làm họ giật mình

-Lúc nãy cháu thấy hai bắc gặp cướp nên đưa về nhà chữa trị luôn ạ, bác cảm thấy đỡ hơn chưa?

Nhớ lại dáng vẻ người ân nhân lúc đó làm bà tỉnh hẳn, rối rít cảm ơn chứ không cái mạng này tiêu rồi, bác trai bên cạnh cũng không kém rối rít cảm ơn.

-Cháu sống một mình hả, trông nhà cháu có hơi cũ nếu được bác xin trả ơn bằng một căn nhà bla bla..

-Cháu là Gulf hiện cháu đang sống với mẹvà em gái , đây là căn nhà mà chính tay bố xây nên cháu muốn sống ở đây mãi. Hôm nay là giỗ đầu nên mời hai bác coi như là có duyên ở lại dự bữa cơm đạm bạc ạ.

Rât hài lòng với sự khiêm tốn cách ăn nói cùng vẻ ngoài thu hút này càng làm bà có cảm tình với cậu.

-Chà chà con làm con bác thì bác chắc hẳn rất có phước, con bé Yabell đã có chồng rồi còn thằng Mew thì sao nhỉ, được đấy ông sao mình không hỏi xin cưới thằng bé Gulf nhỉ. Hai ông bà thủ thỉ

Vào bữa cơm, nó thực sự đạm bạc n,hư cậu nói hay không hợp khẩu vị ông bà nên họ cũng khiêm tốn ăn, thấy vậy cậu bỏ chén xuống và nói chuyện với họ.

-Ôi, chúng ta bất kịch sự quá, còn chưa giới thiệu bản thân. Ta là phu nhân Suppasit còn ông đây là Ateim Suppasit chồng bác, hai bác vè Thái thăm con cái vài ngày cũng như về thăm mộ người nhà, hôm nay không có cháu chắc hai bác ra gì rồi.

Nghe từ Suppasit làm cậu nhột quá trời "gì mà Suppasit trời, đừng bảo là,,,"

-Này Gulf Gulf

-Dạ

-Cháu có vấn đề gì hả?

-Không ạ

Hai ông bà chốc lát biết chuyện của bố, mẹ, cậu và cả em gái đã sống thế nào trong từng ấy năm khó khăn ấy, cũng biết luôn công việc lao công tại Bayel.

-Ta có một thỏa thuận này, cháu chưa có người yêu phải không? Không từ chối lời hứa hôn của hai bác chứ.

Hai ông bà ra phòng khách gặp mẹ cậu và nói lời cầu hôn gả Gulf cho con trai mình Mew Suppasit, mẹ Gulf cũng rất vui mừng vì cậu khổ quá nhiều hy sinh quá nhiều cho bà và Bifern, bà đồng ý.

Chết đứng tại góc nhà tự nghĩ "clgt? Sao tưởng là không ai nợ ai thật sự rồi, thôi tiêu tùng" vuốt mặt thở dài

---------------------------

Tại Suppasit gia

-Lạ kì thật, bame đi sao chưa về đã hơn 10h pm rồi, gọi lại không liên lạc được

Uất ức muốn chết


_________

tks for your support <3

Mờiđón đọc chap 5 BỮA ĐẦU HẸN HÒ CÙNG NHIỀU SỤ CHƯỚNG MẮT

CHÚT CHẠNH LÒNG CỦA MÙA YÊU(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ