Chương 1_Xuyên

94 16 0
                                    

Maria cái tên nổi tiếng trong thế giới ngầm , được biết đến với sự tàn nhẫn và lạnh lùng , bẩm sinh đã là thiên tài , ai ai cũng phải e ngại trước cái tên này.

Nhưng có một sự thật hầu hết không ai biết , Maria chỉ là cái thiếu nữ muốn có bạn , chỉ số thảo mai suýt chạm ngưỡng cao nhân , diễn viên còn chẳng sánh nổi.

Trước con hẻm sâu và hẹp , một thiếu nữ có mái tóc đỏ cùng cặp mắt mèo to tròn , tay cầm chiếc điện thoại , nghiêng người tựa vào bức tường.

Đột nhiên một nhóm người xuất hiện trong con hẻm , ai ai cũng mặc đồ đen dài đến bàn tay , một người trong đó quỳ xuống nói:

" Maria-sama chúng tôi về rồi ".

" Làm tốt lắm , vậy đã tìm ra chỗ có bọn kia chưa ".

" Rồi thưa Maria-sama ".

" Tốt lắm ". Sải bước lên trên , đánh mắt như tìm kiếm thứ gì , yên vị ngay chỗ khu vui chơi , một cậu bé tóc đen , đôi mắt tròn xoe ánh kim , tay đang nghịch cát , như phát hiện được Maria ở đấy.

" Ah! Là Maria-nee!! ". Cậu bé chạy lại , ôm chặt chân cô.

" Fu-chan~ ". Bỏ đi vẻ ngoài lạnh lùng tàn nhẫn cô trở lại vóc dáng của một người chị , cuối xuống ôm chầm lấy cậu bé.

Thuộc hạ: "...." Ôi Maria-sama.

Đúng , cái thiếu nữ Maria này đích thị là cuồng shota!! Mà cũng không hẵng , Maria khi cô đi ngang thăm dò kẻ địch thì phát hiện một cậu bé đang nghịch cát , và trúng ngay  tiếng sét ái tình :))

" Chị chơi đi! ".

" Chỉ cần Fu-chan muốn, chị sẽ làm! ".

Trong cuộc đời cô , không có chữ ' gia đình' nói đúng hơn là tình thương gia đình hoàn toàn không tồn tại , sống như cỗ máy giết người , cuộc đời nhàm chán vô vị , nhưng khi đó cô đã gặp được một thiên sứ , đúng là thiên sứ , em ấy cười đùa , ngây thơ mà không biết ngay bên cạnh là một sát thủ giết người , em ấy đem lại cho cô một cảm giác ấm áp , sưởi ấm trái tim đông lạnh này , nên chắc chắn......

.....Sẽ không để em ấy dính vào thế giới này.......

Maria này chỉ cần mỗi ngày được thấy bóng dáng em ấy thôi , cô không cần đòi hỏi gì nhiều , chỉ được nhìn thấy nụ cười ấy thôi cũng mãn nguyện rồi.

Ích kỷ một chút chắc không sao nhỉ?

[......]

" Ah~ hôm nay thật là vui! ". Mỉm cười nhẹ , cô hăng hái đi dạo quanh thành phố.

Suốt cả hôm nay cô đã chơi thỏa thích với thiên thần của cô rồi , ước gì khoảnh khắc này là mãi mãi.

" Maria-nee chị đang suy nghĩ gì vậy ".

" Không có gì đâu , vậy tiếp đến mình chơi trò gì nhỉ! ".

Cả hai đi được nửa đoạn đường , cô khựng lại ra dấu cho thuộc hạ theo sát phía sau.

Có người!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] Hệ Thống Nữ Phụ Phản Diện Xuyên Không.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ