110

94 12 0
                                    


Nửa giờ trước, khoảng cách trận chung kết đầu phiếu thông đạo đóng cửa còn có cuối cùng năm phút.

"Ha ha ha ha ha ha ha lão phu lại cướp được!" Ngụy Sâm tươi cười đầy mặt mà từ trước máy tính đứng lên, "Chín phát toàn trung, ha ha ha ha ha ha ta quả nhiên là thần giống nhau thiếu niên a!"

"Có cái gì hảo đắc ý suốt ngày sao sao hù hù thật là già mà không đứng đắn!" Hoàng Thiếu Thiên quay đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Bổn thiếu cũng là chín phát toàn trung hảo sao ngươi có cái gì nhưng khoe ra thật là đại kinh tiểu quái!"

Dụ Văn Châu cười xoay người, "Lão bản nương đâu?"

"Chỉ cướp được hai cái......" Trần Quả nghiến răng nghiến lợi.

"Đã rất lợi hại, ta chính là một cái đều không có cướp được......" Nàng bên cạnh tiểu trợ lý vẻ mặt đưa đám.

Vì bảo đảm trận chung kết ratings, phát sóng trực tiếp trong quá trình, dứa phái video sẽ không định kỳ phát một ít phiếu bầu, cướp được phiếu bầu người sử dụng có thể cho chính mình duy trì luyện tập sinh đầu ra thêm vào mấy phiếu.

Ở tính đến đầu phiếu thông đạo đóng cửa hai cái giờ nội, tổng cộng rơi xuống chín lần phiếu bầu đại lễ bao, mỗi lần 111,111 phiếu, tổng cộng 999,999 phiếu. Này 111,111 phiếu lại bị tùy cơ phân phối ở hai vạn cái "Tinh quang bình", chỉ có hai vạn danh người sử dụng có thể thành công cướp được "Tinh quang bình". Mỗi cái "Tinh quang bình" trung có 1 phiếu đến 20 phiếu không đợi, cướp được nhiều ít toàn xem cá nhân vận khí.

Nếu không có thêm phiếu, mỗi cái VIP tài khoản mỗi ngày chỉ có thể đầu ra 14 phiếu. Một khi đầu xong, cái này tài khoản cũng liền phế đi. Nhưng nếu giống Ngụy Sâm, Hoàng Thiếu Thiên như vậy, chín phát toàn trung, một cái tài khoản là có thể cấp Diệp Tu cống hiến mấy chục phiếu.

"Tinh quang bình" là yêu cầu nháy mắt hạ gục. Đua chính là tốc độ tay.

Tiết mục tổ hậu trường số liệu biểu hiện, trận chung kết phát sóng trực tiếp trong quá trình rơi xuống 999,999 phiếu trung, tổng cộng có 576,186 phiếu đầu cho Diệp Tu.

Nhân viên công tác nhóm trợn mắt há hốc mồm.

Diệp Lục Tố đệ SSS hào chia tổ, đàn các thành viên một người làm quan cả họ được nhờ. Này chi đặc thù phân đội nhỏ bao quát Diệp Tu từ điện cạnh lĩnh vực hấp dẫn đến fans, thậm chí còn lẫn vào một hai cái hư hư thực thực chức nghiệp tuyển thủ nhân vật. Những người này đoạt khởi "Tinh quang bình" tới không chút nào nương tay, phơi ra chiến tích phần lớn là "Năm lần", "Bốn lần", những cái đó chỉ cướp được một hai lần người đều ngượng ngùng khai mạch.

Diệp Lục Tố đang ở trong đàn quá lớn năm, nhưng theo đệ tứ, năm, sáu, bảy tên công bố, sở hữu hoan thanh tiếu ngữ đều tan thành mây khói.

"Tại sao lại như vậy?" Hoàng Thiếu Thiên nhìn Dụ Văn Châu.

"Trước đừng loạn!" Ngụy Sâm táo bạo mà rống lên một câu.

"Diệp Tu nhất định là tiền tam!" Trần Quả chém đinh chặt sắt mà nói.

Dụ Văn Châu tay phải gắt gao mà nắm chặt di động, khớp xương hơi hơi trở nên trắng.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ