💙
.
🦋 Tác giả: Vsoostrawberry 🦋
Chỉ đơn giản là những
câu chuyện ngọt ngào mà thôi!💙 Jimin & Rosé 💙
.🌹.
Park Chaeyoung:
" Park Jimin! Jimin à! "
" Hửm?! "
" Sao em lại nghe tiếng của anh phát ra trong tim em thế này! Chui ra mau! Ai cho anh ở trong đó chứ, hả!!! "
"......"
.🌹.
Park Jimin:
" Chaeyoung! "
" Dạ! "" Gọi em là Rosé còn anh là Jimin vì em chỉ có thể là đóa hồng của riêng anh! "
" Tâm thần hả ba.......! "
" Gì chứ đây là trend tỏ tình mới đấy nhé! "
* Đúng là cái trend lừa tình mà không phải nói áp dụng được cho mọi đối tượng sao! Lừa đảo! * Jimin lẩm bẩm.
________________________________________
🦋 Phỏng vấn tác giả: ( là tui đó, tui đó ^_^)
Q: Truyện sẽ ntn hả bà tác giả:
Me: Ngọt ngào hứa hẹn là ngọt hơn cả đường, hơn kẹo, hơn mía, hơn 'tà tữa', hơn.... thôi mệt quá nói chung là ngọt !Q: Thể loại gì nà? Rồi bao nhiu chương ta?
Me: Kiểu đoản văn ngắn viết về cuộc sống của JiRose thui! Chương thi dự kiến 101 chap vì tên truyện là 101 câu chuyện ngọt ngào mà!Q: Có ngược hông!?
Me: Không ngược, cp có cãi nhau nhỏ thui!
( Thế mà bảo ngọt hơn cả đường vậy mà có cãi nhau!)_ nói nhỏ.
- Ê tui nghe thấy á nha! Ghét à!☹Q: Ngoài lề xíu! Có ny chưa?
Me: Thật ra thik V nhưng V có Soo ời, cũng thik Jimin nhưng Jimin có Chae lun. Thì thik Kook nx mà ổng có Lía nên tui buồn quá nên đi lấy chồng lum!😘Đây chồng tui này!
Tom Holland: Ủa j z má!! Đang ăn à!
❤ Thôi đổi tấm đẹp hơn nè! ❤
😊 Me: Đích thị chồng em!
Q: ..........
Q: Xin chào và hẹn gặp lại bạn lần sau! (Dẹp vụ lần sau đi! Nghỉ việc! Mệt qué!)
🌹Hẹn gặp chap sau nhé mấy chế!🌹
BẠN ĐANG ĐỌC
💙 ᴊɪᴍɪɴ & ʀᴏꜱᴇ́ 𝕍à 𝟙𝟘𝟙 𝕔â𝕦 𝕔𝕙𝕦𝕪ệ𝕟 𝕟𝕘ọ𝕥 𝕟𝕘à𝕠! 💙 JiRosé
FanfictionĐọc tiêu đề rồi bấm vô truyện đọc rồi bik nhá!😊