Prologue

231 8 0
                                    

Disclaimer:

This story contains fiction. Pawang walang katotohanan at kathang-isip lamang ang nakaloob sa istoryang ito. Events, places and names of the characters are just fiction. This story contains Tagalog and English language. Expect some of the typographical and grammatical errors. I ain't perfect so correct me if I'm wrong.

-

Perth Tanapon, dating ka-couple ni Saint sa isang series na pinagbidahan nilang dalawa. He's also successful in his acting career. He loves Saint pero huli na nung nalaman n'ya dahil sa issue na nangyari sa kanila.

Zee Pruk Panich, Saint's new BL (Boys Love) couple sa isang bagong series. Janistair's boyfriend pero nakipag-break din ito upang magampanan ang kanyang career sa paga-acting.

Saint Supappong, isang normal na lalaking gustong matupad ang kaniyang mga pangarap. Successful ang kanyang career lalo na sa paga-acting. He's in love with Perth Tanapon since the very beginning.

Who will you choose?

Your past lover?

Or the present ones?

Handa ka bang makasakit ng isa?

Will you still choose your own happiness kahit na alam mong makakasakit ka ng iba?

Are you willing to break the wall you built in order to face your own happiness?

***

Love Between Us (A Short PerthSaint FanFic)Where stories live. Discover now