76-80

163 3 0
                                    


Chương 76

Kỳ Ninh trở lại phòng, vừa lúc cơm trưa đưa tới, Nhật thức cơm trưa còn rất tinh xảo.

Nàng uống một ngụm vị tăng canh, mở ra WeChat, nghĩ nghĩ, cấp Sở Vân Tịnh phát đi một cái báo bình an tin tức.

Kỳ Ninh: Ta đến khách sạn.

Sở Vân Tịnh thực mau trở về phục, trở về cái "Hảo" lại đã phát trương thân thân biểu tình bao.

Kỳ Ninh nhìn đến này trương biểu tình bao, nhịn không được "Sách" hạ, người này trước kia làm sao phát loại này manh manh biểu tình bao a.

Ánh mắt trong lúc vô tình quét đến phòng cái giường lớn kia, nàng bỗng nhiên nghĩ đến một sự kiện.

Cùng bằng hữu cùng nhau đi ra ngoài chơi... Giống nhau đều là hai người trụ một gian đi?

Nghĩ đến này khả năng tính, Kỳ Ninh nhịn không được nhíu mày.

Nghĩ nghĩ, gõ hạ bàn phím hỏi: Ngươi đêm nay cùng bằng hữu trụ một gian?

Đợi một hồi lâu, kia đầu mới hồi phục.

Sở Vân Tịnh: An bài gian giường lớn phòng, ta tưởng đêm nay là muốn cùng nhau ngủ.

Kỳ Ninh: "..."

Kỳ Ninh: Nga.

Sở Vân Tịnh: Ngươi nếu là để ý, ta chính mình đi gian phòng?

Kỳ Ninh: Ta là cái loại này keo kiệt người sao? Ngươi muốn với ai ngủ liền với ai ngủ a.

Cùng lắm thì, chờ ngày mai về nhà tiện đường mua một lọ tiêu độc phun sương mù cho nàng toàn thân trên dưới phun một lần.

Kỳ Ninh không hề hồi phục, có vẻ chính mình rất nhỏ bụng ruột gà dường như.

Nàng ăn cơm xong liền tính toán ngủ trưa, buổi sáng thức dậy có điểm sớm, lại khai một đường xe, nhu cầu cấp bách muốn bổ sung giấc ngủ.

Ngủ đến buổi chiều bốn điểm, bị giọng nói điện thoại đánh thức, mơ mơ màng màng sờ đến di động, là đồng sự đánh tới.

Nói các nàng tính toán đi phụ cận công viên đi một chút, hỏi nàng muốn hay không cùng đi.

Kỳ Ninh từ trên giường ngồi dậy, nghĩ tới một chuyến tổng không thể ở khách sạn nằm một ngày, liền đáp ứng xuống dưới.

Nàng thu thập hảo đi đại đường tập hợp, đã có người chờ ở chỗ đó.

Lại đợi trong chốc lát, ước hảo đi ra ngoài người tập hợp xong, đoàn người đi ra ngoài.

Kỳ Ninh còn tưởng rằng ngại hai người quạnh quẽ Vưu Mạn sẽ gia nhập các nàng, kết quả không thấy được người làm nàng có điểm tiểu ngoài ý muốn.

"Các ngươi không kêu vưu tổng sao?"

Đi đầu đồng sự nói: "Kêu, nàng nói muốn đi ra ngoài đi dạo phố tới."

"Lại nói tiếp." Một cái khác đồng sự bỗng nhiên mở miệng nói, "Ta vừa rồi nhìn đến vưu tổng kéo nàng bằng hữu tay ra tới."

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ