Chương 3

143 6 0
                                    

Mục Loan Loan vốn cảm thấy ghé vào ghế trên nhất định sẽ ngủ không yên ổn, nhưng nàng thật sự quá mệt mỏi, chỉ cần thả lỏng liền lâm vào giấc mộng đẹp, tự nhiên liền không có chú ý tới, sau khi nàng hoàn toàn ngủ, vốn Long tiên sinh hoàn toàn toàn nhắm hai mắt, không hề động tĩnh, lông mi lại nhẹ nhàng run rẩy.
Từ lúc sau cuộc chiến kia, viên Nguyên Hạch trong thân thể hắn bị đánh tới tan vỡ, Long tiên sinh liền vẫn luôn sa vào thống khổ bên trong, chín thành cùng chín thần thức dùng để áp chế năng lượng trong cơ thể, dư lại một chút chỉ có thể làm hắn mỗi ngày khôi phục thần chí hơn mười phút.
Hôm nay tỉnh lại, cảm giác với mọi ngày không quá giống nhau.
Đoạn đuôi vẫn đau đớn như cũ, nhưng rõ ràng lại không có loại cảm giác đắm chìm trong máu mủ dính nhớp nháp, dưới thân được người lót thêm một tầng nệm mềm mại, làm hắn không quá khó chịu như vậy nữa.
Giờ này ngày này, thế nhưng vẫn còn có người chiếu cố hắn sao?
Bạo quân tự đáy lòng trào phúng, từ ngày hắn bị thua kia, bên mình tất cả mọi người đều đã thay đổi.
Vốn cho rằng phó thác cho bạn tốt đáng giá, nhưng ngay sau khi hắn bị thương nửa tháng, liền cầm tín vật hắn để lại, khó dằn lòng tiếp nhận mọi quyền lợi trong tay hắn.
Vì mặt mũi, liền tùy tiện từ lãnh địa tìm một người có thiên phú thấp hèn cho hắn làm xung hỉ nương tử.........
Hắn là biết bộ dáng của chính mình hiện tại.
Sừng rồng xinh đẹp bị thủ lĩnh Yêu tộc chém đứt, cái đuôi tiêu sái uy vũ bị Vu tộc ăn mòn, nửa người thịt thối, khuôn mặt đã từng tuấn mỹ tất cả đều là ấn ký nguyền rủa của ma vật vực sâu, hắn đã là một con rồng phế vật.
Cho nên ngày ấy khi bái đường, hắn khó được có chút thanh tỉnh, nghe thấy tiếng xung hỉ tiểu tức phụ* hoảng sợ, tuyệt vọng khóc, cũng không có cảm xúc gì ngoài ý muốn.
*dáng xưng để kêu vợ
Thậm chí liền phủ viện ẩm ướt âm u, tâm cũng không có gì dao động, kế tiếp mấy ngày, hắn có khi sẽ ở thời điểm lúc người nọ tỉnh mà khôi phục ý thức, bên lỗ tai tất cả đều là tiếng nàng khóc sướt mướt, chỉ cảm thấy vô cùng phiền chán, chỉ hận không thể một móng vuốt làm nàng bỏ mạng.
Nhưng hôm nay, vì sao cảm giác có chút bất đồng.
Bạo quân nói không rõ trong lòng là cảm giác gì, chịu đựng đau nhức, rút ra một sợi thần thức, ở trong phòng quét sạch một vòng, rốt cuộc ở ghế trên tìm được mục tiêu.
Thế nhưng là tức phụ xung hỉ mới tiến vào, đáy lòng vừa mới dâng lên cảm động nháy mắt tan biến.
Hắn thu hồi thần thức, đáy lòng trào phúng, nàng nhất định là bị bắt buộc đi? Ký ức nhiều ngày nàng chửi rủa hắn một chút cũng chưa quên, Ngao Khâm lại là người sĩ diện, hắn cư nhiên bởi vì có người chiếu cố hắn mà cảm thấy có chút vui sướng, thật là quá châm chọc.
Bạo quân sắc mặt tái nhợt, từ khi hắn sinh ra đến bây giờ, chưa từng gặp được người thiệt tình đối đãi với hắn, như thế nào hiện tại khi bị thương mất đi hết thảy, lại ảo tưởng có người nguyện ý không chê hắn, đối tốt với hắn?
Hãy chờ xem.........
Nàng là bị bắt buộc, nhiều nhất là không tới ba ngày, liền sẽ ghét bỏ hắn, liền sẽ bởi vì cái đuôi liên tục lặp lại sinh mủ, hư thối mà chán ghét hắn........
Hắn lại chờ mong cái gì?
Trước lúc đau nhức đến mất đi ý thức, Long tiên sinh vô cùng châm chọc.
............
Đối với sự việc ngày hôm qua, ban đêm bị người nào đó dùng thần thức quét một lần, Mục Loan Loan hoàn toàn không biết gì cả.
Sáng sớm hôm sau nàng là bị Bạch Thủy Dao có chút thô bạo đánh thức.
“Loan Loan, Loan Loan.” Bên tai truyền đến thanh âm đầu khiếp đảm, Bạch Thủy Dao ấn tay trên vai nàng không chút khách khí lay động.
Mục Loan Loan mỏi mệt mở bừng mắt, đối diện với đôi mắt của Bạch Thủy Dao có điểm sưng đỏ kia, “Bạch Thủy Dao?”
“Hư,” Bạch Thủy Dao co rúm lại đem người lôi ra tẩm cung, giữa mày cất giấu hơi thở ghét bỏ đối với bạo quân, “Ngươi cư nhiên có thể ở cái tẩm cung kia ngủ.”
Mục Loan Loan không kiên nhẫn ném ra tay nàng, “Chuyện gì?”
Bạch Thủy Dao nói, “Ta cầu Thanh Diệp vẽ một bộ bản đồ phủ bạo quân, thời điểm chạng vạng, ngươi đến cái địa phương này cùng ta, chúng ta có Thanh Diệp hỗ trợ, nhất định có thể chạy thoát.”
Mục Loan Loan vốn đang mơ màng, nhưng vừa nghe lời nói của nàng ta tinh thần liền tỉnh táo.
Thanh Diệp là thị vệ phụ trách tuần tra trong phụ bạo quân, thời điểm các nàng gả tiến vào, Ngao Khâm vì mặt mũi, cũng là cho các nàng mấy thị vệ cùng nha hoàn. Thị vệ dẫn đầu là Thanh Diệp, nha hoàn còn lại là Phất Liễu, tuy nói Thanh Diệp cùng Phất Liễu hai người thực lực đều là nhị giai trung kỳ, nhưng để đối phó với hai nhất giai cô nương vẫn là dư dả.
Ngao Khâm cho bọn hắn nhiệm vụ là giám thị nàng cùng Bạch Thủy Dao, định kỳ đối Ngao Khâm bẩm báo một lần là được.
Nói đến mới kỳ quái, Thanh Diệp này ngày thường nghe nói là đối bất luận sắc đẹp gì đều thờ ơ, nhưng không biết có phải hay không ánh sáng nữ chính đặc biệt cường đại, từ lúc hắn nhìn thấy Bạch Thủy Dao kia, hắn liền không thể tự kềm chế yêu Bạch Thủy Dao.
Cũng đúng là bởi vì hắn quan tâm, Bạch Thủy Dao mới có thể ở trong phủ bạo quân như cá gặp nước, làm của hồi môn nha hoàn, có thể hoàn toàn làm lơ cái tiểu thư nguyên chủ này, cũng không coi nàng trên danh nghĩa là của chủ thượng bạo quân, ngày ngày chơi bời lêu lổng.
Hiện tại, nàng thế nhưng làm cho Thanh Diệp mạo hiểm sinh mệnh giúp các nàng chạy trốn, Mục Loan Loan đều có điểm bội phục Bạch Thủy Dao.
Bạch Thủy Dao cắn cắn đôi môi hồng nhuận, đem bản đồ lấy ra, “Ngươi xem, chúng ta hiện tại đang ở chỗ sâu nhất, chạng vạng sẽ là thời điểm thay ca, ngươi đến nơi đây chúng ta sẽ cùng........”
Mục Loan Loan lại nhìn kia cái bản đồ giản dị kia, chân mày cau lại.
Nàng đối với địa phương nơi nữ phụ chết trong tiểu thuyết vẫn có ấn tượng, chính là ở phủ bạo quân nơi cửa sau, hơn nữa trong phủ bạo quân không ít địa phương đều có cơ quan, bạo quân tuy rằng không tự tay bố trí trận pháp, nhưng vật từ ngoại giới đều mua không ít, và đều giấu ở khắp các nơi trong phủ bạo quân.
Nhưng ở trong bản đồ lại chỉ vẽ đường đi đơn giản, Thanh Diệp là một thị vệ đầu lĩnh nhỏ, ít nhiều cũng sẽ biết một ít, xem ra, hắn căn bản là không chuẩn bị giúp Bạch Thủy Dao chạy trốn, cái bản đồ này tám phần cũng là lừa nàng ta , tin không được.
Mục Loan Loan thở dài một hơi, “Ta không chạy.”
Bạch Thủy Dao vừa nghe lời nàng nói, tức giận trong lòng có chút ức chế không được.
Bắt đầu từ tối hôm qua, Mục Loan Loan liền vẫn luôn phản bác ý kiến của nàng, rõ ràng thời điểm trước kia có cha ở nhà, người này vẫn luôn vâng vâng dạ dạ, nàng nói cái gì chính là cái đó. Hiện tại mới gả vào phủ bạo quân bao lâu a, không cha cho nàng chống lưng, Mục Loan Loan trên danh nghĩa tiểu thư của nàng này liền ngang ngạnh lên.
Nàng không nghĩ sẽ chạy, nên vừa mới nghe nàng nói nhiều như vậy, là đang chê cười nàng sao?
Bạch Thủy Dao trên mặt hiện lên một mảnh phẫn nộ hồng nhạt, nghẹn họng, nhìn qua chính là muốn khóc, “Loan Loan, ta cũng là vì tốt cho ngươi, ngươi nếu là vẫn luôn ở nơi này, vẫn luôn hầu hạ bạo quân tàn tật kia, cả đời liền xong rồi.”
Nàng khóc như hoa lê dính hạt mưa, vô cùng ngột ngạt.
Mục Loan Loan đáy lòng cười lạnh, tối hôm qua nàng ta vô tâm nhìn nàng đến bận đồ còn không nổi, hôm nay lại tùy ý chính mình ở trước mặt mình biểu diễn, nàng xem nhiều tiểu thuyết trạch đấu cũng không phải là uổng phí!
Xem ai so với ai ghê tởm hơn.
Mục Loan Loan âm thầm véo véo đùi, trên mặt lại tựa hồ bị nàng cảm nhiễm, thanh âm cũng mang theo một tia khóc nức nở, “Dao Dao, ngươi đừng nói nữa, ta biết mà.”
Nàng tiến lên cầm tay Bạch Thủy Dao, “Ta biết ngươi quan tâm ta nhất, đối với ta rất tốt, nhưng mà, hiện tại ta không thể đi a.”
“Ta nghĩ tới, ngươi ta cùng ta đại biểu cho Mục phủ bị đưa vào, ngươi là nha hoàn, nếu chạy cũng không có việc gì, sẽ không liên lụy phụ thân, nhưng nếu là ta chạy, bọn họ nhất định cũng sẽ không bỏ qua ngươi.”
“Dù sao ngươi một nha hoàn, chạy cũng không có gì, còn có thể bảo toàn mạng ngươi cùng mặt mũi của phụ thân, ta không chạy, cũng là vì tốt cho ngươi a.”

Xuyên thư sau ta gả cho tàn tật bạo quân  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ