Từ trang phục cửa hàng ra tới Thịnh Nhược ngốc đứng ở vào đông gió lạnh trung, yên lặng bình tĩnh hai giây mới quay đầu đi xem Hoài Phó Mặc: "Kế tiếp còn dạo sao?"
Bị người quấy rầy chuyện tốt Hoài Phó Mặc biểu tình tương đương xú, ngay sau đó nàng nhớ tới cái gì, âm trầm sắc mặt mới dần dần chuyển biến tốt đẹp một lần nữa toả sáng ra sáng rọi tới: "Không đi dạo, lần sau lại đến mua. Đợi lát nữa mang ngươi đi một chỗ."
"Địa phương nào?" Thịnh Nhược tò mò.
Hoài Phó Mặc lại không nói, bảo trì thần bí: "Tới rồi địa phương ngươi sẽ biết."
Các nàng đi lấy xe, Hoài Phó Mặc quen cửa quen nẻo mà xuyên qua ở phố lớn ngõ nhỏ, cuối cùng ngừng ở một tòa công viên ngoại.
Công viên là năm nay chính phủ tân kiến, màu đỏ thắm cửa đá cao lớn hùng vĩ, màu trắng vôi rào chắn thượng điêu khắc sinh động như thật hoa sen, trung ương hồ nước ở ánh trăng chiếu rọi xuống sóng nước lóng lánh.
Đêm nay trăng sáng sao thưa, là cái thưởng thức cảnh đẹp, bồi dưỡng cảm tình hảo thời cơ. Công viên thường thường có thể nhìn đến tay nắm tay tình lữ, cùng cơm nước xong ra tới rèn luyện hoặc là tản bộ tống cổ thời gian người già.
Thực bình thường a, có cái gì hiếm lạ địa phương sao? Thịnh Nhược thấy Hoài Phó Mặc không giống như là muốn xuống xe đi công viên hẹn hò bộ dáng, trầm tư suy nghĩ cũng đoán không ra Hoài Phó Mặc bí hiểm, vì thế trực tiếp hỏi: "Công viên làm sao vậy?"
Hoài Phó Mặc hơi hơi kinh ngạc: "Ngươi không nhớ rõ?"
Thịnh Nhược so nàng còn kinh ngạc...... Nàng hẳn là nhớ rõ cái gì sao?
Xem ra là một chút ấn tượng cũng đã không có. Hoài Phó Mặc không cấm cảm thấy một trận mất mát, bất quá nàng thực mau bình phục hảo tâm tình, chỉ vào cửa đá trước một khối đất trống nói: "Ngươi không nhớ rõ, ta có một lần bị người đụng vào trong hồ, cả người ướt lộc cộc mà đứng ở bên đường trước sau đánh không đến xe, sắp nản lòng thoái chí thời điểm là ngươi giúp ta một phen."
Ngày đó nàng đặc biệt xui xẻo, cùng người trong nhà phát sinh tranh chấp, dưới sự tức giận chạy ra. Này tòa công viên liền ở nhà nàng phụ cận, nàng dọc theo bên hồ đi, ý đồ thông qua thưởng hoa sen tới thay đổi tâm tình.
Quá đắm chìm với thế giới của chính mình hậu quả, chính là bị một đám vui cười đùa giỡn cao trung sinh lầm đâm tiến trong hồ.
May mắn hồ nước kém cỏi, Hoài Phó Mặc phịch hai hạ sau đó bị lòng mang áy náy cao trung sinh nhóm cứu lên bờ.
Cùng người nhà nháo lại đại mâu thuẫn cũng không thể mạo cảm mạo nguy hiểm ăn ngủ đầu đường, Hoài Phó Mặc không muốn về quê hướng người trong nhà cúi đầu, vì thế nhanh chóng quyết định đánh xe hồi chính mình gia tắm rửa, thật vất vả chờ đến một chiếc xe taxi, một con trắng nõn tay cùng nàng đồng thời đáp thượng ghế điều khiển phụ then cửa tay.
Hoài Phó Mặc liếc mắt một cái liền nhận ra tới, cái này cùng nàng đoạt xe người là các nàng công ty tài vụ bộ mới tới công nhân Thịnh Nhược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Gần Ta Một Chút (Tái Kháo Cận Ngã Nhất Điểm Điểm) - Tử Tử Phạ Lãnh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 Chẳng qua là ở tổng tài văn phòng ngủ một giấc, tỉnh lại lại phát hiện chính mình đột nhiên không thể rời...