Văn án

6K 220 39
                                    

Tên truyện: Hoàng hôn phía trời Tây
Tác giả: Daisy_9197.

"Vương Nhất Bác, tôi thích cậu".

Tiêu Chiến lấy hết phần dũng khí để tỏ tình với Vương Nhất Bác người cậu thầm thích đã lâu, nhưng đáp lại sự hồi hộp và lo lắng của cậu chính là nét mặt như có chút hờ hững của Vương Nhất Bác.

Hắn nhìn Tiêu Chiến bằng ánh mắt không mang chút biểu tình nào, khiến cậu âm thầm sợ hãi trong lòng.

"Nhưng tôi không thích cậu".

Vốn đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống hiện tại, nhưng khi chân chính đối diện với nó trong lòng Tiêu Chiến thật sự đau đến không chịu nổi. Ngay lúc này cậu rất muốn khóc, thích Vương Nhất Bác lâu như vậy đến lúc tỏ tình lại nhận về kết quả vừa buồn vừa đau lòng.

Trái tim trong ngực Tiêu Chiến không ngừng nhói lên từng cơn, đau đến không thở nổi như có hàng vạn cực hình đang tra tấn, dằn xé lấy tâm can cậu.

"Tôi biết rồi, xin lỗi cậu".

Nước mắt lưng tròng, sống mũi cay cay tưởng chừng không bao lâu nữa nước mắt sẽ lập tức rơi xuống. Tiêu Chiến quay người dự định phải thật nhanh chạy khỏi nơi đây, nhưng khi cậu vừa quay đi thì đâu đó có một bàn tay xuất hiện nắm chặt lấy cổ tay cậu.

"Xin lỗi? Tại sao phải xin lỗi?".

"Xin lỗi vì đã thích cậu. Xin lỗi vì đã tỏ tình với cậu trong khi cậu không thích. Xin lỗi vì đã làm phiền cậu. Và còn xin lỗi vì...".

"Tiêu Chiến, tôi không thích cậu...nhưng mà...anh yêu em".

--------------------------------------------------------

Fanfic Hoàng Hôn phía trời tây, sẽ là quá trình bạn nhỏ Tiêu Chiến theo đuổi tình yêu của mình mang tên Vương Nhất Bác. Tình yêu của cậu bắt đầu từ những rung cảm nhỏ nhất đến những khoảnh khắc cuồng nhiệt mạnh mẽ nhất. Từ cái chạm mặt đầu tiên cậu cũng không ngờ rằng người ấy lại là định mệnh một đời của mình, cũng không biết từ lúc nào cậu đã đem lòng yêu thầm Vương Nhất Bác và mang một nỗi tương tư về hắn đến tận ba năm.

Ở fic Hoàng Hôn phía trời tây không có những sóng gió từ xã hội, từ gia đình hay bất kì yếu tố nào khác mà ở đó chỉ có hành trình chinh phục tình yêu chân thành của Tiêu Chiến và sự dịu dàng hết mực của Vương Nhất Bác dành cho người hắn yêu.

Chúc mn đọc truyện vui vẻ❤❤

[Bác Chiến] Hoàng Hôn Phía Trời Tây [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ