Chương 56 ta ái nàng
Y quốc lá phong thập phần nổi danh.
Chính trực mùa, đi ở trên đường, con đường bên tùy ý có thể thấy được tươi đẹp hồng.
Xinh đẹp lá phong rơi trên mặt đất, hình thành một cái thật dày ‘ thảm ’.
Chân đạp lên lá phong thượng, phát ra ‘ kẽo kẹt kẽo kẹt ’ tiếng vang, giang hai tay, Thượng Niệm tiếp được một mảnh rơi xuống mà xuống lá cây.
Lửa đỏ nhan sắc, cấp rét lạnh mùa thu mang đến ấm áp.
Đầu ngón tay nắm chặt, Thượng Niệm đem lá phong thu nạp ở lòng bàn tay.
Đi vào Y quốc thủ đô cũng có hai ngày, đánh tạp khoảng cách nơi này không xa cảnh điểm.
Còn có một ít hơi chút xa một chút địa phương, Thượng Niệm lại là không tính toán lại đi.
Thân thể càng ngày càng kém, nàng cũng không tưởng lại cành mẹ đẻ cành con.
Này hai ngày người trong nhà tin tức liên tiếp phát tới, ở ấm lòng đồng thời, Thượng Niệm cũng không cấm cảm thấy thập phần phiền muộn.
Này từ biệt, chỉ sợ rốt cuộc vô pháp gặp nhau, chỉ hy vọng nàng để ý người hết thảy đều hảo.
Hôm nay nàng muốn đánh tạp địa phương, là Y quốc lớn nhất sân trượt tuyết —— nguyệt linh tuyết tràng.
Buổi sáng hơn mười giờ, Thượng Niệm cưỡi du lịch xe buýt, tới mục đích địa.
Đối chính mình trượt tuyết kỹ thuật trong lòng biết rõ ràng, không nhanh không chậm đi trước ăn bữa cơm.
Chờ đến buổi chiều hai điểm nhiều chung, nàng lúc này mới chậm rì rì mua phiếu nhập môn.
Đổi hảo quần áo cùng giày, mang hảo hộ cụ cùng bao tay chờ thiết bị, Thượng Niệm nắm chặt tuyết trượng, chậm rì rì tiến vào sân trượt tuyết.
Lạnh lùng gió lạnh như đao cắt quát ở trên mặt, rụt rụt cổ, nhìn trước mặt trắng xoá một mảnh, nàng nuốt nuốt nước miếng, đột nhiên không biết như thế nào cho phải.
Nàng kỹ thuật cũng là có thể miễn cưỡng có thể hoạt, muốn thật bắt đầu rồi, chính mình một người phỏng chừng cũng hoạt không được nhiều xa phải trở về.
Nhưng tới cũng tới rồi, không hảo hảo thể nghiệm một chút thật sự thực không cam lòng.
Cắn cắn môi, đảo qua chu vi đã dần dần hoạt đi mặt khác du khách, Thượng Niệm cân nhắc muốn hay không tìm người mang mang chính mình.
Liền ở nàng đang do dự không quyết thời điểm, một con mang màu đỏ da bộ tay ở nàng trước mặt mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Thiên Vị Ta - Phúc Sủng Sủng
RomanceTác phẩm: Nữ chủ nàng thiên vị ta Tác giả: Phúc Sủng Sủng Tổng download số: 111 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2295 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8934 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3862 Văn chương tích phân: 105,209,15...