10: Quần Lót Ren À

189 11 2
                                    

Là người sẽ có như vậy một hai cái không muốn người biết tiểu bí mật, có được một bộ không dính khói lửa phàm tục bộ dáng Hoài Phó Mặc cũng không thể ngoại lệ, chẳng qua trước mắt nàng sở hữu tiểu bí mật đều này đây Thịnh Nhược vì trung tâm điểm mà kéo dài ra tới.

Hoài Phó Mặc phòng ngủ tập nghỉ ngơi cùng giải trí với một thân, trừ bỏ giường loại này chuẩn bị gia cụ ngoại, còn ở góc tường chỗ an trí một trương bàn gỗ, trên mặt bàn bãi có một đài màu bạc laptop cùng chỉnh tề mã phóng mấy quyển thư.

Một trương cùng bên cạnh nhẹ nhàng bầu không khí không hợp nhau công nhân công bài xiêu xiêu vẹo vẹo mà nằm ở bàn duyên, ảnh chụp trung nữ tính người mặc chức nghiệp trang phục, tóc đen đừng đến nhĩ sau, trên mặt còn có loại chưa hoàn toàn thoát ly vườn trường sinh hoạt non nớt hơi thở, tinh thần phấn chấn bồng bột lại hơi mang ngượng ngùng mà đối với màn ảnh cười.

Hiện tại Thịnh Nhược sớm đã rút đi tính trẻ con trổ mã đến càng thêm thành thục, nhưng vẫn là giống nhau tự tin, giống nhau như vậy hấp dẫn người.

"Mộ Hương" công ty đối ra vào nhân viên trấn cửa ải tương đối nghiêm khắc, công nhân mỗi ngày đi làm cần thiết đeo công nhân công bài. Trên mặt bàn này trương là Thịnh Nhược công nhân công bài, mới vừa vào chức kia đoạn thời gian chụp ảnh chụp, dùng một năm rưỡi.

Ngày nọ một lần ngẫu nhiên cơ hội Hoài Phó Mặc nhặt được Thịnh Nhược không cẩn thận đánh mất công bài, mừng thầm một buổi sáng, nàng rốt cuộc có cơ hội chính đại quang minh mà tiếp cận Thịnh Nhược, lấy còn công bài vì lấy cớ đi Thịnh Nhược văn phòng cùng Thịnh Nhược một chỗ, ngẫm lại liền thập phần tốt đẹp.

Lòng mang kích động tâm tình xử lý xong chồng chất có trong hồ sơ văn kiện, nhéo công bài từ văn phòng ra tới, thời gian đã là buổi chiều bốn điểm, ở lầu sáu hành lang gặp được vừa vặn muốn đi toilet Thịnh Nhược, đối phương cung cung kính kính mà kêu nàng Hoài tổng hảo, trên cổ treo tân công nhân công bài.

Hoài Phó Mặc lần đầu oán trách hậu cần bộ làm việc hiệu suất nhanh như vậy.

Đem công bài tàng đến trong tay áo, gật gật đầu tính làm đáp lại, ở bị đối phương nhìn ra manh mối trước xoay người đi nhanh rời đi.

Vì thế Thịnh Nhược sơ đại công nhân công bài liền như vậy lưu tại Hoài Phó Mặc trong nhà, ngẫu nhiên bị nhảy ra đến xem, ngày hôm qua Hoài Phó Mặc xem xong quên thu được gối đầu phía dưới.

Một cái lão tổng thế nhưng biến thái mà cất chứa cấp dưới công bài, Hoài Phó Mặc có thể chỉ thiên thề không hợp bài đã làm bất luận cái gì biến thái sự, chỉ là ngẫu nhiên tưởng Thịnh Nhược thời điểm lấy ra tới nhìn vật nhớ người, nhưng Thịnh Nhược lại không biết, ai cũng không thể bảo đảm Thịnh Nhược phát hiện sau sẽ không dùng khác thường ánh mắt xem nàng.

Cần thiết đến ở Thịnh Nhược tiến vào trước tàng hảo.

Người ở quen thuộc hoàn cảnh dễ dàng nhất thả lỏng cảnh giác, Hoài Phó Mặc chủ ý đáng đánh, duy độc quên mất nàng này gian cất chứa giường đôi cùng bàn gỗ phòng ngủ trường khoan đều vượt qua 5 mét.

[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ