86-90

121 2 0
                                    


Chương 86

Sở Vân Tịnh đem Kỳ Ninh bối về nhà, giày cao gót lấy ở trên tay không có mặc, Kỳ Ninh nằm ở nàng trên lưng cảm xúc có chút nào, cùng ra cửa trước khí phách hăng hái khác nhau như hai người.

Kỳ gia phụ mẫu nhìn thấy nữ nhi này phó chật vật bộ dáng khiếp sợ.

"Sao lại thế này a? !" Kỳ mụ mụ vội vàng từ trên sô pha lên giúp đỡ Sở Vân Tịnh đem người đỡ xuống dưới.

"Không có việc gì, chân xoay." Kỳ Ninh xua xua tay, vốn dĩ không nhiều lắm sự, người này một hai phải bối chính mình trở về, khi trở về đã thu được vài cá nhân chú mục lễ.

"Các ngươi không phải đi ra ngoài chơi sao như thế nào mới đi ra ngoài bao lâu liền đem chân xoay?" Kỳ mụ mụ không quên quở trách nữ nhi, "Ngươi nói một chút ngươi ra cửa xuyên cái giày cao gót không sợ đông lạnh chân liền tính, chân trả lại cho ta xoay, suốt ngày chính là không cho người bớt lo!"

"Hảo ngươi đừng nói." Kỳ ba ba ngừng thê tử toái toái niệm, "Dược du ở nơi nào trước lấy ra tới."

Kỳ mụ mụ ứng thanh, vội vàng đi lấy hòm thuốc, muốn cấp nữ nhi thượng dược đã bị Sở Vân Tịnh ngừng, "A di ta đến đây đi."

Kỳ Ninh nhìn nhìn Sở Vân Tịnh, đối cha mẹ nói: "Chúng ta về trước phòng."

Nhìn theo hai người về phòng, Kỳ mụ mụ làm nữ nhân giác quan thứ sáu nhạy bén phát hiện có chút không thích hợp, quay đầu đối lão công nói: "Lão Kỳ, ngươi có hay không phát hiện này hai hài tử không thích hợp?"

Kỳ ba ba liếc nàng liếc mắt một cái, cầm lấy điều khiển từ xa đổi đài, "Vô cùng cao hứng ra cửa chơi, kết quả chân cấp xoay, đổi ngươi ngươi cũng phiền lòng."

Kỳ mụ mụ: "..."

Chân chỉ là ở vặn đến nháy mắt một trận đau nhức, hiện tại chỉ cần không chạm vào cơ bản không có gì cảm giác, Kỳ Ninh nhìn nhìn chính mình mắt cá chân chỉ có chút sưng, may mà không ảnh hưởng đi đường.

Dược du đặt ở một bên, Sở Vân Tịnh đi buồng vệ sinh đánh một chậu nước ấm, cho nàng đem chân tỉ mỉ lau khô, lại dùng nhiệt khăn lông che trong chốc lát, thực mau trên chân lạnh băng rút đi, ôn ôn.

"Không nhiều lắm sự, thật sự." Kỳ Ninh ngồi ở trên giường, nhìn ngồi xổm dưới đất người trên, nào gặp qua này trận trượng, tưởng đem chân lùi về tới, "Ta chính mình thượng dược liền được rồi."

"Đừng nhúc nhích." Sở Vân Tịnh nhíu hạ mày, này một tiếng ngữ khí có chút trọng, Kỳ Ninh không dám động.

Sở Vân Tịnh ở sinh khí, khí chính mình hành động theo cảm tình, mặc dù lúc ấy cảm xúc mất khống chế cũng nên đầu tiên suy xét đến Kỳ Ninh tình cảnh, nàng không nghĩ tới Kỳ Ninh sẽ vì tìm chính mình cấp điên rồi, còn bởi vậy bị thương.

Như vậy kết quả làm nàng thực áy náy, lại đối chính mình xuất quỹ một chuyện không cảm thấy hối hận.

Nàng rốt cuộc cho rằng chính mình mẫu thân năm nay có thể từ bỏ cho chính mình thân cận sự, không nghĩ tới hôm nay không có cho nàng đánh một tiếng tiếp đón, thân cận đối tượng trực tiếp tới cửa bái phỏng.

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ