Chapter 18

321 9 0
                                    

Iey's(hiey) POV

Pagkatapos kong kumanta ay nagpalak-pakan ang mga Tao sa loob. Kaya nakangiti akong tumingin Kay hubby na nakangiti din at nakatingin sakin.

"Thank you for listening to the song good night to all of you" Nakangiti kong sabi at lumapit Kay hubby.

"How was my performance hubby?" tanong ko Kay hubby.

"It was crazy beautiful cause you sing it" Sabi niya

"Thank you hubby" Sabi ko

"Let's go to our room wife it's late na" Sabi Niya Kaya tumango ako.

"Pag dating namin sa kwarto ay nahiga na kami.

" Good night hubby and I love you" Sabi ko Kaya namula siya.

"Good night too wife and I love you too" Sabi Niya at nkatulog na kami.

Nagising ako sa sinag ng araw na tumama sa muhka ko, tumingin ako Kay hubby na tulog pa Kaya ginising ko siya.

"Hubby.. " Sabi ko at niyugyog siya.

"Hmmm.. " Sabi Niya at minulat ang Mata Niya tsaka ngumiti.

"Good morning hubby" Sabi ko.

"Good morning too wife" Sabi Niya at hinalikan ako.

"Di pa ako nag too-toothbrush hubby" nahihiya kong sabi pagbitaw Niya sa halik.

"It's okay wife, your lips still taste like strawberry" nakangiti niyang Sabi Kaya namula ako.

"Uhh hubby, meron ba tayong damit" tanong ko at tumayo naman siya tsaka lumapit dun sa kabinet at bunuksan.

Nagulat ako ng makita ko lahat ng gamit ko dun sa kabinet.

"Pano nagpunta ang mga gamit ko ito hubby" tanong ko Kay hubby, lumapit naman siya sakin at niyakap ako.

"Well last night I called the fuckers na dalhin dito yung mga damit mo, since wala kang dalang damit" Sabi Niya.

"Okay, I'll just take a shower" Sabi ko at pumunta sa banyo.

Pag labas ko ay nakita ko siya na nasa terrace at may kausap sa cellphone Kaya nag bihis ako ng high waist short tsaka white t-shirt, Pagkatapos ko ay nagulat ako ng makita ko si hubby na nakangising nakatingin sakin habng nakupo sa kama.

"D-Diba nandon ka sa terrace at may kausap" gulat kong sabi.

Lalong lumaki ang ngisi Niya at lumapit sakin at kinorner ako at nilapit ang muhka Niya.

"Well I don't care basta matitigan Lang Kita" pilyo Niya Sabi at hialikan ako.

**TOK **TOK

Napabitaw kami dahil sa katok sa labas Kaya inis na binuksan ni hubby ang pinto at bumungad samin ang tatlo.

"Hey, Sean hi miss carriey" Sabi ni jeremie

"Hey, Matthew hi Hillary" Sabi ni tine at si Kaizer na seryoso Lang.

"What are you fuckers doing here?" inis na Sabi ni hubby.

"Huh, Diba Sabi mo-" di na na tuloy ni jeremie ang sa sabihin Niya ng samaan siya ng tingin ni hubby.

"Sabi ko nagpunta kami dito Kase lagi kami dito tuwing day off oo Yun nga" Sabi Niya.

"Wife do you want to swim?" tanong Niya Kaya ngumiti ako.

Pumunta ako sa banyo at nagbihis ng long sleeve na pang swimming at short na kulay blue, pag labas ko ay nakita ko sila na maguusap sa terrace Kaya nang makita Nila ako ay lumapit sila sakin.

"I'm glad that you didn't wear that fucking swimsuit" Sabi Niya.

"Well kahit model ako ay di ako nag susuot ng swimsuit" Sabi ko.

Lumapit sakin si tine at pinisil ang pisngi ko, wahh sensitive ang balat ko.

Kaya na-alarma si hubby ng makita na namumula ang pisngi ko.

Kaya Nila as Niya ang baril Niya at tinutok Kay tine.

"I will kill you Tine" galit niyang Sabi.

Dyan nalang po muna bukas nlang po ulit.

Stay tuned po kayo sa next chapters.😊

My Possesive Soon To Be Husband Where stories live. Discover now