Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 87:
Quá khứ, hiện tại, tương lai, sống lại một lần Doãn Khởi đã ngỡ rằng mình sớm đã nắm giữ mọi thứ trong lòng bàn tay, chỉ cần đi đúng đường sẽ đạt được sự an ổn mà kiếp trước cậu vốn không có được tại tận thế này. Tiếc rằng, hoá ra cậu vốn chỉ là một con cá nhỏ bé đang ngụp lặn trong cái vùng trũng của biển khơi ký ức mênh mông. Giữa mây mù trời rộng, ký ức cậu có hai kiếp người quả thật không đáng kể.
Vận mệnh che giấu cậu, dòng thời không lấy đi của cậu những mảnh vỡ ký ức.
Doãn Khởi trọng sinh nhưng lại không phải là cậu sống lại một cách trọn vẹn.
Hai kiếp người, có rất nhiều bí mật bị che giấu.
Tử khuyết thạch phát ra ánh sáng tím, bên trong không gian hai viên đá còn lại cũng cộng hưởng, trước sự ngẩn ngơ của Doãn Khởi rời khỏi không gian từ từ tích hợp lại làm một.
Vạn thú chi cương, vật quy nguyên chủ.
Thứ đồ từng được khảm tại tường thành của T thị ngăn cản thủy quái tấn công, thứ từng được vị hắc ám chi tử tự tay gỡ xuống, đem nó dung nhập một thể với mình.
Hai lần, Doãn Khởi vẫn luôn là người chủ nhân mà vạn thú chi cương chờ đợi.
Hai lần, Chí Mẫn luôn là kẻ trao thứ cổ ngọc này cho người hắn yêu nhất, cũng đồng thời luôn khiến hắn do dự nhất.
Đó là giữa sự lựa chọn của toàn thể T thị với duy nhất Doãn Khởi, cuối cùng cho dù phải mất tới bao nhiêu lần, thì Phác Chí Mẫn vẫn lựa chọn người hắn đem đặt trong lòng. Rõ ràng, Chí Mẫn hắn không xứng là một vị quân nhân, bởi hắn không thể hi sinh người hắn yêu.
Một gã quân nhân chân chính luôn sẵn sàng đánh đổi bất cứ thứ gì để bảo vệ quê hương.
Ánh sáng tím lấp lánh đổi thành màu bạch quang, bên trong không gian chú chó nhỏ vươn người gầm nhẹ một tiếng.
Ở bên ngoài, Doãn Khởi đối mặt với Chí Mẫn, với ánh mắt dường như cậu đã thấy chúng đến không biết bao nhiêu lần, nhưng cậu lại chẳng thấy nổi một lần trong ký ức. Rất quen thuộc, chúng làm Doãn Khởi cảm thấy khó chịu, một lần nữa cứ như là mọi thứ trên đời đang trêu đùa cậu. Cậu sợ hãi, cậu lo lắng cuối cùng lại để Chí Mẫn phải ôm lấy cậu.
Có lẽ là thêm một lần nữa.
"Dường như chuyện cũ của chúng ta có rất nhiều thứ đã xảy ra."
Hắn lẩm bẩm, hắn cũng giống Doãn Khởi, ký ức hắn có luôn mơ hồ một cách khó hiểu đến vậy.
Nhưng...
Hắn đang dần nhớ ra. Có gì đó thôi thúc hắn, ép buộc hắn, rằng phải lấy lại mọi ký ức trước khi có những kẻ trở về có được sớm hơn hắn.
Trong một lần đánh cuộc, kẻ nào biết sớm hơn sẽ mới là kẻ chiếm được tiên cơ.
Chí Mẫn nhìn chằm chằm Doãn Khởi, rõ ràng em là chìa khoá cho mọi mơ hồ xung quanh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasíaDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...