Chương 46 nàng là mệnh
Hai cái giờ điện ảnh thực mau kết thúc, căn bản không biết diễn cái gì, Thượng Niệm từ đầu tới đuôi đều chỉ lo cùng Thời Dư Mặc dây dưa không rõ.
Cùng từ phòng nội đi ra, đối lập người nào đó thần thanh khí sảng, má nàng đỏ lên, một bộ chịu khổ chà đạp bộ dáng.
Bị cưỡng chế mang đi ăn nướng BBQ, buổi tối hơn mười giờ, chiếc xe chậm rãi chạy đến cổng trường khẩu.
Đèn xe tắt, tay sát kéo, trong xe lâm vào hắc ám.
Tại đây một mảnh yên lặng trung, Thời Dư Mặc nghiêng đầu nhìn về phía một bên.
Trơn bóng sườn mặt bị ven đường ánh đèn chiếu rọi, nhỏ dài nồng đậm lông mi ở gương mặt chiết xạ ra thật dày bóng ma.
Cũng không biết có phải hay không quang mang quá mức nhu hòa, giờ khắc này Thượng Niệm cùng tinh xảo gốm sứ oa oa giống nhau, dịu ngoan lại ngoan ngoãn.
Rơi rụng đến eo tóc dài đem Thời Dư Mặc trong mắt dị sắc giấu đi, tùy ý đem má biên toái phát đừng đi nhĩ sau, nàng thò người ra giúp người nọ giải đai an toàn.
“Niệm Niệm không cần lo lắng cho ta ···”
Nàng rũ mắt xem nàng.
“Cái gì?” Thượng Niệm thực không thói quen nàng tiếp cận.
“Trên mạng những cái đó lời đồn đãi.” Giản ngôn ý hãi.
Trên người đai an toàn đã cởi bỏ, mắt thấy người nào đó còn không có rời xa chính mình ý tứ, Thượng Niệm thần sắc hơi ngưng, dứt khoát giơ tay đem nàng đẩy ra.
“Ta không có lo lắng ngươi.” Nàng nói.
“··· ân.” Không chút nào ngoài ý muốn ứng thanh, Thời Dư Mặc sủng nịch nói: “Niệm Niệm không thừa nhận cũng không quan hệ, ta đã hiểu biết tới rồi tâm ý của ngươi.”
“Ngươi hiểu biết cái rắm.” Phảng phất bị dẫm cái đuôi, Thượng Niệm kinh trực tiếp đẩy cửa nhảy ra đi.
Không rảnh lo đi xem nữ chủ sắc mặt, xua xua tay, Thượng gia trốn cũng dường như nhấc chân liền lưu.
“Ta đi rồi.” Nàng nói.
Một đường chạy chậm trở lại ký túc xá nội, Thượng Niệm hơi thở không xong ở án thư ngồi xuống.
Tầm mắt không hề tiêu cự phóng không, trong đầu quay cuồng Thời Dư Mặc mặt, Thượng Niệm rộng mở phát hiện.
Nguyên lai chính mình là như thế khẩu thị tâm phi.
Hôm nay cùng người nọ đã phát sinh hết thảy, đều cũng đủ làm nàng hiểu biết đến…
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Thiên Vị Ta - Phúc Sủng Sủng
RomanceTác phẩm: Nữ chủ nàng thiên vị ta Tác giả: Phúc Sủng Sủng Tổng download số: 111 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8934 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3862 Văn chương tích phân: 105,209,15...