(câu chuyện theo ngôi kể của y/n)
Tối 31/8
Ăn tối xong,em nói với anh ngày mai em có việc phải đi sớm nên anh hâm lại canh và đồ ăn em vừa nấu trong tủ ra ăn nha.
Nói rồi anh ừ một tiếng cũng chẳng hỏi em đi đâu rồi lên phòng chơi game.Cả hai đứa tắm xong,chạy ù lên trên giường,anh nằm trên đùi em chơi game,em thì lướt ins.một hồi thì em ngủ quên,anh vội tắt điện thoại đặt em nằm ngay ngắn rồi hôn trên trán và ôm em vào lòng và đi ngủ.
Ngày 1/9
4h55 sáng ,em thức giấc không quên nói thầm bên tai anh:"chúc mừng sinh nhật tình yêu của em"
Sau đó thay đồ rồi nhẹ nhàng ra khỏi nhà.
Ra là hôm nay em muốn bí mật tổ chức sinh nhật cho anh.
Em đến 1 nhà hàng.đó không phải là 1 nhà hàng sang trọng mà đó là nhà hàng mà anh và em đã đến trong buổi hẹn hò đầu tiên.em bao cả nhà hàng đó cho buổi sinh nhật.vì đã đến đây mấy năm nên em rất quen với ông chủ.em và 6 anh còn lại cùng bí mật tổ chức sinh nhật cho anh.
Mấy anh thì lo trang trí,còn em thì làm mấy món anh thích,còn làm cả bánh sinh nhật và kem mà anh thích nữa. Bánh thì năm nay em quyết định sẽ làm 1c bánh bông lan trứng muối thật to và cả kem đậu đỏ,trà xanh,mintchoco,những 3 hủ to đùng luôn.Thấm thoát cũng đã chiều tà,mọi thứ đã xong,phải nói là rất hoàn hảo và chỉ cần đợi anh đến.em và mấy anh cùng trêu jungkook,nhờ chủ quán cho anh.
Reng.....reng.....reng
Alo...ai đó ạ
Cậu có phải là chồng y/n không?
Phải là tôi đây....anh là ai thế?
Anh mau nhanh đến nhà hàng xx đi vợ anh gặp chuyện rồi.
Anh lập tức quăng đt xuống ghế,lấy chìa khóa xe chạy ngay đến nhà hàng với bộ đồ ngủ vẫn chưa kịp thay.
Đến nơi anh kêu tên em toáng lên,mọi người vừa giật mình vừa thắc mắc anh ấy bay đến hay là tốc biến mà nhanh thế nhỉ?
Bỗng đèn sáng lên.
Em hô to:
" Happy birthday anh yêu"
Anh thì ngây ngô chẳng hiểu gì.
Em chạy đến ôm anh.
Nướcmắt anh chảy xuống:
" May là em không sao"Em không sao đâu mà sinh nhật anh mà sao lại khóc,thôi nào em không sao mà,anh yêu em không sao,em vội nhón chân hôn lên trán để trấn an anh.
Bỗng giọng nói ai phát ra:
"Thôi đi bọn tôi không phải tàn hình đâu".đó là Jin oppa
Thôi nào chúng ta cùng ăn thoii nào.mọi người cùng chúc mừng anh tặng quà cho anh.đến lượt em:
"Em chỉ chúc anh mãi mãi mãi mãi vui vẻ và hạnh phúc bên em và mọi người đặc biệt đừng hòng để bị ốm hay là sụt cân đó,biết chưa"
Đây là là em tặng anh,cũng changr phải đắt tiền gì mà em biết anh sẽ thích.đó là đôi giày anh định mua từ tháng trước mà vẫn chưa mua được còn là giày đôi nữa cơ còn có đồ đôi với em nữa và cuối cùng là 1 cặp lắc tay do em tự tay đi làm.đó chẳng phải những thứ đắc tiền mà là những thứ đối phương thích .
"Anh rất thích cảm mơn em"Tàn tiệc anh đưa em về nhà và tắm rửa vì hôm nay vui quá nên cả 2 mệt nhừ đi. Ngủ sớm nhưng đến 11h45 thì em vội bật dậy hình như em quên thì đó.anh giật mình bật dậy theo.chưa kịp hỏi thì em quay sang hôn anh một cái rõ to.anh bất ngờ 2 mắt mở to lên,là em quên chưa hôn anh đó,anh được trớn hôn em thêm cái nữa,đứng là biết nắm bắt thời cơ mà
"Em biết chủ động từ khi nào thế?"Đó là tại hôm nay em quên hôn anh thôi"
Em vội đắp chăn quay sang bên kia.anh thì tủm tỉm cười,đáng yêu quá
Thôi quay qua đây ngủ nào
Anh ôm em ngủ,thật thíchHappy birthday to JUNGKOOK
Lời chúc thì em đã chúc như trên kia rồi nên sinh nhật dui dẻ nhé anh ju❤🎂🥰🙆♀️