"Chị chơi không Lalisa?" Tzuyu nắm tay Sana bước đến hỏi, thấy cô không trả lời thì nói tiếp "Chơi cặp đôi đấy ╮(╯▽╰)╭ không chơi thì phí quá" Cô cố nhấn cao giọng để Lisa để ý.
Lisa nghe vậy quả là có chút rung động, nhưng miệng lại nhanh hơn suy nghĩ "Không có hứng thú"
Chaeyoung vẫn chăm chú lắng nghe thấy Lisa nói vậy liền ỉu xìu "Cô còn định rủ em chơi chung..."
A... - Lalisa có cảm giác lập tức muốn vả mình một bạt tay a~
"Đành thôi cô ơi... Chắc cô sẽ được GHÉP CẶP chung với NGƯỜI KHÁC mà" Wendy cũng tiến đến châm chọc Manoban thái tử "Bất quá có thể chung với một thầy giáo đẹp trai nào đó chẳng hạn cô nhỉ?"
Lisa như vô hình.
"A, Lalisa không chơi sao? Vậy tốt quá phiền cậu giữ giúp bọn mình những vật dụng này đi" Nói rồi Jennie chỉ vào đống túi xách của mọi người, định là sẽ đem vào két sắt ở sảnh giữ.
"Ừ, Lisa em ấy không chơi!" Chaeyoung thấy mọi người đã chọc cô đến mặt trắng bệch không khỏi cười thầm, người ta tức giận mặt sẽ đỏ a, còn người này cư nhiên tức giận không biểu cảm làm mặt trắng bệch "Tiếc quá, vậy chúng ta qua kia đăng kí tham gia đi ~ không biết mình chung đội với ai...."
"Chơi!...."
Lalisa nói lớn, khiến ai nấy cũng nhịn cười đến muốn bộc phát công tâm mà chết. Đại thái tử trúng kế rồi ~
"Ý tôi là....tôi nghĩ những trò chơi thế này cũng không tệ, rèn chút thể lực cũng tốt..." Lisa quả thật nói ra mà ngượng vô cùng, bất quá cái mặt trắng bột kia vẫn không chút biểu cảm khiến người khác khâm phục.
Chou Tzuyu liếc mắt cười nham nhở "Không phải vừa nói không hứng thú sao chị?"
"Có lẽ em nghe nhầm rồi!!" Nói xong cũng không thèm để ý xung quanh một mực đi đến chỗ đăng kí tham gia, còn phía sau là...một trận cười lớn nghiệt ngã.
"Manoban đại thái tử, cậu định để cô giáo xinh đẹp idol của cậu chung đội với người khác hay sao mà không dẫn cổ cùng đăng ký đây" Jisoo trêu chọc rồi lại thêm câu "với lại không ai đi đăng ký một mình đâu ~"
Nghe vậy Lisa mặt dày quay lại nắm tay Chaeyoung rồi bước đi, khiến nàng không khỏi đỏ mặt nhưng buồn cười là không giảm được!
Các cậu chờ xem tôi thế nào thu thập từng người!!!!
__________
"Thể lệ trò chơi vô cùng đơn giản, đó là các cặp đôi sẽ bịt mắt và lần lượt được trực thăng thả vào các nơi khác nhau trong khu rừng phía trước - khu rừng rậm rạp rộng lớn nhất của đảo Gioju. Trong đó các cặp đôi hãy cùng nhau tìm những chỉ dẫn đúng đắn để có thể thoát khỏi khu rừng và tiến về đích, trong đó đã được bố trí lương thực tiếp tế mọi nơi. Các trang bị điện tử hay vật dụng cá nhân xin bỏ lại, ban tổ chức sẽ đưa cho các bạn một chiếc la bàn đó là vật rất cần thiết!
HÃY NHỚ NHIỆM VỤ CỦA CÁC BẠN LÀ TÌM ĐÚNG HƯỚNG ĐỂ THOÁT KHỎI KHU RỪNG trước khi hoàng hôn!!!"
Trò chơi sẽ bắt đầu trong 30s nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Cô Park, Lisa Yêu Em
FanficLalisa Manoban: Phúc hắc bá đạo tổng tài. Park Chaeyoung: Khả ái ngạo kiều lão sư. Lalisa Manoban: Nhất kiến chung tình (Yêu từ cái nhìn đầu tiên). Park Chaeyoung: Mưa dầm thấm lâu. "Cô có nghĩ rằng mình sẽ yêu một người con gái không? Hay cô rất gh...