Đường Lý là chịu nàng mụ mụ sai phái lại đây chạy chân, đem muốn đưa đồ vật giao cho Hoài mẫu trong tay, đơn giản hàn huyên vài câu sau Đường Lý chuẩn bị đi, lại bị Hoài mẫu một phen giữ chặt mạnh mẽ ấn đến ghế trên ngồi xuống: "Gấp cái gì, khó được tới một chuyến, cơm nước xong lại đi cũng không muộn."
Này liền như là một cái tín hiệu, mặt khác thân thích nhóm sôi nổi dời đi trận địa, rời đi sô pha ngồi vào bàn ăn bên.
Hoài mẫu đem người ấn xuống sau thuận thế ngồi vào Đường Lý bên trái không vị, Đường Lý thoái thác bất quá, đành phải lưu lại ăn cơm.
Ở đây người bên trong Thịnh Nhược chỉ nhận thức Hoài Phó Mặc một cái, thói quen tính mà muốn trong ngực phó mặc bên cạnh vị trí ngồi xuống, lại ở nửa đường bị Hoài Phó Mặc cô cô vãn trụ cánh tay đưa tới xa hơn một chút một chút vị trí, tự mình thế nàng kéo ra ghế dựa: "Đừng khách khí, ngồi."
Hoài Phó Mặc vị này cô cô là cái tự quen thuộc, vừa mới một cái kính hỏi Thịnh Nhược vấn đề chính là nàng, trải qua ngắn ngủi nói chuyện phiếm Thịnh Nhược đối cái này cô cô ngăn cách không có giống đối hoài gia những người khác như vậy trọng, huống chi đối phương là trưởng bối, Thịnh Nhược cười nói tạ ngồi xuống.
Vì thế chờ Hoài Phó Mặc đi đến bàn ăn vừa nghĩ tìm vị trí ngồi xuống thời điểm, phát hiện chỉnh trương cái bàn chỉ còn lại có Đường Lý bên tay phải vị trí.
Hoài Phó Mặc trầm mặc không nói mà ngồi xuống.
Bán tương thật tốt thức ăn từng đạo trình lên, Hoài Phó Mặc cùng Đường Lý cụ là sinh ra hào môn thế gia, chú trọng bàn ăn lễ nghi, nhất cử nhất động đều tràn ngập hàm dưỡng cùng khí độ, lệnh người cảnh đẹp ý vui.
Ngồi ở Đường Lý đối diện trung niên nam nhân cười khen: "Nhoáng lên mắt Đường Lý đã lớn như vậy rồi, trổ mã đến tuấn tú lịch sự, tuổi còn trẻ liền sự nghiệp thành công, so thúc thúc ta năm đó lợi hại nhiều lâu."
Đường Lý bị khen đến ngượng ngùng: "Tiểu thúc quá khen, ta nào có tiểu thúc lợi hại."
Cô cô cười tủm tỉm mà nói tiếp: "Đừng khiêm nhường, ngươi theo chúng ta gia phó mặc thật là trai tài gái sắc."
Hoài Phó Mặc ăn canh tay một đốn, cùng đồng dạng mộng bức Đường Lý nhìn nhau liếc mắt một cái.
Tới rồi tình trạng này, nếu là lại nhìn không ra thân thích nhóm thấu đối ý đồ, kia các nàng chính là ngốc bức.
Hoài Phó Mặc nhìn về phía nàng mẹ, Hoài mẫu không cùng nàng đối diện, hết sức chuyên chú mà cấp Đường Lý gắp đồ ăn, kia nhiệt tình trình độ quả thực có thể so với thôn cán bộ tiếp kiến lãnh đạo.
Hoài Phó Mặc lại quay đầu đi xem thủ tọa gia gia, đừng nhìn lão nhân gia tuổi tác đã cao, nhưng tinh thần quắc thước, làm người khôn khéo giỏi giang, hoài gia lớn nhỏ sự đều phải trải qua hắn tay, nàng mụ mụ công nhiên ghép CP gia gia thế nhưng không rên một tiếng, nhìn dáng vẻ là ngầm đồng ý.
Nga khoát, lạnh nhạt thủ trưởng cùng thanh mai trúc mã thân cận hiện trường, đây chính là vở kịch lớn của năm.
Thịnh Nhược từ trái cây bàn lấy quá một mảnh dưa hấu, hứng thú bừng bừng mà ăn dưa vây xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...