Thịnh Nhược không được tự nhiên mà thân thể trước khuynh, làm hai người chi gian khoảng cách xa một chút: "Hoài tổng, cảm ơn ngài tiếp được ta, hiện tại có thể buông ta ra."
Cảm giác được cặp kia đặt ở trên eo tay rời đi, Thịnh Nhược chạy nhanh hướng bên cạnh tránh ra một bước, xoay người đối diện Hoài Phó Mặc: "Hoài tổng có biện pháp giải quyết sao?"
Hoài Phó Mặc cau mày, trầm mặc nửa ngày, cuối cùng cũng chỉ là lắc đầu.
Thịnh Nhược kỳ thật hỏi thời điểm cũng không ôm bao lớn hy vọng, rốt cuộc bực này thần quái sự kiện ai cũng nói không rõ nguyên nhân.
Cũng không biết như vậy trạng thái đến tột cùng sẽ liên tục bao lâu, nếu chỉ là vài phút còn hảo, nếu là về sau cả đời đều như vậy...... Thịnh Nhược không dám thâm tưởng.
Đỉnh đầu đột nhiên bị đè lại, Thịnh Nhược giương mắt nhìn lên, Hoài Phó Mặc chính vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn nàng: "Đừng sợ." Nói bao trùm ở nàng trên đỉnh đầu tay còn vỗ nhẹ hai hạ.
Hoài Phó Mặc biểu tình thập phần nghiêm túc, không biết vì sao Thịnh Nhược có chút buồn cười.
Nàng nhấp khẩn môi nhẫn cười nói: "Ân, có Hoài tổng ở ta cái gì đều không sợ."
Tựa hồ là bị cái này trả lời lấy lòng đến, Hoài Phó Mặc thu hồi tay đồng thời khóe miệng gợi lên lộ ra một chút nhạt nhẽo ý cười.
So với Thịnh Nhược lo lắng sốt ruột, Hoài Phó Mặc liền có vẻ trật tự rõ ràng đến nhiều: "Phỏng chừng vấn đề này một chốc một lát cũng giải quyết không được, hơn nữa lập tức liền phải mở họp, không bằng ta trước bồi ngươi đi ngươi văn phòng lấy tư liệu, sau đó ngươi lại cùng ta đi lên, hội nghị bắt đầu trước chúng ta có thể tham thảo một chút biện pháp giải quyết."
Trước mắt cũng chỉ có thể như vậy, Thịnh Nhược tự nhiên không có dị nghị.
Tiến văn phòng Hoài Phó Mặc liền chú ý tới bị gác lại ở góc bàn đáng chú ý hoa hồng đỏ, nàng tầm mắt ở mặt trên dừng lại vài giây, Thịnh Nhược cho rằng nàng sẽ hỏi chút cái gì, nhưng là Hoài Phó Mặc cuối cùng chỉ là nhàn nhạt mà thu hồi ánh mắt, cái gì cũng chưa nói.
Sau đó các nàng trở lại Hoài Phó Mặc văn phòng, lúc này khoảng cách buổi chiều mở họp còn có hơn một giờ.
Thịnh Nhược hỏi: "Hoài tổng gần nhất có gặp được chuyện hiếm lạ kỳ quái gì sao?"
Hoài Phó Mặc hồi ức một chút: "Không có, ngươi đâu?"
Thịnh Nhược lắc đầu: "Ta cũng không có."
Thịnh Nhược móc di động ra tiến vào Baidu, ở thanh tìm kiếm trung đưa vào các nàng tình huống hiện tại, sợ một loại hình dung phương thức không xác thực vì thế thay đổi vài loại cách nói, lục soát ra tới kết quả có vài trăm trang, lại không một cái là hữu dụng.
Thịnh Nhược cảm thấy có chút bực bội cùng vô lực, ám diệt di động đảo khấu ở bàn làm việc thượng.
Hoài Phó Mặc vẫn luôn lặng lẽ lưu ý Thịnh Nhược hành động, thấy thế hỏi: "Tìm được biện pháp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...