36-40

724 25 5
                                    

Chương 36 thử kính

Chu Mộng Thuyền đạo diễn cấp Lục Gia Hòa định thử kính tới thực mau, cơ hồ ở các nàng hồi đáp ngày hôm sau liền định ra thời gian.

Vương Kỳ giải thích đây là bởi vì Chu đạo vì tìm một cái có thể đảm nhiệm nữ bốn người đã tìm thật lâu, toàn bộ đoàn phim đều đang chờ, có thể mau chóng định ra tới, là có thể sớm một ngày khởi động máy.

Bộ điện ảnh này tên gọi 《 Bắc mộng 》, mang theo Chu đạo độc hữu anh hùng dân tộc chủ nghĩa, lại là bi kịch nội hạch.

Nữ tứ phương hâm tuy rằng suất diễn ít, lại là Chu đạo cùng này bộ diễn biên tập Lý khải nguyên thích nhất một cái nhân vật, cũng là điện ảnh trung nhất mắt sáng một cái nhân vật, nếu không cũng sẽ không phỏng vấn quá nhiều người như vậy sau đều không thể xác định hạ nhân tuyển, thậm chí nguyện ý vì chờ đến một cái hai người cảm nhận trung phương hâm vẫn luôn kéo lâu như vậy đều không bắt đầu quay.

Lần này trừ bỏ Lục Gia Hòa ngoại còn có một vị khác tuổi trẻ tiểu hoa tiến đến phỏng vấn, hai người phỏng vấn chính là cùng cái nhân vật —— phương hâm.

Lục Gia Hòa đối vị này tiểu hoa có một chút ấn tượng, hai mươi xuất đầu tuổi tác, gần nhất bởi vì diễn một bộ tình yêu phiến mà có rất cao nhiệt độ, nổi danh chính là mặt, nhưng ra vòng chính là nàng diện than kỹ thuật diễn.

Vương Kỳ nhìn tiểu hoa đi vào đi, một bên ở trên di động xem văn kiện một bên cùng Lục Gia Hòa nhàn nhạt giải thích: “Cô nương này kêu Cát Tử Di, là sơ tùng truyền thông kỳ hạ nghệ sĩ, đệ nhất hí kịch học viện tốt nghiệp, tốt nghiệp lúc sau ở trong giới một bộ diễn vận đỏ, tính tình đại thật sự.”

Lục Gia Hòa nghe Vương Kỳ trong giọng nói như có như không trào phúng, nhướng mày hỏi: “Như thế nào? Ngươi nhìn qua cũng không như thế nào đãi thấy nàng.”

“Phía sau màn nhân viên công tác đều là vất vả mà không có tiếng tăm gì, nhưng này cũng không đại biểu mạc trước diễn viên có thể bởi vậy xem thấp bọn họ”, Vương Kỳ đem điện thoại thu hồi tới: “Đây là chúng ta phía sau màn nhân viên nhất trí tâm lý, cát cô nương hiển nhiên cũng không hiểu, ỷ vào phía sau có kim chủ chống lưng, đối nơi đi đến phía sau màn nhân viên quát mắng không ở số ít, thậm chí ngẫu nhiên còn có thỏa mãn không được nàng yêu cầu khi đối công tác nhân viên tiến hành nhục mạ.”

“Hôm nay có thể tới phỏng vấn nhân vật này là kim chủ cho nàng tạp tiền tạp ra tới cơ hội”, Vương Kỳ nói: “Ngươi không cần quá lo lắng, lấy ta đối Chu đạo cùng Lý biên hiểu biết, bọn họ sẽ không dùng nàng, ngươi nếu là biểu hiện hơi chút hảo một chút, bị dùng tới cơ hội so nàng lớn hơn nữa một ít.”

Lục Gia Hòa gật gật đầu, cúi đầu tiếp tục nhìn kịch bản, chờ đợi chính mình phỏng vấn đã đến.

Thực mau, Cát Tử Di đi ra, sắc mặt cũng không quá hảo, trải qua Lục Gia Hòa khi còn khinh thường nhìn nàng một cái, có chút trào phúng: “Lục tiểu thư không phải vừa mới xuất đạo sao? Nhanh như vậy liền đổi nghề tới điện ảnh ngành sản xuất?”

[BHTT] [QT] Nàng Như Thế Nào Như Vậy Liêu Nhân - Nam Hồ ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ