Bà cố nội trên cổ treo một bộ lão nhân cơ, vừa mới Hoài Phó Mặc chính là dùng này bộ di động cho nàng tôn tử gọi điện thoại, cho nên Phùng Viễn cũng không biết Hoài Phó Mặc số di động.
Hoài Phó Mặc vẫn là câu nói kia: "Không cần thỉnh, chuyện nhỏ không tốn sức gì."
"Ngươi ở sợ hãi ta sao? Yên tâm ta sẽ không quấy rầy ngươi, nếu là thật sự không nghĩ cấp số di động, thêm cái WeChat bạn tốt cũng đúng a, cái này không cần lo lắng cho ta là người xấu đi?"
Nam nhân dây dưa đến này phân thượng, ý đồ chân chính vừa xem hiểu ngay.
Minh bạch chính mình đây là bị người đến gần, Hoài Phó Mặc phản ứng đầu tiên chính là quay đầu đi xem Thịnh Nhược. Thịnh Nhược ôm một viên bát quái chi tâm lẳng lặng xem kịch vui, tiếp thu đến Hoài Phó Mặc tầm mắt cho rằng nàng là ở xin giúp đỡ, lắc lắc đầu tỏ vẻ bất lực.
Thủ trưởng biểu tình giống như thực thất vọng, Thịnh Nhược do dự mà muốn hay không mở miệng bổ cứu một chút, liền thấy Hoài Phó Mặc đột nhiên kéo xuống mặt, lạnh như băng nói: "Ta không chơi WeChat."
Đầu năm nay liền học sinh tiểu học đều có số WeChat, Hoài Phó Mặc như thế trả lời, Phùng Viễn tự nhiên nhìn ra tới Hoài Phó Mặc đối hắn không có hảo cảm, cự tuyệt tiến thêm một bước phát triển.
Nếu người khác không muốn, kia hắn cũng không hảo cưỡng cầu, Phùng Viễn cảm giác sâu sắc tiếc nuối nói: "Hảo đi. Cảm ơn ngươi giúp ta chiếu cố ta nãi nãi, tái kiến."
Tấm tắc, đạo hạnh quá thiển, chúng ta Hoài tổng này đóa cao lãnh chi hoa há là dễ dàng như vậy là có thể ngắt lấy!
Thịnh Nhược vô hạn đồng tình mà nhìn Phùng Viễn thất bại bóng dáng, một già một trẻ dần dần đi xa.
Một đoạn ngắn nhạc đệm kết thúc, các nàng tiếp tục bước lên bái phật hành trình.
Màu hoàng kim tượng Phật bị bãi với miếu đường trung ương, phòng trong thuốc lá lượn lờ, có người mặc □□ hòa thượng ngồi quỳ với một bên, quy luật mà thong thả mõ đánh thanh vì cả phòng yên tĩnh tăng thêm ra một phân trang nghiêm túc mục hương vị.
Thịnh Nhược từ nhỏ hòa thượng thượng thủ trung tiếp nhận tam căn hương bậc lửa, cắm vào lò trung, ở trong đó một cái đệm hương bồ thượng quỳ xuống, chắp tay trước ngực thành kính mà dập đầu.
Phật Tổ a, ta khác đều không xa cầu, chỉ cầu ngài hỗ trợ giải trừ ta trên người cái kia không thể hiểu được đồ vật, nếu thành công, ta về sau mỗi ngày tới cấp ngài dâng hương!
Hoài Phó Mặc ở một cái khác đệm hương bồ thượng quỳ, Thịnh Nhược liền ở nàng bên tay phải, thoáng nghiêng đầu liền có thể nhìn đến Thịnh Nhược tràn ngập hi vọng ánh mắt, không cần hỏi Hoài Phó Mặc đều có thể đoán được đối phương hứa nguyện nội dung.
Hoài Phó Mặc nhấp môi dưới, cong lưng lấy đầu chạm vào mà.
Các lộ thần tiên, ta thật sự rất thích bên cạnh người này, ta nguyện ý vứt bỏ hết thảy, chỉ cầu cùng nàng đời đời kiếp kiếp ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...