Dụ Văn Châu một giấc ngủ tỉnh, đã là buổi tối 8 giờ nhiều. Hắn chậm rãi đánh cái ngáp, chỉ thấy đối diện ngồi cái mơ mơ hồ hồ bóng dáng...... Tập trung nhìn vào, là đối với laptop xem trang web Ngụy Sâm.
"Diệp Tu đâu?" Hắn dụi dụi mắt, hỏi.
"Ở ngươi trên đùi." Ngụy Sâm cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời.
Dụ Văn Châu ngẩn người, cúi đầu vừa thấy, liền thấy một cái nắm oa oa bị hắn mặt khác một bàn tay gắt gao mà ôm.
Oa oa vị trí có chút oai, từ hắn khuỷu tay trung lộ ra một đôi mắt lé, nhìn chằm chằm hắn xem. Dụ Văn Châu nở nụ cười, hắn dùng đôi tay đem nắm cử cao, nhìn nó bị chính mình thít chặt ra dấu vết tiểu thân mình ở hơi say ánh đèn tiếp theo điểm một chút phục hồi như cũ.
Ngụy Sâm nguyên bản cũng muốn gọi Dụ Văn Châu đi trên giường nghỉ ngơi, nhưng Diệp Tu nói, Dụ Văn Châu một khi bị đánh thức, khẳng định lại muốn bắt đầu làm việc. Hai người cân nhắc nửa ngày, vẫn là làm hắn nằm bò, dù sao phòng làm việc xứng một đài mát xa giường, quá một lát lại làm hắn trở về tùng giải một chút xương cổ.
"Tiểu gia hỏa này là Diệp Tu chính mình phóng." Ngụy Sâm tiếp tục nói, "Hắn biết ngươi tỉnh ngủ sau sẽ tìm hắn."
Dụ Văn Châu dở khóc dở cười. Diệp Tu rõ ràng biết chính mình sẽ tìm hắn, còn chỉ chừa cái oa oa đương thế thân, này cũng quá có lệ. Dụ Văn Châu nghĩ, nhịn không được nhéo nhéo oa oa gương mặt, lăng là đem nó tròn xoe khuôn mặt xả thành hình trứng.
"Kia người khác đâu?"
"Đi gặp Trương Tân Kiệt." Ngụy Sâm nói, gạo kê khai xe, ngươi yên tâm."
Gạo kê là Dụ Văn Châu tự mình đưa tới trợ lý, người có điểm khờ, nhưng làm việc cẩn thận thoả đáng, hơn nữa tùy kêu tùy đến. Hưng hân phòng làm việc nhân thủ ở tinh không ở nhiều, mấy cái trung tâm công nhân áp lực đều khá lớn, nhưng Dụ Văn Châu không ở tiền lương thượng bạc đãi bọn hắn, bọn họ một đám cũng thập phần tận tâm.
"Phải không......" Dụ Văn Châu cúi đầu, đem "Diệp nắm" đặt ở trong tầm tay, lại giơ tay vỗ vỗ nó đầu nhỏ.
"Như thế nào, ngủ một giấc còn ngủ ra oán khí tới?" Ngụy Sâm mắt lé, biểu tình cùng "Diệp nắm" không có sai biệt.
Dụ Văn Châu lắc đầu, trầm tư trong chốc lát, lại gật gật đầu.
Dụ Văn Châu buồn bực nơi phát ra với Trương Tân Kiệt.
Hắn lúc trước không biết Diệp Tu ở nguyên lai thế giới cũng nhận thức một cái tên là "Trương Tân Kiệt" người, hắn còn tưởng rằng Diệp Tu biết Trương Tân Kiệt, là bởi vì thanh tuyển truyền thông đã từng trộm chạy tới đào quá Diệp Tu góc tường.
Ở hưng hân phòng làm việc cùng thanh tuyển truyền thông đạt thành hợp tác phía trước, thanh tuyển Hàn lão bản liền coi trọng Diệp Tu. Bất quá thực mau, bọn họ liền hiểu biết đến Diệp Tu là hưng hân phòng làm việc duy nhất nghệ sĩ, mà hưng hân tương lai sẽ không tiến thêm một bước mở rộng nghệ sĩ quản lý, bọn họ chỉ làm kế hoạch cùng con đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...