Ngắn ngủi đến phảng phất là chợt lóe rồi biến mất pháo hoa, nhưng ở không trung nở rộ sáng lạn lại ở trong đầu lưu lại vô pháp ma diệt khắc sâu dấu vết.
Bựa lưỡi cùng bựa lưỡi rất nhỏ ma | sát, Thịnh Nhược cũng không biết chính mình đầu lưỡi thế nhưng có thể như thế mẫn cảm, tê dại cảm giác từ chạm nhau địa phương truyền khắp toàn thân, khoang miệng trung tràn ngập chocolate thơm ngọt hơi thở, ngọt ngào.
Thịnh Nhược một phen đẩy ra Hoài Phó Mặc: "Ngươi! Ngươi......"
Nói tốt chỉ là thân một chút đổi lấy một phút đâu?! Đầu lưỡi vói vào tới là chuyện như thế nào?! Hoài tổng ngài lương tâm sẽ không đau sao!
Hoa thức khiển trách từ ngữ ở trong đầu nổ mạnh, xa hoa tài liệu chế thành chocolate điểm nóng chảy thấp, ngoại tầng đã hòa tan, dung nham dường như đường tâm chảy xuôi với môi răng gian, tràn đầy thấm hương, ma xui quỷ khiến mà liên tưởng khởi đầu lưỡi tương câu cảm giác.
Thịnh Nhược mặt đỏ đến giống cái cà chua, ngươi nửa ngày gì cũng chưa nói ra tới.
"Ta làm sao vậy? Ta xem ngươi khẩn trương, cho nên uy ngươi một viên chocolate giảm bớt một chút." Hoài Phó Mặc lỗ tai có điểm hồng, về điểm này màu đỏ biến mất với tóc đen dưới, sắc mặt bình tĩnh mà nhìn Thịnh Nhược, hơi nghi hoặc biểu tình thập phần có mê hoặc tính.
Thịnh Nhược bị Hoài Phó Mặc này phó vô tội bộ dáng lừa đến, ngẩn người.
Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, miệng đối miệng uy chocolate khẳng định sẽ đụng tới đầu lưỡi, huống chi khoang miệng không gian như vậy tiểu, muốn cho đầu lưỡi lui ra ngoài thời điểm một chút không đụng tới nàng, thật sự rất có khó khăn.
"Không có gì. Ngươi chạy nhanh đi lầu hai tìm mụ mụ ngươi đi, bằng không một phút liền phải đi qua." Thịnh Nhược bởi vì cảm thấy hiểu lầm Hoài Phó Mặc mà cảm thấy một chút áy náy, chớp chớp mắt, thúc giục Hoài Phó Mặc đi lên.
Hoài Phó Mặc gật gật đầu, bước nhanh lên lầu. Thẳng đến đối phương thân ảnh biến mất ở phòng bếp cửa, Thịnh Nhược mới hung hăng mà thư xuất khẩu khí, giơ tay đè lại ngực, trái tim nhảy đến thật nhanh.
Lần trước cũng là như thế này, bị bắt cùng Hoài Phó Mặc buộc chặt ở bên nhau sau cơ hồ quá đoạn thời gian liền phải tim đập gia tốc, còn như vậy đi xuống, nàng còn không có đến cao huyết chi cũng đã đến bệnh tim.
――
Như đoán trước trung như vậy, mụ mụ đơn độc tìm nàng nói chuyện chính là vì nàng chung thân đại sự.
Hoài Phó Mặc tiến phòng, nàng mẹ liền hỏi: "Ngươi ở trên bàn cơm đề Đường Lý giao bạn gái sự làm cái gì? Nhiều xấu hổ! Ngươi cô như vậy ái lải nhải một người, sau lại đều không nói."
Cảm tình nàng bị nàng thân mụ cùng liên can thân thích gạt cùng phát tiểu thân cận liền xứng đáng nén giận?
Hoài Phó Mặc lạnh lùng nói: "Ta không đề cập tới các ngươi có thể buông tha ta? Ngươi hiện tại trách ta phá hư không khí, vậy ngươi liên hợp thân thích hố ta thời điểm như thế nào không suy xét một chút ta cảm thụ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...