Gửi đến JungKook thân yêu của em! 💌
Anh khỏe không ?
Em là ARMY đây, ngày hôm nay Anh đã 24 tuổi rồi. Thực sự cũng không biết sẽ viết gì gửi đến Anh đây...
Gukie ah! Có lẽ hiện tại Anh chưa biết em, chưa từng nhìn thấy em, nhưng Anh tin không, em đã luôn theo dõi Anh gần hơn 6 năm rồi đấy. Biết Anh từ lúc em 14 tuổi (khá bé nhợ) và Anh lúc đó 17 tuổi, tìm thấy Anh thông qua MV Danger. Em biết hàng ngày Anh cũng luôn theo dõi fans của mình qua các trang mạng xã hội, nhưng bản thân em vẫn là chưa có đủ dũng khí để xuất hiện trước Anh, em muốn mình phải chín chắn khi xuất hiện trước Anh.
Em chưa từng nghĩ bản thân lại có thể theo đuổi một chàng trai thần tượng đến mức này, chưa từng nghĩ mình sẽ tìm thấy một người bằng cách nào đó trở thành ngoại lệ trong cuộc đời em. Lúc trước, lúc mà em còn đang là fan của nhóm BTOB, em thích SungJae của nhóm, nhưng em chưa bao giờ có cảm giác quá huốt dẫn đến sự yêu đương giữa tình cảm fan và Idol, đến khi em dần dần nghĩ mình không còn quá yêu thích nhóm thần tượng Hàn Quốc ấy nữa, trong lòng em lúc đấy cảm thấy nhẹ nhõm hẳn đi, thực sự. Em đã nghĩ mình không còn phải tương tư đến những con người ở quá xa so với địa lý, vị trí và thân phận đối với em. Tình cảm của fans dành cho Idol với cái nhìn của những con người đi theo xã hội không hề có ý thiện cảm chút nào, em đã phải trải qua rồi. Thật ra loại tình yêu này rất áp lực, em xin lỗi nhưng em muốn những con người đó biết rằng em không được như họ, em không được nhìn thấy Crush của mình ngoài đời thực, em không được có cơ hội biết quá nhiều vào đời tư của Crush, em không được tiếp xúc hằng ngày với Crush, tình cảm của em rất bất tiện, rất không có khả năng, rất đáng thương. Họ có biết những điều đó không ? Họ biết, nhưng họ không cảm nhận được. Em mỗi ngày đến trường với mỗi chiếc mặt nạ, em vui vẻ trước họ, đôi hôm em mang vài món goods tự hào muốn khoe với họ, nhận lại từ họ là sự khinh bỉ, xin lỗi nhưng nó thực sự là sự khinh bỉ. Em ghét họ, rất ghét họ, họ có tư cách gì chứ, có tư cách gì sỉ nhục sở thích của em ?? Nhưng mà không sao, em bỏ mặc thế giới này rồi, hàng ngày ra ngoài em vẫn sống, sống tốt trước mặt bọn họ. Em luôn ấp ủ suy nghĩ trong lòng rằng mình phải thay đổi, phải yêu bản thân hơn cái nhìn của họ. Em không cần họ công nhận em, em chỉ mong bản thân công nhận chính mình. Mọi khó khăn ở ngoài kia là thá gì chứ, về nhà em lại có BANGTAN bên em, ấm áp như vậy là đủ. Cũng như Yoongi hyung từng nói: "để trở thành một fan Kpop, người đó thực sự rất phi thường". Mặc xác chúng nó, em là phiên bản đặc biệt duy nhất trên thế giới này, như lời NamJoon hyung đã nói. Vì tình yêu trong em đã đủ lớn, đủ lớn để giết hết mọi thứ khốn khiếp trong cái xã hội tàn nhẫn này. Trên tất thảy, em còn có BaMẹ! có bạn bè và có các anh. Em thấy, tình yêu fans dành cho Idol cao thượng biết bao nhiêu, đáng trân trọng biết bao nhiêu, những hạng người đó sẽ không bao giờ hiểu được, càng không bao giờ có được tình yêu đẹp đẽ này, bọn họ thật bất hạnh mà đáng thương biết bao. Một kiếp người thành tựu lớn nhất không phải có quá nhiều mối tình để khoe khoang, mà là có duy nhất một tình yêu gọi là vĩnh hằng, trường tồn vĩnh cửu, may mắn hơn tình yêu ấy còn được lưu lại trên sử sách, thế kỷ. Quao, nó thật là một thành tựu đáng kiếp của một con người. Cảm ơn số phận đã sắp đặt để em tìm thấy BANGTAN trên thế giới hơn 7 tỷ người. Nhân vật chính hôm nay, cảm ơn Anh...Jungguk! Cảm ơn vì đã được sinh ra, cảm ơn BaMẹ Anh. Kiếp này em có Anh đó là một ân huệ, một vinh hạnh lớn nhất. Trên hết, em cảm ơn Anh, cũng xin lỗi Anh, em vô cùng vô cùng thương Anh !
Mà khoan đã, hôm nay ta phải nói về những niềm vui chứ nhỉ ☺️ Anh đã nhận được rất nhiều lời chúc chân thành đến từ những bạn fans thật sự yêu thương Anh, em cảm thấy hạnh phúc, hạnh phúc vì Anh cũng hạnh phúc. Hãy sống một cuộc đời theo ý muốn của Anh, dù thêm bao lâu nữa em vẫn là người ủng hộ Anh, chấp nhận ưu nhược điểm của Anh. Cầu chúc thần tượng của em có một ngày sinh nhật vui vẻ, ấm cúng, bình dị nhưng đông đủ bên cạnh những người thân của Anh. Chúc Anh cùng gia đình một đời an yên 🍁
Em sẽ luôn yêu Anh , vĩnh cửu 💍#HAPPYJKDAY 🐰
#JUNGKOOKMagicDay 🌈
#JEONJUNGKOOKIsTheOne ❤️
#TrueLoveJeonJungKook ❤️
#SugarDaddyJeon 💋
#WeAreAlwaysLoveYouJUNGKOOK 💜
#PrinceJeongguk 👑
#LoveStoryJUNGKOOKxARMY 💞
#KookKku💘🌻
BẠN ĐANG ĐỌC
【JUNGKOOK】 - Strict & Sweet
De TodoAu: Kkukie là Em(땍이수장) Tình trạng: lúc chìm lúc nổi a~ :) " Tác giả có lời nhắn nhỏ: Vì đây là bộ thứ hai trên con đường wattpad của tác giả cho nên văn phong viết rất hơi bị trẻ con lúc bấy giờ~ chỉ hy vọng các bạn đọc giả dễ chưng thông cảm đừng c...